Ariana's Point of View.
Nandito kami nila stacy at daphne sa cafeteria, launch time na kasi ngayon. Nandito kami sa may bandang gilid, nakatayo. 'Cause we're done eating. Umiinom nalang kami ng milktea ngayon.
"OMG girls! Look at her! Nerd! Sobrang badoy niya!" Stacy said. Napatingin naman kami sa sinasabi niya.
"Parang ngayon ko lang yan nakita dito. I think, she's transferee" Daphne said.
"She's going here" Nakangisi kong sabi.
"Mukhang may binabalak ka ah" Si stacy.
"Well" I said.
*BLAG
Saktong pag daan niya sa harap namin ay ang pag patid ko sakanya kaya napatumba siya sa lupa kasabay ng mga bitbit niyang libro.
"Ops! Sorry!" I said sarcastically.
"HAHAHAHAHA" Tawanan nila stacy at daphne.
"OMG ariana, you're so mean! HAHAHAHAHA" Si stacy at nag tawanan uli sila ni daphne.
Dinampot naman ng babae ang mga libro niya at tumayo uli. Tch! This freaking nerd.
She was about to walk but I stopped her.
"Wait" Ako. Napahinto naman siya.
"Are you a transferee?" Tanong ko sakanya.
Humarap naman siya samin pero nakayuko siya.
"O...oo" Nauutal niyang sabi. Tch! Disgusting!
"Actually, hinahanap ko yung room ko" Nakayuko niya paring sabi.
"Oh, really?! Do you want me to help you?" I said to her.
She just nodded.
"Okay, wait" Ako at binuksan ang takip ng milktea ko.
HAHAHAHAHA what do you all think? I was really goin' to help her? HAHAHAHAHA No!
"And what do you think freaking nerd?! I was really goin' to help you?! Manigas ka!" Singhal ko sakanya at ibubuhos sana ang milktea sakanya pero may tumabig ng kamay ko dahilan para sakin mabuhos ito.
"WHAT THE HELL?!" Sigaw ko.
~
Leigh's Point of View.
Nandito kami nila nami at jia sa cafeteria, kumakain. Launch time kasi ngayon.
"Bibili lang ako ng tubig guys ah" Paalam ko kila nami at jia.
"Samahan ka na namin" Si nami.
"Hindi na, saglit lang naman ako" Ako.
"O sige" Si nami habang may laman pa ang bunganga.
~
*BLAG
Napahinto ako sa pag lalakad ng may marinig akong parang bumagsak.
Nilibot ko ang aking mata kung saan yon nang galing at nahagip ng mata ko si ariana kasama ang dalawa niyang alipores.
May babae naman sa harapan nila na dumadampot ng libro.
Tingin ko yon ang narinig kong bumagsak.
Tumatawa lang sila habang pinagmamasdan ang babae.
Nakakaawa. Pinatid siguro nila ang babae or what.
Napakasama talaga nilang mag kakaibigan.
Tumayo na ang babae at akmang aalis pero bigla rin siyang huminto at humarap kila ariana ng nakayuko.
YOU ARE READING
The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]
RomanceIceah Naomi Guevarra Torres has three ex-boyfriends that happened to be friends and her very strict brother's friends, too.