Naomi's Point of View.
Nandito kami ngayon sa ER. Buti nalang at marami ang tumulong sakin na madala agad sa hospital si blair. Hindi ko talaga alam ang gagawin ko sa mga oras nato! Kanina pa ko nangimginig at iyak ng iyak. Sinusubukan kong tawagan sila kuya at jia pero hindi sila sumasagot dahil busy siguro sa meeting kaya nag text nalang ako.
Halos kalahating oras na ng dalhin ko dito si blair. Kinakabahan ako baka kung ano na ang nangyare sa kanya. Kahit ganon yun mahal ko yun wag nyong bigyan ng ano basta hindi ko makakayanan kung may mangyare sa kanyang masama. Sisisihan ko talaga ang sarili ko oras na may masamang mangyare sa kanya.
Nakita kong lumabas ang isang doctor at nurse mula sa kwarto ni blair.
"N-Nurse?! Kamusta na po yung kasama ko?!" Tanong ko sa nurse.
"Sandali lang po ma'am." Sya at nagmamadali akong tinalikuran.
Anong?!
Bigla akong kinabahan.
Hindi na ko nag-alinlangan na pumasok sa kwarto ni blair.
"Blair?" Sambit ko nang makalapit ako sa kanya, nanginginig kong hinawakan ang kamay nya na may benda na hanggang braso, pati ang bandang ulo nya ay may benda rin.
"B-Balir sorry.. it's my fault.. hindi ako nag-iingat.."Turan ko kasabay nun ang pagbagsak nanaman ng mga luha ko.
Kahit puro to kalokohan, sobrang sakit makitang nahihirapan sya. Never nya kong sinaktan, ako pa nga yung nang-iwan sa kanya eh. Sa totoo lang, Si Blair ang masasabi kong pinakamabait at hindi ko kayang saktan sa tatlo kong ex. Never pa nya akong sinaktan. Sobrang bait nito guys.
"N-Naomi..." Rinig kong saad nya at dahan-dahang iminulat ang kanyang mga mata.
"Blair? Gising kana! Thanks God!" Ako. Hindi ko napigilang mapayakap sa kanya sa sobrang saya.
"Naomi..." Napakalas ako sa pagkakayakap dahil sa nanghihina nyang tawag sakin.
"Ano man ang mangyare sa akin.. Hinding-hindi kita makakalimutan.." Si blair. Omg! Anong sinasabi nito huhu
"Sira! Huhu baliw! Huwag ka ngang magsalita ng ganyan! Huhu kasalanan ko hindi ako nag-iingat!" Naiiyak ko nang sabi pero Dahan-dahan nyang ginalaw ang kamay nya at pinunasan ang mga luha ko sa pisngi.
"Wag na wag mong sisisihin ang sarili mo.. Ginawa ko yun kase mahal kita.. mahal na mahal kita naomi.." Waah! Huhuhu
"HOY! ANO BA! BAKIT PARANG NAMAMAALAM KANA DYAN?! HOY!" Ako at nanginginig na hinawakan ang mga kamay nya.
"Naomi.. San man ako mapunta.. ikaw parin.. ikaw parin ang mamahalin ko.. paalam.." Saad nya at tuluyan nang pumikit ang mga mata nya. TANGINA! TOTOO BA TO?!
"HOY BLAIR?! HOY?! WAG KANG GANYAN! HOY!? GISING BLAIR?! ANO BA?! HOY?!" Yugyog ko sa kanya. "HOY?! BLAIR ANO BA?! GUMISING KA DYAN! HOY?!" Hagulhol ko at niyugyog pa sya. "HOY BLAIR!? HINDI KO KAYA--"
"WAIT NAKIKILITI AKO BWAHAHAHAHAHHAHAHAHA" Bigla nyang tawa ng malakas at bahagya pang napa-upo.
What the?!
"HOY?! BALIW KANA BA HUH?!" Ako. Pero tawa parin sya ng tawa sakin.
"BWAHAHAHHAHAHAHAHA Ano ba yan nami may kiliti ako dun eh BWAHAHHAHAHAHAHAHA" Sya. Potek!
"Hindi nakakatuwa blair.." Seryoso kong sabi sa kanya.
"BWAHAHHAHAHAHAHAHAHHA IT'S A PRANK BWAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHA" Tawang-tawa nya pang sabi.
"Sa tingin mo nakakatawa yun?! Huhu akala ko totoo na!" Ako.
Napansin ko namang sumeryoso sya. "Sorry.. umiyak ka pa tuloy, tahan na. Ayos lang ako. Hindi ako mawawala sayo." Saad nya na nagpabilis ng tibok ng dibdib ko.
YOU ARE READING
The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]
RomanceIceah Naomi Guevarra Torres has three ex-boyfriends that happened to be friends and her very strict brother's friends, too.