31

86 9 0
                                    

Noah's Point of View.

Nandito ako ngayon sa cafeteria, umiinom ng softdrinks. Badtrip parin ako don sa nangyari samin ni naomi ka gabi. Ano bang problema niya at nagawa niya pa akong sagutin ng ganon. Hindi rin siya sumabay sakin ngayon, maaga siyang pumasok. Pag gising ko wala na siya.

Pero mabuti rin yon, dahil wala ako sa mood ngayon dahil sakanya.

"Noah" Napatingin naman ako sa tumawag sa pangalan ko at si jia pala. Pero hindi ko siya pinansin dahil wala ako sa mood ngayon.

"Noah, pwede ba kitang makausap---"

"Wag ngayon jia wala ako sa mood" Seryosong saad ko.

"Hindi ka naman inaano ah?" Sagot niya.

"Wag mo kong kausapin" Walang gana kong saad.

"Why? Oo na. Titigil na ako. Hindi na kita kukulitin. Iuuncrush na kita, but can we still friends?" Siya.

Tch! Ano bang pinagsasabi niya, bakit sumasabay pa siya sa pag kawala ko sa mood.

Hindi ko siya pinansin at nag patuloy lang sa pag inom ng softdrinks na nasa lata.

"Edi don't! Mabuti pa ngang wag na tayong mag usap! Kalimutan mo na ako Noah! Kakalimutan narin kita! Tapos na tayo bilang kaibigan!" Siya.

Ano bang nangyayari sakanya. Para siyang si naomi, bigla biglang nagagalit.

"Tch. Parehas kayo ni naomi" Ako.

"Lalayuan na kita Noah, dahil ayoko ng makita ka pa" Siya.

"Makikita at makikita mo parin ako" Sagot ko.

"Pero hindi hindi na kita lalapitan o titignan" Siya.

"Sabi mo yan, ikaw bahala" Saad ko.

"OO ANDRIX NOAH TORRES! PAKASAYA KA NA! WALA NG JIA NA MANGUNGULIT SAYO! TUTAL YON NAMAN ANG GUSTO MO DIBA!" Saad niya sabay alis.

"Tch!" Saad ko sa kawalan at binato sa kung saad ang hawak kong lata ng softdrinks at napahagod nalang sa buhok ko.

***

Naomi's Point of View.

"NAPAKA ANO MO TALAGA NOAH I HATE YOUUU! HUHUHUHUHU" Umiiyak na saad ni jia matapos niyang makipag usap kay kuya.

Tch!

"Tahan na jia" Si leigh habang hinahagod ang likod ni jia.

"HINDI MO MANLANG AKO MAGAWANG MAHALIN! HUHU" Si jia.

"ANO BANG MALI SAKIN BAKIT DI NIYA AKO KAYANG MAHALIN?! HUHU" Dugtong niya.

"Ano ka ba jia! Walang mali sayo! Si kuya ang may problema!" Ako.

"GINAWA KO NA LAHAT! PARA AKONG ASONG NAG HAHABOL!" Si jia.

Aish!

"BUT THIS IS THE LAST TIME NA IIYAKAN KITA NOAH! DAHIL KAKALIMUTAN NA TALAGA KITA!" Dugtong niya.

"Yan, tama yan jia. Mag move on ka na kay noah, marami pa namang lalaki diyan" Si leigh.

"Tsaka don't worry. Napaghiganti naman na kita, hindi ako sumabay sakanya umuwi kahapon, nag hintay siya don sa parking lot ng 3 hours. Tas nag kasagutan pa kami pag uwi niya" Saad ko.

"OMG nami huhu, hindi mo naman kailangan gawin yon. Nag kaaway pa tuloy kayo ng kuya mo dahil sakin" Siya.

"Don't say sorry jia, kilala niyo naman ako hindi ko ugaling ganonin si kuya pero hindi ko lang talaga kayang makitang nasasaktan ka" Saad ko.

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now