EXTRA: 花吐き病 (2)

5.3K 430 17
                                    




Tiết trời mùa đông không mấy dễ chịu, mỗi năm ngày một rét đậm hơn, lại còn đến sớm. Mẹ Yu cách ba ngày lại gọi cho Jimin nói về việc tranh thủ thời gian rảnh rỗi đi sắm quần áo mùa đông, mua dày một chút, có thiếu lúa thì nói mẹ gửi vào tài khoản.

Yu Jimin nhẩm đi nhẩm lại, bảo đồ thì con không thiếu, nhưng cũng có thứ cần phải mua. Mẹ Yu nghe vậy, ngắt máy, năm phút sau gửi qua một số tiền không nhỏ, còn chú thích rõ ràng ở dưới nội dung.

Mua cho cả Minjeong nữa nhé.

Yu Jimin đưa tin nhắn cho Kim Minjeong xem, em đánh vào vai cô một cái, bảo gửi trả lại mẹ ngay.

"Thôi mà, mẹ thương em nên mới làm vậy."

Cô kéo em ngồi vào lòng mình, gọi lại mẹ, để cho mẹ được ngắm Kim con dâu Minjeong vừa nuôi lại tóc đen dài xinh đẹp động lòng người thế nào. Rốt cuộc mẹ và em nói chuyện lâu đến mức Yu Jimin chịu không nổi, ngủ gật luôn trên vai em.

"Jimin có đối xử tốt với con không?"

Mẹ Yu cười hiền, hỏi câu tổng kết trước khi ngắt máy để hai đứa nhỏ đi nghỉ ngơi. Kim Minjeong nghe mẹ hỏi, liếc sang người kia, trong ánh mắt hiện rõ tia hạnh phúc, nhưng tranh thủ dịp mẹ con lâu ngày trò chuyện mà nói xấu Jimin.

"Có ạ. Nhưng Jimin nghịch lắm, lần sau mẹ nhớ la chị ấy nha mẹ."

Quả nhiên, hai hôm sau Yu Jimin ù ù cạc cạc nghe mẹ giáo huấn đủ điều, gãi đầu gãi tai không biết mình đã làm gì sai. Mà mình có làm sai thì làm sao mẹ biết được?

Hoàn toàn quên mất trong nhà có gián điệp. Gián điệp giờ đây trở thành con yêu con quý của mẹ, còn con ruột Yu Jimin được một vé thành con ghẻ nhé.


...


Jimin lựa một ngày rảnh rỗi nhất, thức dậy thật sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhóm. Mấy hôm nay bận bịu toàn ăn đồ ngoài, Minjeong kén ăn chỉ toàn gặm bánh mì uống nước qua bữa, còn Yizhuo ăn xong lại bị đầy bụng ứ hơi. Yu Jimin cùng Uchinaga Aeri thở dài nhìn nhau, thống nhất không thể để tình trạng này tiếp diễn được, vậy nên sáng nay dậy thật sớm, người vào bếp người ra ngoài. Jimin đảm nhận phần nấu nướng, Aeri phụ trách đi ra ngoài mua sữa, vài hộp vitamin cùng viên dinh dưỡng.

Kim Minjeong và Ning Yizhuo ngái ngủ, mặt mày nhăn tít nhìn hai ly sữa bột đầy ắp vừa được đặt lên trên bàn, mùi ngọt gắt xộc vào mũi, choáng váng hoa cả mắt. Hai đứa nhỏ rùng mình, ôm nhau chặt cứng, vùi mặt vào vai người còn lại, nhất quyết không uống.

Aeri nhìn Jimin vừa cởi tạp dề ra, nhún vai.

"Chứ còn sao nữa."

Cả hai bước tới, Aeri nắm lấy eo Yizhuo, Jimin ôm chầm lấy Minjeong.

Hô 1, 2, 3.

Kéo.

Hai đứa nhỏ sức sao đọ nổi hai con người ngày nào cũng hò nhau đi tập gym, tập yoga, còn chưa kịp bấu lấy nhau lần nữa đã văng xa hai mét.

Yizhuo biết Aeri nổi giận thì cộc lắm, nên không có dám phản kháng lại, ngoan ngoãn uống sữa. Còn Minjeong cho là Jimin chiều mình, bướng một chút sẽ thành công, bặm môi gườm gườm người kia.

[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ