37

81 9 0
                                    

THE NEXT DAY: NAOMI AND NOAH'S BIRTHDAY


Third's Point of View.

"Wag nalang kaya Third, nakakahiya naman. Hindi naman ako inimbita at higit sa lahat hindi nila ako kilala" Saad ni Troy. Inaya ko kasi siya na sumama sakin sa birthday ni Nami at Noah.

"Kaya nga kita isasama para makilala ka nila at makilala mo sila. Tsaka wag kang mag alala, mabait sila. Sobra" Ako.

"Sige na nga, anong oras ba?" Tanong niya.

"7 pm yung umpisa ng birthday nila pero kaming mga kaibigan nila ngayon na kami pupunta kaya maliligo na ako. Kaya maligo ka narin pag tapos ko" Saad ko.

"Copy boss" Sagot niya kaya nag tungo na ako ng cr.

***

Leigh's Point of View.

"Nagugutom ba kayo? Pasensya na ah, kakaubos lang kasi ng mga pagkain sa ref." Saad ko kay Blair at Jia na nakaupo sa sala. Kakatapos ko lang maligo at mag bihis. Paano ba naman kasi ang aga nilang pumunta dito sa dorm ko.

"Ano ka ba Leigh, it's okay. Kakaalmusal lang naman namin noe" Si Jia.

"Ay sana all, ako hindi eh BWAHAHAHAHAHA" Si Blair.

"Charot BWAHAHAHAHAHA" Dugtong niya.

"Yung totoo?" Si Jia.

"Dinga Blair? Nagugutom ka ba?" Ako.

"Joke lang! Kayo naman BWAHAHAHAHAHA syempre nag almusal na ako bago umalis ng bahay" Saad ni Blair.

"Bakit kasi ang aga niyo naman masyado" Ako. Kanina pa kasi yan sila nandito.

"Ito kasing si Jia, alas kwatro palang ng madaling araw pumunta na ng bahay BWAHAHAHAHAHA" Si Blair.

"Eh sobrang excited na nga kasi ako huhu" Si Jia.

"Nga pala, hindi sasabay satin sila Matt and Third. Kita nalang daw don sa resort" Dugtong ni Jia.

"Ah sige, wait mag susuklay lang ako" Ako.

A FEW MOMENTS LATER

"Tara na" Aya ko sakanila.

"Let's go!" Si Jia. Halatang halata na excited siya haha.

"Oh yung mga susuutin niyo mamaya baka makalimutan niyo" Saad ko.

"Teka Leigh, pahiram naman ng kahit isang tupperware mo oh BWAHAHAHAHAHA" Si Blair.

"Huh? Bakit?" Ako.

"Lalagyan ko lang ng shanghai pag uwi BWAHAHAHAHAHA" Si Blair. Ñeta.

"Footecc HAHAHAHAHA" Si Jia.

***

FASTFORWARD

Naomi's Point of View.

Nandito na kami sa Golden Resort Manila kung saan gaganapin ang birthday namin ni kuya. Actually kaninang alas tres ng madaling araw pa kami nandito. Maayos na ang lahat, ang venue, pagkain at iba pa. Pero mamayang 7pm pa mag uumpisa ang party, pero ang mga kaibigan namin maaga silang pupunta. Baka nga papunta na yung iba.

Nandito ako ngayon sa dressing room, inaayusan. Si kuya naman nadoon sa panlalaki, inaayusan rin.

ANYWAY GUYS! SOBRANG GANDA NG SUSUUTIN KO MAMAYA! GRABE! Yung color niya is red. Basta! Ang hirap i-explain ng buong detalye. Tignan niyo nalang sa dp ko. HSHSHSHSHS.

***

Leigh's Point of View.

"O TO THE M TO THE G!!!" Si Jia. Nandito na kami sa loob ng Golden Resort Manila, at sobrang ganda talaga dito. Wala pang bisita dahil 7 pm pa ang umpisa ng party. Pero nakaayos na ang venue.

The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]Where stories live. Discover now