Yu Jimin và Kim Minjeong gặp nhau khi họ còn là những tân binh non nớt mới vừa được đứng trên sân khấu lớn. Yu Jimin debut cùng năm với nàng nhưng sớm hơn vài tháng, nên vẫn là tiền bối của Kim Minjeong.
Kim Minjeong gập người 90 độ chào tiền bối, ngẩng lên, ánh mắt hai người chạm nhau. nàng chẳng thấy gì khác ngoài cái nhìn nhu tình của cô. Khoảnh khắc ấy nàng mãi không quên được, sau này cô cũng nói rằng, nàng khi ấy cứ như con cún ngốc, ngơ ngác nhìn theo cô.
Có điều Yu Jimin trước giờ có niềm yêu thích đặc biệt với cún. Vậy nên gặp được bạn cún đáng yêu như vậy, liền vươn tay bắt về nhà mình.
"Tôi là Yu Jimin."
Một câu chào từ số điện thoại lạ khiến người nào đó chao đảo cả đêm. Kim Minjeong cắn môi, ngăn trái tim mình vì quá vui mà nhảy khỏi lồng ngực. Ôm điện thoại vào lòng, không biết trả lời như thế nào cho nghe vừa có giá lại vừa lịch sự.
Em là Kim Minjeong. Nghe giống đồng nghiệp quá.
Em chào tiền bối ạ. Nghe còn giống đồng nghiệp hơn câu trên.
Chị ăn cơm chưa ạ? Nhắn xong chắc người ta nghĩ mình khùng rồi cho luôn cái block thì chết dở.
Thế là lăn qua lăn lại, một lúc sau vì mệt mà thiếp đi mất, làm ai đó ở đầu dây bên này hồi hộp nhìn màn hình điện thoại, dở khóc dở cười tự hỏi có phải mình vồ vập quá làm người ta hoảng sợ rồi hay không. Khi Kim Minjeong tỉnh dậy, thấy người kia gửi qua thêm một nhãn dán chúc ngủ ngon từ bảy tiếng trước thì khóc ròng, tự mình chôn cơ hội của mình, còn chuyện gì dở hơi hơn nữa không.
Lần thứ hai Yu Jimin và Kim Minjeong gặp mặt trực tiếp là lúc đi show âm nhạc hàng tuần, khi các nhóm gặp nhau ở hành lang để tặng album cho nhau. Hai người chụp chung một tấm ảnh, chỗ đứng chật hẹp quá nên Yu Jimin đành lách người về sau, đẩy nàng lên trước, đặt tay hờ lên eo nàng, tự nhiên tạo dáng chụp ảnh.
Tấm ảnh ấy vẫn còn kẹp trong cuốn album cũ đặt trên tủ sách nhà cô, vẫn còn nhìn ra được nụ cười sượng sùng, gò má ửng hồng của Kim Minjeong, vẫn còn thấy gương mặt xán lạn và cái dáng cool ngầu của Yu Jimin.
"Minjeong - ssi."
Yu Jimin gọi với theo khi người kia sắp lên trình diễn. Kim Minjeong quay lại nhìn cô, vẫy tay ra hiệu cho các thành viên đi trước. Cô tiến về phía nàng, hậu trường nơi góc khuất không có chút ánh sáng, không khí tịch mịch khiến nàng nghe rõ tiếng trái tim mình đập thình thịch.
"Có gì rơi trên tóc em này."
Tiếng cô trầm ổn bên tai nàng, tay nhẹ nhàng gỡ xuống một mảnh pháo giấy còn bám lại, lúc nãy nàng với thành viên cùng nhóm nghịch mấy tụ pháo giấy của nhà đài, không để ý mà để dính lại trên người.
"Không sao, em vẫn rất xinh đẹp."
Yu Jimin thật lòng khen ngợi. Chẳng biết người kia vì câu khen của mình mà lời bài hát nhẩm đi nhẩm lại nãy giờ cũng quên béng đi mất. Nàng thích Yu Jimin, nửa giới nghệ sĩ này đều thích Yu Jimin.
"Em... em cảm ơn tiền bối."
Nhưng Yu Jimin chỉ thích mỗi Kim Minjeong.
Lần hẹn hò đầu tiên của hai người không được suôn sẻ mấy. Lịch trình làm việc chệch nhau, nàng ở nước ngoài cô ở trong nước, cô xuất ngoại thì nàng lại bay về, cơ bản một tháng không hít chung không khí một thành phố, Yu Jimin chỉ có thể tận dụng hai mươi phút trước giờ check in đi vào phòng thay đồ trong sân bay, chờ nàng cũng vừa đáp chuyến bay từ Thái Lan về đến gặp mình. Chờ mãi chẳng thấy nàng đâu, Yu Jimin sốt ruột vô cùng, tin nhắn từ quản lí cứ réo mãi, cô phải lựa hết lí do này đến lí do khác để kéo dài thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cún
FanfictionCouple: Yu Jimin x Kim Minjeong. Tác giả: The Sun. Có nhiều hơn một sự đáng yêu. Warning H: Therefore (3); Friend to Lover (5) Thanks for your reading.