"Naomi...I'm still in love with you. Sana bigyan mo uli ako ng chance makapasok ulit diyan sa puso mo" Seryoso niyang saad na nag patigil saakin.
"Nami, Matthew!" Biglang dating ni Jia kaya napaayos naman kami.
"Oh, ang seryoso niyo ata" Siya ng makalapit na siya sa gawi namin.
"Nga pala, hali na kayong dalawa. Mag pipicture tayo don sa loob" Si Jia kaya tumayo na kami ni Matt.
***
"Oh ayan na pala sila Matt and Nami, sino nalang kulang?" Si Kim.
"Nandito na si Nami, Leigh, Jia, Kim, Yushi, Krisha, Noah, Kristoff, Third, Matthew, ako and...si Blair nalang kulang!" Si Zai.
"Nasaan ba yung lalaki na yon?" Si Krisha.
"Guys" Mahinang saad ni Yushi kaya napabaling naman kami sakanya at bahagyang lumapit sa tinitigan niya.
At si Blair pala na ngayon ay na sa ref. at may kung anong ginagawa.
"Blair?" Kaming lahat kaya unti unti namang humarap samin si Blair na ngayon ay may hawak na tupperware na may lamang shanghai.
"BWEHEHEHEHEHE" Siya.
***
ONE DAY LATER
Jia's Point of View.
Nandito kami ngayon ni Nami and Leigh sa cafetiria. Maaga pa kasi kaya nandito muna kami.
"Ang saya talaga ng birthday mo Nami" Ako.
"Birthday nila ni Noah" Pag tatama sakin ni Leigh.
Aish!
"Ay oo nga pala" Ako kahit sinadya ko naman yon.
Duh.
"Ang sabihin mo masaya kasi nakilala mo na ang bagong crush mo" Si Leigh.
Leh, pereng ene te.
"Crush? Weh? Sino?" Si Nami.
"Yung pinsan ni Third! Ang pogi niya kaya!" Kinikilig na saad ko.
"Ah! Si Troy? Paano na si kuya?" Si Nami.
"Anong paano na si kuya. Diba nga i-uuncrush ko na siya" Ako.
"So, seryoso pala i-uuncrush mo na si kuya? Pero---nevermind. Disisyon mo yan wala naman akong magagawa" Si Nami. Luh HAHAHAHAHA.
"Tsaka feeling ko siya yung tipo na nag c-crushback di tulad ng kuya mo" Ako.
"Haynako. Sana lang di ka mag sisi pag nalaman mong" Si Nami.
Ano bang pinagsasabi nito.
"Huh? Anong pag nalaman?" Ako.
"Nevermind" Siya.
"Nga pala! HAHAHAHAHA hindi ako maka move on kay Blair nung sabado HAHAHAHAHA. Ang lt niya HAHAHAHAHA" Ako kaya napatawa rin sila Nami and Leigh.
"Ñeta, naalala ko na naman tuloy" Natatawang saad ni Nami.
"Speaking of, nandiyan na sila" Si Leigh kaya napatingin naman kami kila Blair na kararating lang.
"OMG! Kasama nila si Troy! Mag aaral siya dito?! OMG!" Ako.
"Shanghai boy!" Tawag ko kay Blair kaya napatingin naman sila sa gawi namin. Napatawa naman sila Third at Troy.
"OMG! Ang gwapo talaga ni Troy! Lalo na pag tumatawa" Ako.
Anyway, kasama nila si Matt and Noah. Tch.
"Leigh oh, yung tupperware mo BWAHAHAHAHAHA salamat" Si Blair ng makalapit na sila sa gawi namin.
YOU ARE READING
The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]
RomanceIceah Naomi Guevarra Torres has three ex-boyfriends that happened to be friends and her very strict brother's friends, too.