Napatahimik naman kaming lahat na tila nag hihintay ng sagot niya.
"I was bullied in my previous school..." Sagot niya. Napalungkot naman kaming lahat.
"Although may mga nambubully parin naman sakin sa R.I.S pero unti nalang naman, hindi naman kasi talaga maiwasan na may mag hate parin sakin dahil nerd nga ako. But R.I.S, is more better than my old school for me. Kasi sa dati kong school halos lahat ng tao doon hate ako. Wala akong kakampi, wala akong kaibigan. Pero sa R.I.S, may mga taong tanggap ako, kakampi at naging kaibigan ko. KAYO YON! Kaya maraming salamat talaga sainyo" Lintaya ni zai. Hindi naman namin maiwasang malungkot lahat naging emotional pa nga ang iba saamin.
"Okay lang yan zai! Kalimutan mo na ang naging pass mo sa dati mong school. Ang mahalaga nakilala mo na kami. Ang mga taong tatanggap sayo at mamahalin ka ng totoo" Ako.
"True!" Agree nila jia, leigh, krisha at yushi.
"Sino ba yung mga nambully sayo dati? Resbakan natin" Si blair kaya napatawa naman kami.
HAHAHAHAHA loko to.
"Next na! Ikaw naman mag paikot zai" Ako kaya kinuha na ni zav ang bote at pinaikot huminto naman ito kay leigh.
"Truth or Dare?" Tanong ni zai kay leigh.
"Truth" Sagot ni leigh.
"Hmm..." Si zai.
"Bakit ang seryoso mo? Madalang lang kung tumawa ka at ngumiti?" Tanong ni zai.
"Namana kay matthew haha" Si third. HAHAHAHAHA gsgo.
"Haha, actually hindi ko rin alam. Siguro ganon na talaga ako. Lumaki kasi ako ng walang nanay at tatay. Lumaki ako sa tita ko na puro sermon saakin at lagi akong sinasaktan kaya wala talaga akong source of happiness noon kaya hindi ko magawang ngumiti o tumawa. Wala rin masyadong nakikipag close sakin kasi napaka seryoso ko nga. Kaya ang sobrang saya ko talaga nung nakilala ko sila nami. Sanay sila sa ugali ko" Paliwanag ni leigh.
WAHHH!
"ACKKK! TRIP NIYO BA TALAGA MAG PAIYAK HUHU BAT ANG LULUNGKOT NG BUHAY NIYO HUHU" Si kim.
"Sorry to know that leigh" Si zai.
"Wala yon haha" Si leigh.
"Next na" Dugtong ni leigh at kinuha na ang bote at pinaikot.
Tumapat naman ito kay kristoff.
"Truth or Dare?" Tanong ni leigh.
"T-truth" Nauutal na saad niya. As usual.
"Bakit lagi kang nauutal pag may kinakausap?" Si leigh.
"A-ah e-eh k-kasi... M-mahiyain a-ako... D-di a-ako s-sanay m-makipag h-halubilo s-sa t-tao..." Sagot niya.
"Ahhh..." Kami.
"Ayos lang yan. Masasanay karin" Si matthew. Naks! Nagbigay ng payo.
"Next na" Ako at iniabot ang bote kay kristoff kaya pinaikot niya na ito.
Tumapat naman ito kay krisha.
"T-truth o-or d-dare?" Si kristoff.
"Truth" Si krisha.
"HAHAHAHAHA truth lahat ah" Si jia.
"H-hindi n-niyo b-ba p-pinaplastik s-si z-zav?" Tanong ni kristoff.
"Hindi noe! Totoong kaibigan talaga ang turing namin sakanya. Parang kapatid na nga eh" Sagot ni krisha.
Kinuha na ni krisha ang bote at pinaikot ito. Kay yushi naman ito tumapat.
YOU ARE READING
The Three Popular Boys In Our Campus Are My Ex's [COMPLETED]
RomanceIceah Naomi Guevarra Torres has three ex-boyfriends that happened to be friends and her very strict brother's friends, too.