Outro

171 10 0
                                    


Hellooooo! Mygod! Tapos na ung story huhu, so yun nga, dyan nagtatapos ang story. Una sa lahat thank u so much! Sa lahat ng mga patuloy na sumusuporta sa amin ni aesi hindi namin to matatapos kung wala kayo! Thank u so much, naiiyak ako. Gusto ko lang ishoutout ung mga readers na mula sa pinaka una ng story ay laging nagbibigay ng feedback. Shoutout to Jeah Saralibo Maestre, Kim Conejos, Kyla Diwa, Jenevie mocorro, Edward Lim Miana at Elaine Babao.♡ Thank u so much guys! Sila ung lagi kong nakikitang nagbibigay talaga ng feedback kada chapters, pero syempre kayong lahat nagpapasalamat ako sainyong lahat kahit mga silent readers thank u so much! And ofcourse to all members of aeriana's angel's thank u guys! I love you! Lagi ko naman yang sinasabi sa inyo. Hindi ko talaga maimagine na matatapos na tong story parang nung Feb 1, lang gumagawa kami ng prologue ni aesi tapos ngayon tapos. Thank thank u so much! I love u'all.




- Iana




Hi guys. so first of all, maraming salamat sa walang sawang pag suporta niyo sa amin. from the beginning of the story and to it's end. lalo na doon sa mga taong nakasuporta na sa amin doon palang sa unang kwento na ginawa namin. thank you so much for reading our story, sa pag hihintay ng updates namin. it's worth all the effort and hard work we put in for this story at dahil yon sainyo, sa pag suporta niyo. and to those who give their feedbacks sobrang na appreciate po namin yon at sobrang nakaka overwhelmed. and specially, gusto kong mag pa salamat sa readers/friends/family namin shout out to AERIANA'S ANGELS! maraming salamat sainyo guys kasi nandiyan kayo palagi naka suporta sa amin sa lahat ng bagay ma pa story man o kalokohan lagi kayong naka sabay sa amin. mahal na mahal ko/namin kayo saksi kayo kung pano kami dati nagkakatampuhan ni author iana at umaabot pa sa point na nag sisign off kami pero nandiyan kayo lagi para pag ayusin kami hindi kayo umaalis sa gc sa aeriana's angels kahit nag leleft kami ang saya lang sa pakiramdam. anyway, happy 3 months to us. yon lang masyado na atang humaba haha. again, maraming salamat at sana suportahan niyo uli kami sa aming susunod na story.

- Abby

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now