Thực tập sinh Yu Jimin lần đầu tiên gặp thực tập sinh Kim Minjeong đã bị hớp hồn. Sau đó ngày nào cũng lẽo đẽo theo Minjeong, gọi em là puppy mà trông cô còn giống một con cún nhỏ thích bám người hơn em. Dần dà từ phòng tập của em và cô đến phòng ăn, qua sảnh lớn đến quầy cafe trong công ty đều luôn thấy hai người một lớn một nhỏ đi cùng với nhau.- Minjeongie, chị muốn uống cái này...
Yu Jimin dẹo dẹo dựa tới dựa lui làm Kim Minjeong phải khẩn trương che mặt vì quá trời người đang nhìn về phía này.
- Không được, ngày mốt lớp thanh nhạc của chị có buổi kiểm tra mà?
- Ứ ừ...
Kim Minjeong vỗ vỗ mái đầu đang dụi dụi vào vai mình. Yu Jimin trề môi, không có cãi lại em, cật lực dụi đầu vào vai em hơn nom như con mèo đang tức giận. Minjeong đắn đo một hồi lâu, cuối cùng cũng order nước, sau đó một tay dắt Yu meomeo, một tay xách hai ly trà đá ít đá đem về phòng nghỉ.
....
- Jiminie? Chị có ở đó không?
Kim Minjeong nhìn quanh phòng tập đã tắt đèn tối om, khẽ lên tiếng gọi Yu Jimin. Cả hai không chung lớp học thanh nhạc vì Yu Jimin được phân vào vị trí dance và rap, còn Minjeong lại nghiêng hẳn về vocal. Ánh sáng hắt từ hành lang vào phòng không đủ để Minjeong tìm người, em nheo nheo mắt, với tay qua cạnh cửa dò bật công tắc đèn, liền phát hiện ra Yu Jimin đang ngồi co ro bên dàn loa phòng tập. Em thở dài, đóng cửa lại rồi tiến đến ngồi xuống bên cạnh, xoa xoa mái đầu nhỏ đang cúi gằm xuống.
"Em nghe nói chị bị ban quản lý la rầy vì lần này thử giọng tệ hơn mấy lần trước."
"..."
Yu Jimin ngẩng đầu nhìn em, mặt thoáng một tia khó hiểu. Cô im lặng, mắt bắt đầu có dấu hiệu rưng rưng, môi mím lại, từ từ gật đầu xác nhận.
"..."
"... huhuh-"
"Chắc em kí đầu chị quá!" Minjeong nghiến răng, giơ tay thật cao, thật sự muốn phát cho Jimin một cái.
Cô lập tức co rúm người, hai tay đưa lên đầu hàng, tiếng khóc cũng ngay lập tức được thu lại.
"Ối! Đừng đánh chị mà!"
"Đã bảo là không được uống nước đá với ăn đồ cay rồi! Còn hốc vào! Điểm đánh giá đợt này mà tụt quá ba bậc là em nhíp cái miệng chị lại!"
Kim Minjeong tiếp tục giơ nanh múa vuốt, đập đập vào vai Jimin như muốn xả cơn giận. Em cứ hiền quá rồi cô muốn leo lên đầu em ngồi. Em nổi tiếng nghiêm túc trong phòng tập, thực tập sinh cùng lứa ai cũng nể vài phần, thế mà vẫn không quản được Yu Jimin.
Jimin biết em giận, không dám nhây giỡn như thường ngày, lập tức sà vào lòng em ôm chặt cứng.
"Nhíp miệng chị thì lấy ai bobo em nữa...nhỉ?"
Yu Jimin thì thầm, thơm lên má Minjeong một cái, em liền né khỏi, đưa tay lên đánh nhẹ vào môi mềm đang chu ra. Lông mày Minjeong vẫn nhíu chặt, có vẻ không muốn mềm mỏng thỏa thuận với cô nữa.
Jimin tiếp tục xài bài cũ, chắp tay trước mặt, qua loa thề thọt xin hứa không tái phạm như bao lần cô làm em giận."Rồi rồi chị hứa! Chị hứa từ nay sẽ ngoan hơn, nghe lời em hơn, sẽ ít uống nước đá, ít ăn đồ cay hơn, sẽ- "
"Yu Jimin, em muốn được debut cùng chị. Em đang rất cố gắng để thực hiện điều đó, chị cũng phải thật nỗ lực để đạt được suất debut, có được không?"
Đáy mắt Kim Minjeong long lanh. Từ lúc biết tin công ty sẽ debut nhóm nhạc nữ mới đến lúc nghe được việc Yu Jimin tài năng bậc nhất trong dàn rookies buồn bã vì bị khiển trách, Kim Minjeong như trải qua đủ các thái cực cảm xúc từ ngỡ ngàng, vỡ òa, vui mừng, đến tức giận, buồn bã. Nếu tin đồn debut nhóm nữ là sự thật, chắc chắn em và cô đều có suất ra mắt vì thành tích kiểm tra luôn ở tốp đầu. Nhưng Yu Jimin sao cứ vô tư như vậy chứ?
Yu Jimin nhận ra tiếng nấc vỡ vụn trong lời nói của Minjeong, tay em nắm chặt lấy tay cô, môi dưới bị em cắn đến nổi viền máu đỏ. Cô khựng người, cảm giác tội lỗi bắt đầu dâng trào trong lòng. Jimin ôm chặt lấy em bé đang buồn rầu, vỗ vỗ vào lưng em, đem mặt em giấu vào trong hõm vai mình. Lúc này Minjeong cần sự che chở của cô hơn bao giờ hết.
"Minjeongie, điều ước lớn nhất của chị chính là được cùng em đứng trên một sân khấu biểu diễn, cùng nhau nhận giải thưởng lớn nhỏ, cùng trở thành nghệ sĩ chân chính. Chị thực sự nghiêm túc đó Minjeongie à, thậm chí chị đã nghĩ đến việc cầu hôn em trong concert luôn rồi!"
"Nói bậy!"
Kim puppy mặt đỏ gấc ngay lập tức để lại vết cắn to trên vai Yu meomeo.
"Thật mà em."
Yu Jimin nghiêm giọng.
"Không thì em lại chạy khỏi chị mất, chị biết sống làm sao...."
Cô than vãn, bế em ngồi lên đùi mình, hôn lên cằm nhỏ một cái rồi cưng chiều đưa môi đi khắp khuôn mặt đang ửng hồng. Cô không thương em nhất thì thương ai bây giờ?
"Yu Jimin nói được làm được. Kim Minjeongie phải tin tưởng Yu Jimin tuyệt đối đấy nhé?"
Kim Minjeong không thể trả lời câu hỏi này, vì môi đã bị môi cô chặn lại mất rồi.
....
Hai tuần sau, Kim Minjeong mắt trái mắt phải giật giật nhìn thấy tên Yu Jimin chễm chệ ở hạng 1 đợt kiểm tra vừa rồi, em mới biết mình bị lừa một cú ngoạn mục.
Yu Jimin chính là bị mắng (yêu) vì dám cùng mấy thực tập sinh khác ăn vụng snack của thầy dạy thanh nhạc, còn việc ngồi buồn bã trong phòng tập là do tập mệt quá mà ngủ quên mất. Đã vậy không chịu giải thích còn dám bày trò để em thương hại. Hại Kim Minjeong vừa đau tim vừa tốn nước mắt.
Hôm sau người ta thấy Yu Jimin - ace của lứa thực tập sinh gen 4 công ty SM đi tập với hai cái má sưng đỏ, hỏi ra mới biết cô không chú ý mà vấp té vào hai tay của ai đó nên mới bị thương tích như vậy.
Còn "ai đó" đang thản nhiên quẹt thẻ của cô dưới quầy ăn, hào phóng bao cả phòng tập một chầu trà bánh linh đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cún
FanfictionCouple: Yu Jimin x Kim Minjeong. Tác giả: The Sun. Có nhiều hơn một sự đáng yêu. Warning H: Therefore (3); Friend to Lover (5) Thanks for your reading.