14

106 8 1
                                    

"WHOAAA! GALING TALAGAAA! MTB LANG SAKALAMMM!" Sigawan uli nila ng si blair naman ang maka 3 points.

Napatingin naman sakin si blair at kumindat pa pero inirapan ko lang siya. Tsk, baliw amp.

...

4th quarter na ngayon. Mainit ang labanan. Medyo humihina na ang sigawan ngayon dahil tambak na ang team nila kuya. May pa 3 points 3 points pa sila kanina tapos ngayon matatambakan sila haha.

~

Blair's Point of View.

Nakaupo kami ngayon sa gilid ng court. Break pa kasi. Umiinom muna kami ng tubig.

"Nag yayabang pa kanina wala rin pala haha!"

"Okay lang kahit na sa kanilang lahat ang sigawan atleast tayo na ang mananalo HAHAHAHAHA" Usapan ng mga lalaking taga kabilang team. Halatang sinasadyang iparinig samin. Tsk.

"Aba, loko tong mga to---" Akmang susugurin ni third pero pinigilan siya na matt.

"Wag ngayon bro. Na sa liga pa tayo" Si matt.

"Ang kailangan nating intindihin ngayon kung paano tayo makakalamang sakanila" Si noah.

Tinawag niya naman ang ibang ka team namin at nag palinawanag. Si noah kasi ang coach. Yung member lang rin kasi ang mag cocoach.

...

"FWEEET!" Pito ng referee hudyat na tapos na ang break. Mag sisimula na uli ang laro kaya nag sipuwesto na uli kaming lahat.



Third's Point of View.

Na sa team namin ngayon ang bola.

Pinasa ng ka team ko ang bola kay blair.

"Babe!" Si blair at binato sakin ang bola na sinalo ko naman.

Babe amp*ta gago talaga.

Pinasa ko ito sa ka team namin at nag 3 points siya.

"WHOAAAAAAAAAAAAAAAA­AAAAAAAAAAAAAAAA" Sigawa ng mga fans namin. Wow, fans.

Unti nalang makakahabol na kami sakanila. Pero hindi lang dapat namin mahabol ang score nila dapat malamangan rin namin ang score nila. Malapit ng matapos ang 4th quarter.



4 points nalang ang lamang nila saamin. Pero 1 minute nalang matatapos na ang 4th quarter. Parang tumatamlay narin ang mga supporters namin dahil parang wala ng pag asang manalo pa kami.

Nagiging maiinit na talaga ang labanan.

"Babe oh!" Si blair at pinasa sakin ang bola.

"Tang*na mo talaga tigilan mo nga kaka babe mo diyan!" Ako.

Pinasa ko naman kay matt ang bola.



Blair's Point of View

"FWEET!" Pito ng referee. Foul. Si matthew ang mag shoshoot.

Pumwesto na si matthew para mag shoot sa ring.

"WAHHHHHHHHHHHHH" Sigawan nila ng ma shoot ni matt ang unang shoot.

"Bro, kaya mo pa ba mag 3 points?" Si noah.

"Kakayanin bro" Ako.

"Sige bro. Si third na ang bahalang umagaw ng bumala sa kalaban, ipapasa niya sayo. Mag shoot ka ng 3 points at paniguradong panalo na tayo" Siya kaya tumango ako.

"WHOAAAAAAAAA!" Sigaw uli nila ng ma shoot ni matt ang pangalawang shoot.

Nag umpisa na uli ang laro na sa kabilang team ang bola.

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now