TINIGNAN niya ang sarili sa malaking salamin bago siya ngumiti. She's so beautiful right now and honestly. . . she looks happy at the moment.
Nakasuot siya ngayon hindi kahabaang gown. Eksaktong hanggang talampakan lamang niya ang haba nito. Ang kurba ng kanyang katawan ay kitang kita sa desenyo ng kanyang damit. It's just a simple gown but she's happy with it.
"Ikakasal ka na talaga, anak ko. . ." saad sa kanya ng kanyang ina na katabi ang kanyang ama pati na rin ang kakambal. Tumango naman siya. Niyakap niya ang mga ito at hinalikan isa isa sa kanilang mga noo.
"Thank you for the love and support, mahal na mahal ko kayong lahat. Tatandaan ninyo palagi iyon, ha?" tumulo ang luha niya.
Nakita niyang tumango ang kanyang ina kaya niyakap niya ito ng mahigpit. "Mommy. . . huwag ka nang masyadong nagbababad sa araw. Pati na rin si Daddy. At iyang si Kuya Spec ay hayaan na ninyong manligaw."
"Aji—" sita sa kanya ng kakambal.
"I love you, Spec, you're the greatest brother. "
Inisa isa niya ng yakap ang mga ito at sinabing mahal niya ang mga ito ng sobra sobra at huwag na huwag nila siyang kalilimutan.
Nakarating siya sa simbahan at nakita niya ang ilang kotseng nakaparada roon. Kaunti lang ang tao dahil mga pamilya lamang nila ang imbitado. Dalawang araw lang kasing pinaghandaan ni Speed ang kasal nila at sa loob ng dalawang araw ay walang humpay ito sa pagsasabing mahal na mahal siya nito.
Napakaganda ng paligid. Ang daming mga kandilang nakapalibot ay mga bulaklak. Naroon din ang mga mahal nila sa buhay at naroon din ang triplets nila ni Speed.
She smiled weakly. The scene is too perfect, too magical and too serene. Talagang pinaghandaan ng kanyang mahal.
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave?
How can I love when I'm afraid to fall?
But watching you stand alone
All of my doubt suddenly goes away somehowSlowly, she walked her way towards him. Nakita niya itong lumuluha habang pinanonood siyang naglalakad papunta sa harapan ng altar. Her veil covered her teary eyes.
Mahal na mahal kita, Speed... mahal na mahal kita. Bulong niya habang naglalakad.
He's wearing his white tuxedo and honestly, she can't ask for more. Masaya siya sa panahon na ito. Dahan dahan ay naglalakad siya at tumutulo pa rin ang mga luha niya.
One step closer
I have died every day waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more
Time stands still
Beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything take away
What's standing in front of me
Every breath
Every hour has come to this
One step closer
I have died every day waiting for you
Darling, don't be afraid
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand more
And all along I believed I would find you
Time has brought your heart to me
I have loved you for a thousand years
I'll love you for a thousand moreMalapit na siya sa altar at kitang kita na niya ang lalaking pinakamamahal niya. Ang lalaking hindi man lang nagdalawang isip na mahalin siya at ibigay ang mundo sa kanya.
The man who offered his love and life to her without expecting for a change. She's so lucky and blessed to have him.
In another life, my love. . . In another life.
BINABASA MO ANG
LAST HOPE (Cruel Reality Series 5) [COMPLETED]
Romance[WARNING: R-18 MATURE CONTENT] #Series 5 Using her family's connection, Awesome Jianna Watanabe managed to enter Interworld University and do the last thing that she wants to experience--teaching. Everything runs smoothly until she saw Speed Egell G...