7. Thành viên mới

999 161 12
                                    


"CHỊ NUÔI GÁI!! Chị có bạn gái rồi còn dắt tôi về nhà làm gì?!".

Mặt của thần chết và hắc miêu không hẹn mà cùng hầm hầm, đen kịt. Chúng ta có thể tưởng tượng ra bầu không khí cực kì im lặng quỷ dị sau câu nói đi vào lòng đất của Ning Yizhuo.

Quạc... Quạc... Quạc... 🦆

Jimin cắn môi, bàn tay mảnh khảnh của nàng bắt đầu ló dạng bộ móng sắc bén. Nàng kìm chế, thầm thề rằng nếu cô bé này không có liên quan đến Kim Minjeong, chắc chắn nàng sẽ xử đẹp em ngay lập tức.

Nghĩ làm sao Yu Jimin phong thái soái miêu ngời ngợi như thế mà trong mắt cô bé nàng như sugar baby của Aeri mommy vậy?

Aeri vỗ trán, thầm phì cười với suy nghĩ mà cô cho là "rất tào lao" này của em, muốn nhanh chóng tìm cái gì đó lấp đầy cái mỏ của em ngay lập tức.

"Dừng. Dừng khoảng chừng là 2 giây". Jimin nghiến răng, đưa bàn tay chắn trước mặt Ningning. "Cô bé, khép cái mỏ lại rồi nghe tôi nói".

Ningning ngoan ngoãn mím môi, lặng lẽ nuốt nước bọt, hai tay chắp lại đặt phía trước giống như một cô bé phá phách chuẩn bị nghe mẹ mắng vậy.

"Thứ nhất, tôi là mèo thật sự. Mèo kêu meo meo. OK?". Jimin trợn đôi mắt xanh ngọc tuyệt đẹp của mình liếc nhìn Ningning, tay vỗ mạnh vào ngực mình.

Ningning trề môi, gật đầu xác nhận rằng mình đã hiểu.

"Thứ hai, tôi và cậu ta không phải cái mối quan hệ mà cô bé nghĩ". Jimin bất mãn vuốt mặt, sau đó còn không ngừng rùng mình.

- Sao con bé có thể có ý nghĩ biến thái đó. Tôi với cậu yêu nhau rồi giành đầm giành váy nhau à?

- Cậu nghĩ tôi thèm yêu con mèo bốc mùi như cậu chắc. Óiiiiiii

- Này này, mặc dù tôi đen nhưng tôi thơm! Ok?

Ningning ngây thơ nhìn hai kẻ một mèo một thần đang đắm đuối trao nhau cái liếc mắt đưa tình kia. Em thầm khinh bỉ, rõ ràng yêu nhau mà còn ngại. Em là một gen Z hiện đại chính hiệu, đâu có kì thị gì đâu mà giấu giếm làm gì.

"Cuối cùng...". Sau khi liếc nhau muốn rách mắt với vị nữ thần chết kia, Jimin đưa chiếc móng sắc nhọn chỉ về phía mình. "Cô bé nhìn tôi giống cần bao nuôi lắm hả?!".

Ningning đảo mắt nhìn đi chỗ khác, bặm môi ngăn cơn buồn cười đang đến gần.

Ningning công nhận nàng rất xinh đẹp, mặt nhỏ, mũi cao, đặc biệt là có một nốt ruồi nhỏ dưới môi. Em khẽ liếc mắt đến Aeri để so sánh hai người với nhau, nhìn nàng hắc miêu kiểu nào cũng thật là... "thụ".

Aish... Chối cãi làm gì. Ning Yizhuo này rồi cũng sẽ biết hết.

"Thôi được rồi". Aeri cuối cùng cũng chịu ra mặt, tạm thời giải tán cái trận ồn ào này. "Phòng của cô ở tầng 1, lên cầu thang quẹo phải". Cô mạnh bạo dùng lực đẩy con mèo đang xù lông kia qua một bên, nhỏ giọng nói với Ningning.

"Khoan. Tôi có nghe nhầm cái gì không?". Mèo đen họ Yu tiếp tục liếc lấy liếc để Aeri. "Cô bé này ở đây?". Jimin nhướn mày, đem bản thân mình lảo đảo lùi vài bước về sau.

Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ