02

384 19 0
                                    

Her Point of View.

"Nami?!" Sabay na tawag ni Jia at Leigh sa pangalan ko matapos kong isubsob ang mukha ko sa cake para lang hindi ako makita ni Blair.

Wah! Mababaliw na ata ako!

"Hala, what's happened to her?"

"Anong ginagawa niya?"

"Weird, isn't it?"

Rinig kong bulungan ng mga estudyanteng katabi namin sa cafeteria. Aish! Huhu, ano bang nangyayari sa earth. Kung hindi lang talaga sila kakilala ni kuya wala naman akong paki kung makita nila ako. Huhu.

"Ayos ka lang–" Pinutol ni Leigh ang sasabihin niya.

"Pwedeng umalis ka muna" Si Leigh. Wahhh, thank you so much Leigh! Love you!

"Okay?" Si Blair, ramdam ko namang umalis na siya.

"Omg, Nami, are you okay?" Si Jia. Inangat ko na ang mukha ko mula sa pagkakasubsob sa cake.

"Do I look okay? Huhu" Ako. Napa pout naman ako nang makitang bahagyang natatawa si Jia sa mukha ko.

Bigla naman akong pinaharap ni Leigh sa kaniya at dahan-dahang pinunasan ang mukha ko ng tissue.

"Thank you, Leigh. Huhu, buti ka pa. Hindi tulad ng isa riyan tinatawanan lang ako, huhu"

"HAHAHAHAHA, lt mo talaga Iceah Naomi" Si Jia.

"Shh! Mamaya nandiyan lang sila, marinig pa nila na tinatawag mo ang pangalan ko" Ako, pero ang gaga tinatawanan lang ako.

"Eh hanggang kailangan ka ba magtatago sa mga 'yon? Eh alam naman nating tatlo na kahit anong tago mo makikita at malalaman pa rin nila na ikaw pala si Naomi, ang ex nila" Saad ni Leigh habang pinupunasan ang mukha ko.

"Hindi ko rin alam, huhuhuhuhu"

Naglalakad kami ngayong tatlo sa hallway, uwian na ngayon pero natapos ang klase nang hindi ako nakikinig. Lutang ako buong klase. Huhu, why do this have to happen to me?

"Omg! Totoo bang sila ang mistletoe boys?"

"Yes! Ang gu-guwapo nila 'di ba"

"Huhu, my Noah! Accept my friend request pleaseee!"

"Blair! Pansinin mo ako!"

"Matthew, kahit snobber ka love parin kita, huhu"

"Omg, Third! Why naman napaka hot niyaaa!"

Usapan ng mga babaeng nadaanan namin.

"Wow, sikat na talaga rito sa school ang kuya mo at ex's mo, ah" Mahinang sabi ni Jia.

"Tch!" Tanging sabi ko.

"May pangalan pa, huh. Mistletoe boys" Si Leigh.

"Tch! Mistletoe boys, my foot" Ako.

"Why naman? Ang cute kaya" Si Jia.

"Dapat meron din tayong group name, eh" Si Jia kaya napangiwi kaming dalawa ni Leigh.

"Hmm..." Si Jia.

"Ah! Fruitcakes!" Jia exclaimed.

"Fruitcakes?! BWAHAHAHAHAHA" Kaming dalawa ni Leigh.

"Yes, fruitcakes! Anong nakakatawa ro'n, ha? Kayo talagang dalawa, eh 'no" Si Jia.

"Dali na kasiii!" Dugtong pa niya.

"Oo na, oo na, hahaha" Natatawa kong sabi.

"Oh ikaw Leigh?" Si Jia.

"Makaka hindi pa ba ako, haha" Si Leigh.

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now