Một tiếng nổ nữa vang lên, mái ngói của những ngôi nhà xung quanh bị rung lắc khiến bụi rơi lả tả. Thánh đoàn Hermes có lẽ đang chơi hết mình trên sân, nhưng vấn đề là họ có thể câu được bao nhiêu thời gian cho mình thì Zero không rõ.
"Rẽ ở đây!"
Bougat dẫn đầu, lách người vào khe hở giữa những toà nhà, với Aqua và Lyrae đang yểm trợ từ hai cánh và Pictoris ở ngay phía sau. Năm người cứ chạy thục mạng để đến được lãnh địa của nữ thần Artemis nằm ở phía nam thành phố.
"Lyrae!"
Aqua kêu lên, và phía trên con đường nhỏ hẹp xuất hiện nhiều tiếng bước chân hơn. Trước mặt là một ngõ cụt.
"Nhảy!"
Bougat phóng thẳng qua bức tường. Zalfkiel chụp lấy Grim và lấy bờ tường làm điểm tựa, nhanh chóng vượt qua bên kia ngõ cụt. Zero xuất hiện ngay phía sau nhưng Pictoris thì không thấy đâu cả.
"Pic?"
"Đi nhanh lên!"
Giọng chàng sói vọng qua từ đằng sau vách tường bằng đá, pha lẫn nhiều tiếng bước chân và kim loại loảng xoảng.
"Được!"
Bougat gào lên, và nhìn sang ba người. Trên các mái nhà, Lyrae và Aqua đã tách ra và biến mất từ lúc nào. Có vẻ như phía của thần Hermes không thể nào giữ được hết toàn bộ sự chú ý.
"Chuyện này là sao chứ?"
"Xin các vị hãy tới chỗ nữ thần Artemis-"
Bougat chợt dừng chân, trước mặt họ lại thêm một đám người nữa xuất hiện. Rốt cuộc thì thần Apollo muốn cái gì?
"Dừng chân, những vị khách."
Một người từ bên kia bước ra, chiếc huy hiệu hình mặt trời của anh ta lấp lánh trong nắng, và gương mặt điển trai pha chút tự phụ nhìn về phía này đầy kiêu ngạo.
"Tên Felina kia, bước qua một bên, chúng ta chỉ có việc với ba người này thôi."
Gã hất hàm. Bougat như bị chọc vào chỗ ngứa, trên mặt xuất hiện vài đường vân giận dữ và lông đuôi của anh bắt đầu dựng đứng cả lên. Anh đẩy Zero lùi về phía sau với Zalfkiel và Grim. Bougat tuốt con dao găm ra và chỉ nó thẳng vào mặt đối phương.
"Nhiệm vụ của ta là hộ tống họ."
Anh quay lại nhìn ba người bằng một cái liếc mắt đầy ý nghĩa, bàn tay ở phía sau lưng Bougat nhanh chóng ra hiệu.
"Ba phút. Tôi sẽ tập hợp những người khác và đuổi theo sau. Đi đi."
Zero nhìn Zalfkiel, anh gật đầu. Grim lại tiếp tục bị xốc lên, và ba người nhanh chóng rời đi theo con hẻm phía sau lưng.
"Hướng đó là đường Daidalios, các người có muốn cũng sẽ không thể tìm được họ đâu."
Bougat cười với đám thần quân của Apollo. Cái tên đứng đầu cũng bật cười, gã rút gươm ra và ra lệnh với những kẻ đứng sau:
"Đuổi theo chúng đi, ta sẽ dọn dẹp đống rác này."
BẠN ĐANG ĐỌC
WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng Mơ
FantasyMột câu chuyện dài, về thế giới đầu tiên sinh ra trong vũ trụ. Cách mà chúng ta tiếp thu sẽ là cách mà chúng ta sống sót. Một hành trình dài, của nhiều linh hồn đã lạc lối. Là giai thoại về sinh mệnh, cũng là truyền thuyết hư ảo của nhân loại. Là nh...