Lúc Ningning ngồi thẩn thờ ở sofa thì cũng đã gần giữa trưa, chiếc bụng bé xinh biểu tình đòi nạp năng lượng. Em bắt đầu cảm thấy bất an, buồn rũ rượi cho cái thân hình thon gọn mà mình cố gắng tập luyện bấy lâu, vì mấy ngày nay em chỉ có ăn rồi ngủ, chẳng vận động gì.Ningning vội đưa tay xoa xoa hai bên má phúng phính, bóp bóp nhẹ tự kiểm tra độ đàn hồi.
Em thở dài ngao ngán, hai chiếc má bánh bao của em hình như nhiều thịt hơn rồi…
“Cũng tại chị Aeri nấu ăn ngon quá, lại không cản mình, làm mình ăn không kiểm soát”. Ningning liếc liếc lườm lườm bóng dáng một cô gái đeo tạp dề mèo hello kitty hồng phấn đang cặm cụi trong bếp.
Tối hôm qua, khi em vô tình biết được những bộ quần áo ngủ mà Aeri đưa cho thật ra là của cô, ánh mắt em liền không giấu được vẻ kì thị.
Ai biểu giấu giếm ra vẻ cho lắm vô, cuối cùng lộ ra thần chết cũng chỉ là một thiếu nữ mê màu hồng và thích sự đáng yêu thôi.
Em vô thức phì cười, nhớ lại dáng vẻ bối rối đến mức không thốt nên lời của cô tối qua, thật ra cũng đáng yêu quá ấy chứ. Lúc đó em chỉ muốn tiếp tục trêu cô thôi. Nếu không phải vì em sợ sẽ bị tống ra đường ngủ thì em đã ghẹo nhây Aeri đến sáng rồi.
“Còn ngồi đó làm gì? Ra ăn trưa này”.
Tiếng Aeri gọi vọng ra làm em hơi giật mình. Em chu môi, tung tăng đôi chân thoăn thoắt như chiếc lò xo nhảy vào giữa những ô gạch đi đến bếp.
Nhìn một màn đi đứng rườm rà của Ningning làm cô khẽ nhăn mặt, nhưng sâu trong thâm tâm, cô không khó chịu. Vì Ningning đáng yêu, nên tất cả những gì em làm dù có không bình thường thế nào, thì vẫn toát ra một sự đáng yêu “moe moe” khó cưỡng.
Aeri dùng cái cau mày để không cho Ningning biết được suy nghĩ của cô, rằng cô rất muốn bẹo cặp má phúng phính đó của em ngay lập tức.
Bình tĩnh nào… Aeri à, Aeri bình tĩnh được mà!
“Người gì mà dễ thương quá đáng vậy trời!”
Trên bàn chỉ có hai phần ăn, Ningning liền quay tới quay lui tìm bóng dáng của cô mèo kia.
“Chị ấy lại đi tìm Minjeong unnie của em ạ?”.
“Ừm”. Aeri kiệm lời, ậm ừ một tiếng rồi tập trung vào bữa trưa của mình.
Ningning nhìn chằm chằm Aeri, cắn cắn môi, lúng túng muốn bắt chuyện, lại thấy gương mặt không cảm xúc của cô, em lại dằn xuống những lời muốn thốt ra.
Với tính cách tuy nóng nảy nhưng rất thân thiện của Jimin, cộng thêm biết về chuyện của nàng và Minjeong, Ningning đối với nàng đã có thể thoải mái như một người bạn thật sự. Còn đối với vị thần chết này thì… Haizz…
Aeri vẫn tạo một khoảng cách nhất định với Ningning, điều đó làm em buồn lắm a~
Em thở dài, vì thế nên em mới thầm ước rằng có nàng hắc miêu họ Yu đó ở đây lúc này, để em có thể thoải mái mà nói chuyện, cũng có thể nhân lúc đó mà tự nhiên bắt chuyện với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRina
FanfictionUchinaga Aeri x Ning Yizhuo 🌙🦋 (main) Yu Jimin x Kim Minjeong 💙⭐(chút xíu main) Mọi chuyện bắt đầu khi thần chết vô tình trượt tay bắt nhầm hồn người khác... #211003