Chapter 33

527 54 11
                                    

Cả ngày, Trọng không có tập trung để làm gì. Cứ suy nghĩ mãi về những gì Đại nói.
Cậu lên Facebook tìm tài khoản "Nguyễn Khánh Linh". Đôi tay run run, trong đầu cứ luôn tranh chấp nhau không biết có nên bấm vào không hay. Cuối cùng cậu cũng vào.

Lướt xem từng hình, từng dòng trạng thái Linh đăng lên mạng xã hội. Quả thật từ ngày đầu tiên, Dũng là người đầu tiên xuất hiện trên trang cá nhân Linh, mỗi năm sinh nhật Dũng, ngày lễ, ngày Tết đều tràn ngập hình của hai người.

02-10-2018, Nguyễn Khánh Linh cùng với Bùi Tiến Dũng "Chúc mừng sinh nhật anh, cũng không nhớ nỗi đây là lần thứ mấy mừng sinh nhật cùng nhau. Cảm ơn anh vẫn luôn đợi em. ❤️ #BTD04 #Duli"
*Ngày sinh nhật Dũng, ngày Trọng đã đợi Dũng gần bốn giờ đồng hồ

07-11-2018 Nguyễn Khánh Linh cùng Bùi Tiến Dũng "Anh đi đâu làm gì cũng được, nhưng phải nhớ an toàn về với em"
*Một ngày trước lượt trận đầu tiên AFF Suzuki Cup 2018

08-11-2018 Nguyễn Khánh Linh tại Sân vận động Quốc gia Lào mới, Viêng Chăn "Cố lên chàng trai của em"
*Lào, nơi diễn ra trận đầu tiên của AFF Suzuki Cup 2018

Một giờ trước, Nguyễn Khánh Linh "Sau tất cả anh vẫn không bỏ rơi lúc em cần" bên dưới dòng trạng thái là ảnh một tấm ảnh lưng tựa đầu vào một bờ vai, bờ vai đó cho dù Trọng gắn bó không đủ lâu bằng Linh những vẫn vẫn có thể nhìn ra là của ai.

Nước mắt Trọng rơi, đua nhau rơi không ngừng nghỉ. Trọng tin Dũng, tin Dũng sẽ không lừa dối Trọng, tin Dũng không gạt Trọng sẽ không làm Trọng đau lòng.

Cậu cố nói với lòng rằng đây là hiểu lầm, có lẽ Đại đã nhìn nhầm, có lẽ Linh chỉ cố tình dùng ảnh cũ đăng lại mà thôi, anh thật sự có việc ở CLB anh là đội trưởng cơ mà.

Bao nhiêu suy nghĩ ngổn ngang trong đầu, cậu cứ như vậy mà khóc, khóc thật lâu rồi ngủ thiếp đi.

Buổi chiều, Trọng tỉnh dậy, đầu đau như búa bổ, có lẽ do quá mệt mỏi, suy nghĩ quá nhiều và ngủ quá lâu khiến khắp người uể oải đầu óc cứ quay cuồng. Trọng mở điện thoại lên, Dũng đã nhắn tin cho cậu, nhắn nhiều.

-Anh thấy em không online hỏi bác Thuỷ nói em đang ngủ nên anh không gọi. Em khi nào dậy gọi cho anh nha.

-Ỉn của anh đã dậy chưa, bây giờ bên Hàn Quốc đã là năm giờ chiều rồi, em dậy sớm để ngủ lâu quá không tốt đó.

-Dậy đi Ỉn à, anh đợi em đây.

-Ỉn của anh, dậy đi em, sáu giờ rồi đó, em mà ngủ thêm là sẽ béo thêm đó.

-Ỉn ơi Ỉn à.

Trọng đọc những tin Dũng nhắn, miệng thì cười mà nước mắt rơi, anh rốt cuộc là sao đây? Sao lại để em cảm thấy bất an thế này?

Dũng thấy Trọng online liền gọi cho Trọng. Trọng phân vân rất lâu cuối cùng cũng là nghe máy.

-Trọng à, em đã dậy chưa?
-Em chưa dậy sao có thể nghe điện thoại của anh?

Dũng nhìn Trọng, gương mặt đanh đá, giọng điệu chua ngoa thật sự không bình thường, có bình thường thì cũng không phải giọng điệu cậu dùng với anh.

YÊU KHÔNG HỐI TIẾC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ