Naomi's Point of View.
Ganon nalang ang gulat ko nang makitang nakatayo si kuya habang nakatingin sa direksyon namin,WAAAHHHH NARINIG NYA BA YUNG PINAG-USAPAN NAMIN NI BLAIR?!
"K-kuya.." Saad ko, seryoso ang mga tingin nya sa akin.. parang sasabog na ang dibdib ko sa kaba sa mga oras na to..The heck! Alam nya na baaaaa!?
"Nami!!.." Sigaw ni jia palapit sa akin, hindi ko napansin magkasama pala sila. "Anong ginagawa mo dito? Diba may P.E class pa kayo ni leigh?" Si jia nang makalapit sya pero di ako makasagot dahil kinakabahan ako.
"Oo nga, anong ginagawa nyo dito ni blair?" Walang emosyong emosyong tanong ni kuya nang makalapit narin sya.
"K-Kuya kanina pa ba kayo nandyan?" Biglang tanong ko.
"Ah hindi, kararating lang namin HAHAHAHA ayos ka lang nami?" Si jia.
nabuhayan naman ako ng loob pero paano kung may narinig parin si kuya?
"Naomi? Answer me bakit magkasama kayo ni blair?" Ulit ni kuya.
Omg! Anong sasabihin ko! Help satanas kasalanan mo to eh.
"Ah.. bro nagkasalubong lang kami sya yung kapatid mo? Sya ba si naomi?" Biglang singit ni blair sa usapan, well thank you. Salamat naman at nakisama sya huhu
"Uhm.. yes she's my weird sister." Sagot ni kuya, wait ano daw? Weird sister?!
"AHAHAHAHAHA hindi naman sya weird minsan lang HAHAHA" Dagdag pa ni jia, hmp.
"Ah sige kuya, alis na ko may next class pa ako eh hehe" Pagpapaalam ko.
"Wait, Magkakilala na ba kayo ni blair?" Tanong nanaman ni kuya. Tsk.
"Ah, hindi--Oo hindi ngayon ko lang din sya nakita eh, sya pala yung bago mong kaibigan kuya HAHAHA sige sige alis na kami. See you!" Ako at mabilis na hinatak si jia palayo.
Aish! Grabe kabado bente ako dun ah.
"Oy, wait lang yung skin care ko baka masira kakahila mo." Si jia at napa-stop naman kami medyo malayo na kami kala kuya.
"Omg! Totoo bang kararating nyo lang ni kuya?" Ako.
"Oo nga, bakit ba?HAHAHA ikaw ha bakit magkasama kayo ng isa sa mga ex mo? HAHAHAHA yan ha.. May naamoy akong comeback--"
"Sira! Comeback my foot! Nagkasalubong lang talaga kami nun noh. Kainis nga eh una si matthew, pangalawa si Third, tas ngayon si blair naman, hayy nako puro na talaga kahihiyan ang araw ko ngayon huhu."
"Okay lang yan nami, Sana all." Sya. Huhuhu
Kase naman eh. Paano ko ba naging ex ang mga 'yon.
So ganito kase yan..
~FLASHBACK
2 YEARS ERLIER..
Si blair, nakikila ko sya sa social media, maharot kase talaga yan eh lagi syang nagc-comments sa mga post ko, and one time nag dm sya sakin, at syempre maharot din ang lola nyo kaya ayun nagsimula sa simpleng usap-usap den nagka-inlove an. Lol.
Sa totoo lang napakasaya nya maging boyfriend walang araw na hindi ka niya pangingitiin, sya nga yung happy pill ng buhay ko noon eh. Kapag nakikita ako ni kuya na tumatawa sa harap ng phone ang sinasabi ko lang dahil sa mga memes pero ang totoo si blair ang kausap ko.
Yes, Ofcourse. Minahal ko sya at minahal nya rin ako. Pero dumating yung time na parang pakiramdam ko paulit-ulit nalang lahat, wala ng excitement. Yung mga panahon din kase nyan tutok talaga ako sa social media, friendly at party girl ako. Gusto ko Araw-araw may bago.
YOU ARE READING
The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]
RomanceIceah Naomi Guevarra Torres has three ex-boyfriends that happened to be friends and her very strict brother's friends, too.