-Trọng. Dậy nhanh đi.
-Ơ. Anh Mạnh.
-Dậy nhanh lên, xem cái này nè.
-Gì vậy ạ?Trọng ngồi dậy dụi mắt, cố tỉnh táo để nghe Mạnh.
-Chuyện gì mà anh Mạnh căng thẳng vậy?
-Em đọc đi.Mạnh đưa điện thoại cho Trọng, màn hình xuất hiện ảnh ba người Dũng, Trọng và Linh cùng tiêu đề "Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghi vấn có quan hệ tình cảm với Đình Trọng, đây là lí do khiến đội trưởng Viettel bỏ rơi bạn gái trước ngày kết hôn". Trọng giờ này đã không còn muốn ngủ, đại não đã được đánh thức, các dây thần kinh đã bắt đầu hoạt động.
Trọng tìm ngay điện thoại muốn gọi cho Dũng, Dũng đã nhắn tin trước cho cậu.
-"Anh đọc báo sáng rồi, em cứ yên tâm, đừng lo lắng, chuyện nhỏ thôi. Cố tập trung cho trận đấu ngày mai, anh cũng phải luyện tập cho trận sắp đến. Mọi việc hãy bỏ ngoài tai, thể hiện trên sân vẫn là quan trọng em nhé."
Dũng nói như vậy Trọng càng cảm thấy lo lắng hơn, cậu gọi cho anh một cuộc, hai cuộc rồi ba cuộc đều không ai nghe máy. Trọng không suy nghĩ nhiều, liền ngồi dậy muốn thay đồ rồi sang tìm Dũng, may thay Mạnh vẫn ở đó ngăn cậu lại.
-Em định đi đâu?
-Em tìm anh Dũng.
-Em sang đó khác nào nói với báo chí đó là sự thật?
-Em...
-Bình tĩnh đi, anh tin anh Dũng sẽ xử lí được. Tập trung cho trận đấu vào ngày mai.
-Nhưng mà em... làm sao yên tâm?
-Em sang đó chỉ làm lớn chuyện lên thôi. Em nên nhớ, bọn mình là cầu thủ, quan trọng nhất vẫn là phong độ trên sân, chuyện riêng tư chỉ là báo chí muốn giật tít chứ cũng chả mấy người quan tâm đời tư cầu thủ đâu.Trọng nghe lời Mạnh, ngồi lại bình tĩnh bật mạng xã hội, rất nhiều tin nhắn rất nhiều bình luận của mọi người. Người hâm mộ "tràn" vào Facebook cá nhân của Dũng và Trọng, một bên cho rằng Dũng và Trọng thật sự đẹp đôi, bên khác lại nói Trọng không biết điều nói Dũng phụ bạc, cứ thế cuộc chiến xảy ra ngay bên dưới những hình ảnh cả hai cùng đăng tải.
Giọt nước mắt cậu lăn dài trên má, những lời cay đắng càng đọc càng đau lòng.
-Anh à, em đã hại anh rồi.
Dù biết một cầu thủ quan trọng nhất vẫn là phong độ trên sân, nhưng những chuyện như này xảy ra sẽ khiến ảnh hưởng đến uy tín của Dũng, hơn nữa Dũng lại là đội trưởng. Trọng nghĩ đến gia đình Dũng, mối quan hệ tốt đẹp được Trọng cực khổ xây dựng chẳng kéo dài bao lâu.
Tiếng chuông điện thoại làm Trọng giật mình.
-Mẹ.
-Trọng, con ổn không?
-Con.... Không sao. Chỉ là báo lá cải thôi.
-Đừng giấu mẹ. Nếu mệt quá thì về nhà với mẹ.
-Mẹ à...
-Mẹ cứ luôn sợ sẽ có ngày này, không ngờ đến sớm như vậy. Mà Trọng nè, con là con của mẹ, ai có thể không tin con nhưng mẹ tin con.
-Cảm ơn mẹ.Trọng lau giọt nước mắt, cố trấn an bản thân, cậu tắt di động rồi trở ra sân luyện tập. Ngày mai là trận đấu đầu tiên khẳng định sự trở lại của cậu, phải thật cố gắng.
Đối với người ngoài thì đây chỉ là báo lá cải, tin vịt mà thôi nhưng hơn ai hết, Trọng là người trong cuộc, Trọng hiểu chuyện này sẽ ảnh hưởng lớn thế nào. Một khi tình cảm này bị mọi người phanh phui ra đem ra để xâu xé thì cả cậu và anh đều sẽ có những ảnh hưởng không hề nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU KHÔNG HỐI TIẾC
FanfictionLại là Kim Tuệ và lại là Fic về 0421 Hôm nay em đã gặp đúng người, là Dũng, là người đến sau giữa chúng ta, nhưng sẽ ở lại với em mãi mãi.