Lạc Thần đứng trước cửa, cẩn thận phân biệt mùi hương kia, nhưng vẫn không có thu hoạch.
Nếu như là bởi vì vừa rồi Nhất Thủy đi tắm, vậy Nhất Thủy cũng có thể đã sử dụng sữa tắm của chuẩn bị chuẩn bị trong phòng tắm, trong phòng không chỗ nào không có mùi hương của loại sữa tắm này.
Còn nếu nói Nhất Thủy dùng sản phẩm dưỡng da, hoặc là dùng nước hoa, cũng không thể nào nói nổi, hắn cũng không giống như loại người tỉ mỉ như thế.
Lạc Thần luôn luôn cẩn thận, cũng từng hoài nghi có phải trong phòng Nhất Thủy đang ẩn giấu người nào hay không, hoặc là vật gì đó, mùi hương này có khả năng cũng không phải là đến từ Nhất Thủy, mà là thứ khác.
Thông thường nếu như trong phòng còn có vật sống, nàng ngũ cảm nhạy bén, có thể nghe được động tĩnh. Nhưng nàng ngưng thần lắng nghe chốc lát, ngược lại nghe không ra dị thường.
Trong phòng hẳn là chỉ có một mình Nhất Thủy.
" Cảm ơn ngươi." Nhất Thủy không biết Lạc Thần đang suy nghĩ cái gì, vẫn đắm chìm trong vui sướng ăn ăn đồ ăn vặt, xé mở một túi đồ ăn vặt, cắn một miếng.
Lạc Thần không trực tiếp hỏi hắn, mà chỉ nhẹ giọng căn dặn: "Ăn xong nhớ đánh răng."
"Được." Nhất Thủy nghe thế, viền mắt đột nhiên có chút nóng, gật đầu nói: "Cảm ơn."
Hắn từ nhỏ cùng ông nội sống nương tựa lẫn nhau, từ sau khi ông nội qua đời, ngày tháng sống rất tùy tiện, căn bản không có người để ý hắn. Không nghĩ tới gặp phải Lạc Thần và Sư Thanh Y rõ ràng các nàng cùng hắn chỉ có thể xem như người xa lạ, nhưng lại sẽ chân chính lo lắng cho hắn.
Mặc dù chỉ là một ít chi tiết nhỏ không đáng kể trong cuộc sống, nhưng các nàng sẽ hỏi hắn thích ăn cái gì, đồng thời ở trên bàn cơm thực sự chuẩn bị cho hắn, hơn nửa đêm còn mang đồ ăn vặt cho hắn, đưa nước uống, thậm chí quan tâm căn dặn hắn phải chú ý sức khỏe răng miệng.
Lạc Thần lại nói: "Ban đêm đừng khóa trái cửa."
Chờ đêm khuya, nàng phải đến lấy chiếc hộp, cửa phòng Nhất Thủy tuyệt đối không thể khóa.
" Vì sao?" Nhất Thủy có chút khẩn trương: "Ta không khóa trái cửa, nếu như có cái gì tiến vào thì làm sao bây giờ?"
" Ngươi càng là như vậy, Vô Thường Lang Quân càng dễ lẻn vào." Lạc Thần vô cùng tự nhiên mà lừa gạt hắn: "Ngươi cẩn thận ngẫm lại, vì sao Vô Thường Lang Quân lại gõ cửa?"
" Dĩ nhiên là muốn xem trong phòng rốt cuộc có người hay không a." Nhất Thủy chậm chạp trả lời.
Dù sao thì hắn vẫn cho rằng như thế, nếu không vì sao lang quân luôn gõ cửa lúc nửa đêm, hắn ngứa tay?
" Đúng vậy." Lạc Thần thuận theo lời hắn, tiếp tục: "Vô Thường Lang Quân gõ cửa, là muốn xác nhận trong phòng có người hay không. Nếu ngươi khóa trái, Vô Thường Lang Quân phát hiện không thể mở cửa, dĩ nhiên biết trong phòng có người, bằng không vì sao cửa sẽ khóa trái, ngươi chẳng phải là giấu đầu lòi đuôi. Nếu hắn biết ngươi đang ở bên trong, ngươi cảm thấy một cánh cửa, có thể ngăn được hắn sao?"