24. Say

865 152 5
                                    


Đồng hồ vừa điểm đúng 0h, cánh cửa gỗ lim bị một lực đẩy khá mạnh mà tạo tiếng động lớn giữa màn đêm yên tĩnh.

Hai chị em Jimin và Ningning sau khi từ nhà Minjeong trở về thì ngồi hàn thuyên tâm sự loài chim biển liền bị âm thanh đó khủng bố trái tim yếu đuối. Cả hai giật bắn mình mà ôm lấy nhau, hét toáng lên một tiếng mới chịu hướng mắt ra cửa.

Jimin đỡ tim, thở phào một hơi khi thấy bóng dáng vị bạn già của mình lảo đảo từng bước, nhưng sau đó liền cau mày.

"Yah! Đừng bảo với tôi là cậu nhậu nhé?!". Jimin đưa mũi khịt khịt trong không khí, liền ngửi được mùi bia xuất phát từ người cô. Hình như còn có một chút rượu nữa.

Ningning nghe thế trong lòng liền có chút khó chịu. Em vừa bật dậy định đến gần Aeri xem cô ra sao, nhưng bị Jimin ngăn lại.

"Này này, có một điều kiêng kị tuyệt đối chính là: Không nên đến gần Uchinaga Aeri khi cậu ta say". Nàng mím môi, rùng mình khi nhớ đến nụ hôn đầu xém chút thì bị cướp mất bởi cái tên thần chết tửu lượng yếu kia.

Cũng may lúc đó nhờ vào thân thủ nàng nhanh nhẹn nên có thể tránh được, môi của cô vì thế cũng chỉ phớt nhẹ một bên má nàng.

Tuy nhiên sau đó cả hai cũng mất gần một ngày mới có thể gạt đi cơn ngại ngùng bởi vì cú sốc đầu đời đó mà nói chuyện lại với nhau bình thường.

Em tròn mắt hoang mang chẳng hiểu chuyện gì, nhưng dù sao vẫn là lo lắng cho Aeri hơn.

"Nhưng mà chị ấy...".

"Kệ cậu ta đi". Jimin tặc lưỡi, cẩn thận dắt tay Ningning một thoáng di chuyển lên phòng. Nàng tự hứa với lòng nhất định bảo vệ an toàn cho bé con ngây thơ này đêm nay. Thật nguy hiểm nếu để một cô bé xinh xắn này bên cạnh cái kẻ hễ mà say là hôn bậy. "Em ngủ trước đi, để chị lo cái tên ma men dưới kia".

Ningning bĩu môi, ngoài mặt vâng vâng dạ dạ ngoan ngoãn vào phòng, nhưng trong lòng cực kỳ bức bối. Đi lòng vòng xung quanh căn phòng được một lúc, em liền không chịu nổi nữa mà rón rén xuống phòng khách.

Mới đi được nửa cầu thang thôi đã có thể nghe thấy giọng nói lảnh lót của nàng hắt miêu vang ra từ nhà bếp. Em khẽ núp một bên, len lén quan sát hai người họ.

Jimin đứng tấn thủ thế nhằm đề phòng Aeri bất chợt nhào đến, nàng đặt lên bàn một ly chanh nóng, đẩy nhẹ trước mặt cô.

"Uống đi đồ ngốc". 

Aeri ngơ ngác nhìn chằm chằm mặt bàn, sau đó trề môi, rồi lại lắc đầu nguầy nguậy, cuối cùng nằm dài ra bàn, cất giọng lè nhè.

"Ningning...".

Mặt mày Jimin không ngừng nhăn nhó một cách khinh bỉ. Nàng đành đến gần kéo ghế ngồi bên cạnh, không một chút nhân nhượng lắc mạnh bả vai của cô.

"Yu Jimin xinh đẹp, chứ không có Ningning nào ở đây hết. Uống ngay cho tôi! Nhanh lên rồi vào phòng ngủ!".

Đột ngột Aeri choàng tay qua vai, cả cơ thể đổ ập lên người Jimin. Nàng lỡ sơ suất vài giây thôi mà phải hứng chịu cả cơ thể mềm nhũn nặng trĩu của kẻ say sỉn này. 

Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ