17

113 9 1
                                    


Naomi's Point of View.

"I miss your lips.." Saad nya at bahagyang hahalikan ako.....

"Assholes!" Biglang sigaw ni Ariana mula sa likod ni third kaya naitulak ko si third palayo sa akin.

"Malandi ka talaga!" Sigaw sakin ni Ariana at aakma sanang susugurin ako pero hinarangan sya ni third.

"Don't You dare Ariana!" Singhal sa kanya ni third at hinawakan sya sa braso.

"Bitawan mo nga ko third!" Si Ariana na nagpupumiglas. "You bitch! Malandi ka naomi! Malandi ka!" Galit na galit nyang sabi sakin. Tsk.

"Excuse? Hindi ako katulad mo noh? For your information--" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil nakawala sya kay third at bigla akong sinabunutan---Potek!

"Magmamaang-maangan kapa, Malandi ka--" Si Ariana.

"Bingi kaba?!---" Ako at sinubutan din sya, kinalmot ko ang mukha nyang mas maputi pa sa espasol. "Hindi ko nilalandi si third?!--"

"Sinungaling--OUCH!"­Daing nya nang makalmot ko ang leeg nya mahaba ang mga kuko ko guys kaya sure akong nasaktan talaga sya--

"Ariana! Stop it!" Awat sa amin ni third.

"I'll kill you naomi! I'll kill you--"

"Shut up, Ariana!" Si third. Pero parang hindi namin sya naririnig.

"I'll kill you, my foot! Uunahin kita!" Ako at mas hinila pa ng buhok nya.

"Malandi--"

"I SAID SHUT UP!" Sigaw ni third at biglang hinila si Ariana dahilan para matumba ito sa sahig.

Ngayon ko lang napagtanto na marami na pala ang nakatingin sa amin dito sa cafeteria. Tsk.

"Why me?! Yang babaeng yan napakalandi nyan!" Si Ariana.

Hindi ko na sya pinansin at inayos ang buhok kong nagulo na.

Mabilis kong kinuha ang bag ko at lumabas na ng cafeteria.

Tsk. Kaasar. Nakakahiya huhu. Pesteng Ariana na yun.

"Naomi!" Tawag ni third sakin. Tsk.

Hindi ko sya nilingon at nagpatuloy lang sa paglalakad.

"Naomi, wait!" Habol nya.

"Ano ba?" Ako nang bigla nya akong hawakan.

"Nasaktan kaba?" Sya. At hinawakan pa ang buhok ko.

"Hindi. Tsk." Ako at naglakad ulit.

"Sabihin mo sakin kapag may ginawa syang masama sayo ha." Sya.

"Oo. Ska kaya ko naman ang sarili ko hindi kita kailangan." Ako.

"Kahit na. Ayoko paring sinasaktan ka ng kung sino-sino." Seryoso nyang saad, bigla namang bumilis ang tibok ng heart ko.

*DUG

*DUG

*DUG

potek.

THE NEXT 2 DAYS.

Naomi's Point of View.

"OMG! GUYS NANDYAN NA SYA!"

"YUNG TARPAULIN NASAN NA?!"

"ITAAS NYO NA YUNG TARPAULIN"

"YUNG MGA REGALO NANDYAN NA BA?"

"GUYS! NANDITO NA SYA!"

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now