Buổi tối, cả đội tập hợp lại phòng của Hải Quế để giới thiệu và làm quen với nhau.
Mọi người cùng nhau bắt cặp chơi game:
-Em và Trọng cùng cặp ạ.
-Không được, cùng phòng sẽ là một cặp với nhau.
Mặt Mạnh lại lần nữa xám xịt, mọi người đã thống nhất, Mạnh chỉ đành ngậm ngùi đồng ý.Nhìn Trọng và Dũng vừa gặp đã ăn ý nhau như vậy, lòng Mạnh không khỏi buồn.
-Anh Mạnh, anh không khoẻ à? Sao em thấy sắc mặt anh kém thế?
-Không, anh khoẻ mà.
-Anh có muốn về nghỉ không? Em về cùng anh?
-Em không ở lại chơi cùng mọi người à? Em về thì ai sẽ cặp cùng Dũng?
-Còn nhiều người mà. -Nói rồi Trọng quay vào nói với mọi người. - Em với anh Mạnh xin phép về trước ạ. Bọn em có tí việc.
-Ừ, hai đứa về đi. Mai nhớ đúng giờ nhé.
-Dạ.Mạnh không về phòng mà cùng Trọng đi dạo quanh khách sạn. Lúc này tâm tình của Mạnh đã vui hơn nhiều.
-Em đã quen với mọi người trong đội chưa?
-Rồi anh ạ, cả đội ai cũng thân thiện. Cơ hội lần này em sẽ cố gắng hết sức phối hợp thật tốt với mọi người.
-Ừ. Anh em mình cùng nhau phấn đấu nha, có việc gì phải nói với anh đó.
-Dạ. Em biết rồi mà. Anh Mạnh yên tâm nha.
-Ừ, mà Em ở với Dũng thấy ổn không? Nếu không ổn anh sẽ xin đổi phòng cho em.
-Không sao. Em quen mà. Anh Dũng cũng dễ gần lắm.
-Ừ. Vậy tốt rồi. Thôi mình lên, cũng đã trễ rồi đó. - Cảm thấy Trọng cũng thích ở phòng với Dũng, Mạnh cũng không nói thêm.
-Vâng.Hơn 10 giờ Trọng trở lại phòng, Trọng nhè nhẹ mở cửa thì thấy Dũng vẫn còn ngồi nhìn ra xa ngoài cửa sổ, đang nhâm nhi tách cà phê nóng:
-Anh Dũng chưa ngủ à?
-Chưa, anh định đợi em về rồi mới ngủ.
-Em đi dạo với anh Mạnh một chút, không khí bên ngoài trong lành khiến tâm trạng thoải mái hơn.
-Ừ. Mạnh không sao chứ, anh thấy Mạnh có vẻ không khoẻ.
-Không sao đâu ạ, anh Dũng đừng lo.
-Ừ, có muốn uống chút cà phê không? Anh pha cho nhé?
-Dạ, vậy phiền anh. Em uống cà phê sữa ạ.
-Ừ. Em vào thay đồ đi, ra là sẽ có ngay đó.
-Dạ.
Trọng vào thay đồ rồi bước ra nhìn thấy trên bàn đã có ly cà phê cho mình:
-Em ngồi xuống uống thử xem tay nghề anh như thế nào?
-Dạ.
Trọng uống thử một ngụm liền tấm tắc khen:
-Cà phê anh Dũng pha đúng là ngon á. Xem ra em phải phiền anh pha cho em dài dài rồi.
-Nếu em thích anh sẵn sàng pha cho em.
Cả hai cùng nhau nói chuyện một lúc lâu, Dũng có chút buồn ngủ.
-Anh Dũng buồn ngủ rồi à?
-Cũng có chút chút.
-Vậy ngủ nhé, mai bọn mình còn có buổi tập sớm.
-Ừ. Vậy ngủ nhé. Em ngủ ngon.
-Anh Dũng ngủ ngon.Dũng đã ngủ, riêng Trọng cứ xoay qua xoay lại, hôm nay là ngày đầu lên tuyển, Trọng có chút vui chút hồi hộp khiến Trọng khó vào giấc ngủ. Trằn trọc mãi đến tận hơn 1 giờ Trọng mới có thể vào chợp mắt.
-Trọng, Trọng dậy đi em. Đã trễ rồi.
-Ơ... cho em ngủ thêm 5 phút nữa. -Trọng dùng mền che mặt lại.
-Thầy sẽ phạt đó, dậy đi nào.
Dũng nhìn Trọng cứ chui vào chăn không dậy đành phải nắm tay kéo Trọng dậy, Trọng cảm nhận được đôi tay mềm mại đang nắm lấy tay mình có chút ấm áp kì lạ:
-Em đây. Em dậy đây.
Trọng ti hí đôi mắt bước vào phòng vệ sinh. Bên ngoài có tiếng gõ cửa, Dũng bước ra:
-Ủa, Mạnh đến tìm Trọng à? Trọng vừa vào toilet rồi.
-Em sợ Trọng chưa dậy. Đã dậy rồi thì tốt. Em đi trước.
-Em không đợi Trọng à?
-Không.
Mạnh trả lời lạnh lùng rồi bước đi.
Trọng từ phòng tắm bước ra, định sẽ đi qua tìm Mạnh:
-Mạnh có ghé sang, nhưng xuống trước rồi, mình đi thôi em.
-À vâng. Sao hôm nay anh Mạnh không đợi em nhỉ?
-Anh không rõ, chỉ thấy Mạnh không vui.
-Một lát em xuống em sẽ hỏi.Dũng và Trọng bước xuống thì thấy Mạnh vẫn đứng một mình ở sảnh nhìn về hướng thang máy. Thấy Mạnh, Trọng lớn tiếng gọi:
-Anh Mạnh, em đây nè.
Mạnh nở trên môi nụ cười, nhìn Trọng từ từ tiến về phía mình:
-Anh đợi em đây.
-Sao anh không ở phòng đợi em.
-Không tiện lắm.
Trọng khoác tay Mạnh bước đi, vô tình để quên Dũng ở phía sau.
-Hình như Mạnh không mấy thích mình.Buổi luyện tập đầu tiên, cả đội được chia thành nhóm đôi để tập cùng nhau. Vừa hay Trọng và Dũng được chia cùng nhóm.
Cả hai ngay buổi đầu đã thể hiện sự ăn ý với nhau, khiến thầy và ban huấn luyện vô cùng hài lòng:
-Xem ra thầy xếp hai đứa chung phòng thật là hợp lí đó. - Hải Quế trêu ghẹo Trọng.
Dũng khoác vai Trọng vô cùng thân thiết trả lời Hải:
-Anh nhìn xem bọn em có hợp đôi không?
-Hợp. Hợp. Yêu nhau luôn cũng được đấy chứ.
Mọi người cưới phá lên chọc ghẹo Dũng và Trọng chỉ có Mạnh lặng im không nói gì.
-Hay bọn mình gọi nhau là bồ luôn nhé. Anh thấy bọn mình khá hiểu ý nhau đấy. Thành một đôi vừa hay lại đẹp.
-Ok bồ. Bồ thấy kêu bồ cũng hay đấy.
Những lời nói đùa của Trọng như nhát dao đâm vào tim Mạnh.
-"Sao là bồ Dũng mà không phải bồ Mạnh hả Trọng?"Lòng Mạnh sóng nổi cuồn cuộn, chỉ mới gặp Dũng mà Trọng cái gì cũng là hợp với Dũng, Mạnh vô cùng khó chịu lại phải cố gắng kiềm nén để không bọc lộ ra ngoài khiến mọi người chú ý.
Trong lòng thương ai, không thể nói. Có tâm sự, không thể tỏ bày. Có phải là đang giày xéo tâm can của con người ta không chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU KHÔNG HỐI TIẾC
FanfictionLại là Kim Tuệ và lại là Fic về 0421 Hôm nay em đã gặp đúng người, là Dũng, là người đến sau giữa chúng ta, nhưng sẽ ở lại với em mãi mãi.