"Em ơi."
"Em nghe."
Yu Jimin gọi một tiếng rồi lại không nói thêm gì nữa. Cái tật ấy Kim Minjeong nhằn hoài mà vẫn khó bỏ. Nàng ở ngay bên cạnh cô, vậy mà Yu Jimin như treo câu "Em ơi" ngay trước miệng, hở ra là í ới gọi, một ngày gọi độ bảy tỷ lần. Kim Minjeong vừa bực mình vừa buồn cười, đặt cây đàn nằm lên đá ba chân, chồm người qua nhéo vào má cô.
"Em ở đây mà, Jimin nói em đều nghe thấy."
Giây thứ nhất, sóng đánh mạnh, cảm giác lạnh đột ngột bao gọn cổ chân Kim Minjeong làm nàng giật thót. Giây thứ hai, tay của Yu Jimin đã nhanh chóng nhấc chân Kim Minjeong đặt lên đùi mình. Giây thứ ba, Yu Jimin quay lại việc làm nũng, cọ cọ má vào lòng bàn tay ấm áp Kim Minjeong.
"Tối nay tụi mình có thể ăn gà nướng không em? Jimin thích gà lắm, cả tháng nay ăn cá mãi ngán lắm rồi."
Yu Jimin thủ thỉ. Đáy mắt sáng ngời ngước lên nhìn Kim Minjeong rồi lại cong thành hình vầng trăng xinh xẻo. Yu Jimin không lăn ra ăn vạ như con nít, nhưng bộ dạng xin xỏ ngoan ngoãn đáng yêu thế này hoá ra lại có tác dụng hơn chiêu phá làng phá xóm kia.
Dĩ nhiên không có chuyện cả tháng nay ăn mỗi cá nướng như cái miệng bôi dầu trơn tuồn tuột nói quá không biết ngại của Yu Jimin. Chỉ là dạo trước có một lần Yu Jimin thích gà nướng lắm lắm nên nhoài mồm ra nhai hơn một con rưỡi. Kết quả khuya về bị trúng thực, bụng quặn lên, mặt xám đi, nôn mật xanh mật vàng báo hại Kim Minjeong sợ gần chết.
Từ đó nàng cấm tiệt không cho động vào bất kỳ con hai chân có lông kêu cục tác nào nữa.
Yu Jimin cũng thề từ nay không dám ăn gà nướng nữa. Một miếng cũng không. Nhưng nỗi ám ảnh chỉ tồn tại đâu đó tròn một tháng, Yu Jimin lại lên cơn thèm gà nướng lu.
"Không."
"Đi mà..."
Mắt mũi long lanh.
"Không, về em nấu cơm cho ăn."
"Gà nướng đi mà..."
"Ô chê đồ người yêu nấu à?"
"Không phải mà..."
"Thế thì về nhà ăn."
Kim Minjeong nhịn cười nhìn bản mặt ngắn tũn của Yu Jimin, ban chiều trước khi ra biển nàng đã đặt trước một con gà nướng ở quán quen rồi, chốc nữa về sẽ ghé qua lấy. Vì ai đó thèm thuồng đến nỗi tối qua ngủ còn nói mớ "gà nướng".
Tuần sau hai người sẽ kết hôn, có ai nỡ làm cô dâu mình buồn bã trước ngày cưới không. Nói thế thôi, ai không dám chứ Kim Minjeong thì dám lắm.
Chấp niệm với gà nướng của Yu Jimin to bự như tình tình yêu của cô dành cho vợ sắp cưới, chấp niệm từ ngày còn đang tán nàng tới nỗi đi tò tò theo ra sau bếp đòi rửa vại muối kim chi giúp cơ.
...
"Thôi nào, Jimin đừng đi theo em nữa."
"Nhưng em bảo chúng ta sẽ đi ăn gà nướng mà."
"Em còn bảo là Jimin chờ em một tí. Em rửa xong cái vại muối kim chi này rồi chúng ta sẽ đi."
"Cho Jimin rửa với."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES DRABBLE] Nhà Mẫn có nuôi một bé cún
Fiksi PenggemarCouple: Yu Jimin x Kim Minjeong. Tác giả: The Sun. Có nhiều hơn một sự đáng yêu. Warning H: Therefore (3); Friend to Lover (5) Thanks for your reading.