"Tạm biệt, chị về cẩn thận đấy".Minjeong híp mắt trưng ra nụ cười cún con, vừa vẫy tay vừa hí hửng nhảy tưng tưng như người có gắn lò xo. Jimin chỉ biết bật cười bất lực, liếc nhìn xung quanh xem có ai trông thấy hình ảnh nhoi nhoi này của chiếc cún trắng này không, chứ thật sự nàng e ngại giùm hình tượng mỹ nữ an tĩnh Winter trong mắt mọi người.
Nghĩ kỹ lại thì cũng chỉ có nàng mới được thấy khía cạnh đáng yêu này của em, làm nàng không kiềm được nụ cười tươi rói ngố tàu trên môi.
"Em lên nhà đi".
Họ Kim không vui mừng được lâu, giây sau liền xụ mặt, bĩu môi tiếc nuối, chẳng muốn nàng về chút nào. Thật sự đã rất lâu rồi em mới có thể được đi chơi thoải mái như vậy...
"Chị về trước đi". Em nhẹ giọng cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong là sự hụt hẫng không ai hiểu được.
"Em lên nhà trước đã, như vậy chị mới an tâm. Lỡ quản lý em tìm đến mắng chị thì sao?".
"Hôm nay em muốn một lần được nhìn bóng lưng của chị cơ".
"Ngoan nào~".
"Hai cái tên này! Ai về trước mà chẳng được? Con mèo kia đi nhanh giùm tôi chứ trời!". Phía bên kia đường, Jane khổ sở núp sau trụ điện to lớn, dáng vẻ như một con thỏ đế nhưng lại mang theo tâm trạng bực bội, nghiến răng nhìn Jimin và Minjeong cứ chị một câu em một câu chẳng có điểm dừng như thế. Thật muốn nôn ra tô cẩu lương này!
Nửa đêm nửa hôm hai người định cứ day dưa như vậy đến bao giờ? Thần chết hay ma cỏ thì cũng phải ngủ chớ! Định cho chúng tôi canh me các người tới sáng hay gì?
"Sao ngài không trực tiếp ra chơi tay đôi với ả ta?". Vong hồn với cặp mắt đỏ thẳm cất thanh âm ồm ồm kinh dị phía sau lưng Jane làm cô suýt hét toáng lên.
"Con quỷ này! Muốn hù chết ta hay gì?!". Vị thần chết thở phào một hơi sau đó trừng mắt vung tay dọa đánh linh hồn đang co rúm. "Nếu đối phó được con mèo điên đó thì ta cần núp ở đây chắc?".
Với lại hiện tại ta không thể tìm được linh hồn Ning Yizhuo đang ở đâu, vì vậy càng không thể đâm đầu vô chỗ chết với tên miêu điên này được!
Nghĩ đến việc crush của mình bảo vệ linh hồn nhỏ kia quá kỹ, trong lòng cô đâm ra buồn bực, mặt mày vì thế đã cau có lại còn nhăn nhúm hơn.
"Chết tiệt, Ning Yizhuo. Nếu ta không giết được cô, ta cũng phải ép cô tránh xa chị ấy".
Những hồn ma xung quanh cũng gật gù tỏ vẻ cảm thông, rồi cùng vị chủ nhân của mình nấp gọn một chỗ tiếp tục dõi mắt theo cặp đôi kia.
---
Một ngày trước...
"Tiền bối Kim".
"Ồ, chào Jane". Yeri vừa kết thúc ca làm việc buổi sáng, cô thả người xuống băng ghế của công viên để nghỉ ngơi một lúc để lại tiếp tục cho ca tiếp theo.
Aeri à, em thì hay rồi, có biết lo cho cái thân già của tôi đang phải còng lưng làm thay ca cho em không hả??
"Ngồi đây đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Sứ giả địa ngục cũng có lúc sai lầm || GiNing/WinRina
FanfictionUchinaga Aeri x Ning Yizhuo 🌙🦋 (main) Yu Jimin x Kim Minjeong 💙⭐(chút xíu main) Mọi chuyện bắt đầu khi thần chết vô tình trượt tay bắt nhầm hồn người khác... #211003