Jimin đi theo ngoại trừ là cố vấn cho Aeri, nàng còn kiêm luôn cả việc xách đồ. Vẻ mặt nàng đang không có chút gì vui vẻ, bắn ánh nhìn tia lửa đến vị thần chết thoạt nhìn có vẻ ung dung, nhưng trong lòng đang rất rối ren.- Tôi từ khi nào thành osin của cậu vậy?
- Từ rất lâu rồi.
Aeri nhún vai, tiện thể hai cô nàng ghé nàng phòng bệnh của Ningning. Cô gật gù thở phào khi căn phòng đã có thêm vài người ngồi đó trông chừng em.
Chậm rãi bước đến gần, Aeri khẽ nhíu mày nhìn gương mặt trong sáng ngủ say bình yên trên giường trắng với đầy máy móc xung quanh, cô âu yếm vỗ lên đỉnh đầu em, miết nhẹ mái tóc đỏ ấy.
"Tại sao lại có thể độc ác với cô bé này như thế?". Tông giọng cô nhè nhẹ, chậm rãi, tự chán ghét bản thân bất lực không thể thay em xử lí những kẻ đó.
"Đợi thêm một chút nhé, rất nhanh rồi em sẽ trở về".
Nàng một bên cất tiếng thở dài nho nhỏ, đưa mắt ra cửa sổ đăm chiêu ngắm nhìn những vì sao, trong lòng dấy lên từng chút cảm giác tội lỗi khi đã che dấu thân phận với người nàng yêu.
"Người có thể cho tôi đánh đổi cuộc sống vô hạn này để trở thành một con người không? Thần"
----
Đợi rất lâu mà vẫn chưa thấy Aeri lên phòng, Ningning chán nản ngồi nghịch một núi đồ mà đã cùng Aeri tốn gần ba tiếng để chọn cho Minjeong.
Nào là mĩ phẩm, thú nhồi bông nhỏ nhỏ, hình dán,... bla bla...
Thật ra em chỉ muốn mua vài cái sticker hình cún dán phòng cho Minjeong, và đan vài cái vòng tay cho chị ấy. Nhưng Aeri lại hào phóng đến mức em cũng không ngờ đến. Nếu em không cản, có lẽ cô đã mua luôn cái trung tâm thương mại về đây rồi.
Chẳng lẽ lương của sứ giả địa ngục hậu hĩnh lắm sao?
Ningning ngáp ngắn ngáp dài, quyết định xuống phòng khách xem rốt cục hai chị ấy đang làm cái gì. Và vì một phần em cũng lo cho Jimin, có lẽ đã gặp chuyện gì đó với Minjeong nên mới ảnh hưởng nàng như vậy.
Cửa phòng vừa mở ra, Ningning liền hoảng hốt mà hét toáng lên, suýt nữa thì bật ngửa người ra sau vì nàng hắc miêu không biết từ khi nào đã đứng sừng sững như pho tượng trước cửa phòng của em.
Mèo mà như ma vậy trời!!
Lạ là Jimin không bị tiếng hét của em làm cho giật mình. Nàng xụ mặt, mắt chăm chăm lườm em, đôi môi mấp máy càm ràm gì đó mà với đôi tai gen Z của em, chỉ nghe được chữ có chữ không.
Mà người em đang tìm là vị thần chết kia, nên nhanh chóng gạt nàng sang một bên, thò đầu ra ngoài quan sát xung quanh.
"Aeri unnie đâu ạ?".
Jimin cảm thấy bản thân dần chẳng còn một chút giá trị gì trong mắt người bạn già sống-cùng-hai-trăm-năm, và cả người bạn nhỏ tuổi hợp tính nàng đây.
"Hai người các cậu thật quá đáng. Tôi đang buồn gần chết mà hai người chỉ biết đến nhau". Jimin bĩu môi, di chuyển đến góc khuất chỗ cầu thang, một tay gọn gàng xốc cổ áo Aeri đang núp ở đó, lôi cô như một món đồ đến trước mặt Ningning.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRina
FanfictionUchinaga Aeri x Ning Yizhuo 🌙🦋 (main) Yu Jimin x Kim Minjeong 💙⭐(chút xíu main) Mọi chuyện bắt đầu khi thần chết vô tình trượt tay bắt nhầm hồn người khác... #211003