10. Vui vẻ

889 154 7
                                    


"Lại là tôi? Tại sao chứ?!".

Hắc miêu Jimin bận bịu tay kia vẫn còn cầm đồ dũa móng, dũa lại bộ móng vuốt sắc nhọn. Sau khi nghe yêu cầu "đi tra thông tin" từ vị thần chết kia, liền hậm hực ném luôn cây dũa.

Ningning trợn mắt nhìn cây dũa móng đáng thương nằm lăn lóc dưới sàn, rốt cục em cũng hiểu ra thủ phạm khiến cho một số đồ vật trong nhà bị mẻ là ai.

"Cậu muốn tôi nhắc tới cái lỗi chết tiệt này chứ?". Aeri nhướn mày thách thức, kèm theo đó là cái nhếch môi.

"Đồ mỏ nhọn". Jimin mím môi.

"Tôi rất nhỏ mọn. Là nhỏ mọn". Aeri bật cười, cố ý nói chậm và nhấn mạnh từng chữ.

Ningning vẫn như cũ ngồi một bên chống cằm, thích thú nhìn cả hai đấu khẩu như cơm bữa với nhau.

"Với lại vì tôi tin cậu có ích. Ngày nào cậu chẳng đi theo dõi cô bé kia".

"Này này, không phải theo dõi". Jimin đem cặp mắt mèo liếc lấy Aeri. "Là tôi lo lắng cô bé kia cô đơn, nên tìm cách ở bên cạnh thôi".

"CÁI GÌ?". Ningning liền la lên ngạc nhiên. "Chị mèo có người khác bên ngoài à?". Đôi mắt em trợn tròn không tin được những gì vừa nghe. Thật kỳ lạ là thậm chí người ngoài cuộc như em còn thấy khó chịu, nhưng Aeri lại có vẻ dửng dưng, chẳng có chút biểu tình nào tỏ vẻ là đang ghen hay khó chịu gì cả.

Còn vì sao em khó chịu? Có lẽ là vì thuyền mình ship bị lủng, với lại, em cũng có chút gì đó nhói lên khi nghĩ Aeri bị phản bội.

Nhưng mà... Dù có là thần thánh thì khi yêu rồi, ghen tuông chính là không thể giấu được. Mà giờ đây nhìn coi cái vẻ bất cần đến thấy ghét của vị nữ thần chết kia kìa.

Không lẽ mấy ngày nay em đã nghĩ sai về mối quan hệ của hai người này rồi? Lúc này đây em mới nghiêm túc suy nghĩ lại về vấn đề này.

Jimin sau tiếng hét của Ningning thì nhắm mắt nhắm mũi đỡ lấy con tim bên lồng ngực trái, miệng không ngừng cằn nhằn.

"Ning Yizhuo. Sau này chị cấm em tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC hét bất thường như thế nhé!".

Mà Aeri bên cạnh, từ khi nào đã thủ sẵn hai miếng bông gòn nhét vào tai, nên hiện giờ rất thong thả nhâm nhi trà.

Mấy ngày nay ở cùng, cô đã quen với cái nết hở một chút là khoe giọng của Ningning rồi. Chắc có lẽ là tranh thủ từng chút một để luyện giọng ấy mà.

"Chị". Ningning chỉ tay vào Aeri. "Chẳng nhẽ hai người không phải là đang yêu nhau??".

Quạc... Quạc... Quạc... 🦆

"Ủa em, chị tưởng em phải biết cái chuyện hiển nhiên này chứ?". Jimin giật giật khoé môi.

Ningning dường như mất hết niềm tin và sức sống, hai tay ôm lấy đầu, lắc mạnh.

"Không thể nào, ra-đa dò cặp đôi của em không thể nào sai như vậy được".

"Rất, rất và rất sai là đằng khác". Jimin xì một tiếng, sau đó giơ bộ móng vuốt cào trước mặt Aeri. "Cũng tại cậu không giải thích rõ cho em ấy".

Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ