Ivan cả người mềm nhũn tựa lưng vào bức tường lạnh ngắt, bàn tay thô ráp liên tục vò rối mái tóc vàng được cắt tỉa gọn gàng của mình. Cả gương mặt chỉ vọn vẹn một nét biểu cảm, đó là sợ hãi.Anh cảm thấy sợ hãi với sự ác độc của cô gái trước mặt anh lúc này.
"Cô làm cái trò gì vậy? Tại sao cô thuê người hại em ấy? HẢ PARK JUNYEON?".
Anh không ngừng mạnh bạo lay lay bờ vai mảnh mai nhỏ nhắn của cô gái đối diện. Cô gái nhăn mặt vì cảm giác đau rát ở bả vai, tuy nhiên đôi môi lại nở nụ cười quỷ dị.
"Anh xót cho cô ta à? Yêu thương cô ta quá nhỉ?". Cô nhếch môi, ánh mắt sắc lạnh nhìn chăm chăm vào anh. "Còn tôi thì sao? Anh bảo sau khi sự nghiệp vững chắc sẽ công khai hẹn hò với tôi. Anh đã ra mắt 4 năm rồi, Ivan! Anh được Nhật tiến, Mỹ tiến, công ty còn sắp cho anh thêm concert ở New York kìa".
Cô gái cất lên những tiếng cười khô khốc.
"Còn tôi? Anh bỏ xó tôi, vứt bỏ tôi sau khi anh có tất cả sự nghiệp, anh theo đuổi một con nhỏ hậu bối xinh đẹp hơn tôi?".
"Junyeon à...". Ivan sượng mặt, dần dần buông thõng hai tay.
"Tôi đã dùng hết thanh xuân của mình, lúc nào cũng ở phía sau ủng hộ anh, lo cho anh. Để rồi anh có tất cả, sau đó vứt bỏ tôi như bỏ một miếng rác?".
"Anh không có... Không phải như em nghĩ đâu".
"Anh đừng nghĩ tôi ngu, con nhỏ đó thậm chỉ chẳng để anh vào mắt, nên đừng lấy lý do là anh bị mê hoặc dụ dỗ". Junyeon nhếch môi khinh bỉ. "Mà đúng thật là tôi ngu, chỉ biết đâm đầu yêu anh...".
"Em đừng như thế nữa được không, nếu bị người khác phát hiện thì rắc rối to đấy".
Ivan lúc này chẳng dám nói nặng lời, chỉ sợ cô bạn gái phiền toái này của anh nói gì đó với truyền thông, sự nghiệp của anh sẽ không cánh mà bay chỉ trong vòng một nốt nhạc.
"Anh yêu à~". Junyeon mỉm cười quyến rũ, đưa mu bàn tay lả lơi trên gò má của anh. Nếu như lúc trước, Ivan sẽ không ngần ngại mà đáp trả từng cử chỉ dụ hoặc của cô, nhưng bây giờ thì khác. Anh chính là quá chán ngán cô, muốn thoát khỏi cô để tìm cho mình hạnh phúc mới.
Tuy nhiên khi đối diện với vẻ mặt mà anh cho là bệnh hoạn của cô lúc này, cùng với việc dám thuê người hại người khác, thậm chí còn ra tay với cả người đàn ông được thuê kia, anh sợ hãi đến mức chẳng dám chống cự hay làm điều gì phật ý ả.
Ivan gượng cười, chiều chuộng đưa tay luồng vào trong áo ả, lả lướt ngón tay trên cơ thể mịn màng kia.
"Anh đừng lo, chỉ cần yêu em. Mọi việc còn lại hãy để em giải quyết". Junyeon mạnh bạo chiếm lấy bờ môi Ivan, từng âm thanh rên rỉ xen giữa những nụ hôn khiến căn phòng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Ngón tay thon dài của Junyeon vuốt ve vùng ngực săn chắc của Ivan, từng cúc áo dần bị tháo ra.
"Kể cả những ả dám chen chân vào hạnh phúc chúng ta, em cũng một tay dọn dẹp sạch sẽ".
-----
Ningning cảm giác người cứ nóng nóng, bứt rứt khó chịu. Em đành bực bội mà ngồi dậy với đôi mắt vẫn còn nhắm nghiền trên gương mặt ngái ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRina
FanfictionUchinaga Aeri x Ning Yizhuo 🌙🦋 (main) Yu Jimin x Kim Minjeong 💙⭐(chút xíu main) Mọi chuyện bắt đầu khi thần chết vô tình trượt tay bắt nhầm hồn người khác... #211003