31.

872 158 16
                                    

Happy New Year 🧨🧨🧨

---

Một nửa số ngạ quỷ lẫn hồn ma gào lên một tiếng nhận lệnh rồi thi nhau phóng ra ngoài cửa sổ. Ningning phải khó khăn bịt tai lại vì tiếng thét ghê rợn đó, người càng rúc sâu tìm sự an toàn nơi Aeri.

Cô liếc mắt, không để chúng kịp thời thoát ra, mu bàn tay phải hắt lên ánh sáng đen, chiếc lưỡi hái đen sắc bén cao bằng người được cô thuần thục cầm lấy, nhắm đến đám ma ấy lướt ngang một đường. Tức thì hơn nửa trong số đó thét lên thảm thiết, đứt lìa cơ thể rồi tan biến không một chút dấu vết. 

"Uchinaga Aeri!". Jane trố mắt, vừa kinh ngạc, vừa nổi giận đùng đùng. "Chị dám?!".

"Thần chết chỉ không được giết người thôi, còn quỷ đương nhiên phải bị xử lí". Ánh mắt Aeri long lên, dần dần thay đổi, đến khi sắc đỏ đục ngầu chiếm trọn đôi mắt, cô nhếch môi đầy ngạo mạn. "Tôi không ngại khử luôn đồng nghiệp của mình đâu". 

Jane cùng đám ma quỷ còn lại không hẹn mà lùi bước, tránh xa khỏi giường bệnh Ningning đang nằm. Ả siết chặt nắm tay trắng bệt, hận chính mình không thể xuống tay ngay tức khắc vì đối phương chính là Aeri. Nhưng Aeri lại có thể thẳng thắn buông ra câu nói đầy vẻ ghét bỏ đó khiến tâm can cô đau đớn khôn nguôi.

"Chị dám...".

"Tôi chẳng biết lý do gì mà cô phải ra tay với em ấy, nhưng tôi không để cô toại nguyện". Aeri vẫn không rời ánh mắt hừng hực ngọn lửa nóng giận đó với Jane. "Một khi lưỡi hái dùng để chém giết, thì hồn phách chỉ có thể thành khói bụi tan vào cõi không thôi. Cô nên biết điều một chút".

Aeri nắm chặt tay cầm, hướng chiếc lưỡi hái sắc lẹm thẳng về đối phương. Jane nghiến răng ken két, dường như sức chịu đựng đau đớn của con tim và cả sự tức giận đã đạt đến giới hạn. Ả siết chặt nắm tay, ánh mắt long lên sòng sọc chiếu thẳng lên Ningning cùng Aeri. Mắt ả dần trợn lên, hằn từng đường gân máu đỏ tràn ngập hận thù. 

Chiếc lưỡi hái đen lạnh lùng, không nhân nhượng nhắm đến Aeri một cách hấp tấp, Aeri lách người lên nhằm đỡ cho Ningning, thành công dùng chính thứ vũ khí cùng loại chặn đứng động tác của đối phương. 

Âm thanh từ hai chiếc vũ khí thân thuộc của Tử thần vang lên làm náo loạn cả một vùng, ngoại trừ lũ linh hồn tay sai ra, những hồn ma lang thang bé nhỏ khác đều sợ hãi mà tránh xa ra khỏi nơi này. 

Cơ thể Ningning run lên bần bật vì luồng âm khí dữ dội của hai vị Thần chết lấn át, em có thể cảm nhận được linh hồn mình đã yếu ớt đến thế nào, nếu tiếp tục bị áp đảo bởi âm khí của họ, phần dương khí ít ỏi trong người em sẽ tiêu tan mất. 

Tuyết đã ngừng rơi từ lâu, tuy nhiên giữa trời đông lạnh lẽo, tiếng sấm đột ngột vang lên dữ dội, kèm theo đường sáng lớn rạch ngang trời như muốn xé toạc màn đêm, hắt lên làm rõ thêm góc mặt căng thẳng, đáng sợ của hai vị sứ giả địa ngục đang sắp lâm vào trận chiến một mất một còn.

"Aeri...". Vì cơn nóng giận mà Aeri hoàn toàn không nghe được tiếng thều thào yếu ớt của em, âm khí càng tỏa ra dữ dội, những hồn ma xung quanh náo loạn cứ như chúng đang rất vui vẻ tận hưởng bữa tiệc riêng. 

Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ