Chương 27: Thánh Đô Winklang - Thánh Chiến - Trò Chơi Của Những Vị Thần (3)

12 5 0
                                    


Để chuẩn bị cho "Thánh Chiến" – trò chơi của những vị thần, trước đây cần rất nhiều thời gian. Nhưng cùng với sự phát triển của ma thuật thì hiện tại tổ chức một sự kiện như thế này tương đối dễ dàng và ít xảy ra thiệt hại ngoài ý muốn hơn trước. Thứ cần thiết nhân trong trò 'chiếm thành' này không chỉ là quân số, mà còn là về cả vũ trang và sức mạnh.

"Tôi tin là chúng ta có thể thắng, nhưng không phải như thế này là quá trêu ngươi đội bạn rồi không?"

Falcon nhìn sơ qua đội hình của mình rồi hỏi, xem ra đồng đội anh chẳng hề có sự chuẩn bị gì mà cứ thế mang rắc rối tới cho mình. Zero gõ vào miếng giáp bạc ở cổ tay, em tự nhủ thứ này vẫn tốt, và em thích trang bị nhẹ. Trong khi đó, Zalfkiel chỉ có bộ quần áo dày dặn như một dân du mục thực thụ ở Wenias, không có lấy tí sắt nào trên người. Anh và Grim cũng không khác gì, nhưng mà... rõ ràng là quá khinh suất!

"Còn nhẹ hơn cả mình nữa!"

"Tên Reaper kia, mi thích thành bia tập bắn không?"

"Tôi cho rằng như thế này là đủ, miễn sao không bị thương là được. Mấy thứ đó vướng víu lắm."
Zalfkiel xoay xoay khớp vai, anh có đeo một mảnh giáp ở phần xương ống quyển, cái đó khuất dưới đôi bốt cao cổ rồi nên cũng không đáng nói tới.

"Mà mình cũng không chắc nó được tính là giáp..."

"Còn có hơn ngày nữa thôi đó, không lẽ chúng ta định chiến đấu trong trạng thái này thật à?"

"Bình tĩnh nào... bỏ qua việc đó, kiếm của ta gãy từ hôm kia rồi."

Không khí im lặng đi khoảng hai giây, sau đó cả Zalfkiel lẫn Falcon đều nhìn nhau, và nhìn vào Zero.

"G. Ã. Y?"

"Ừ. Gãy mất rồi. Ha ha..."

Em cười, như thể mình vô tội lắm.

"Nói tới kiếm... ta nghĩ mình cũng cần phải coi sóc lại đồ đạc của mình."

Zalfkiel khoanh tay lại, gật gật đầu tự đồng ý.

"Ngươi cũng cần phải coi lại cây cung đó đúng không, đã bao lâu ngươi không đụng tới nó rồi hả?"

Falcon giật bắn mình. Bao lâu rồi nhỉ? À thì... anh cũng quên béng mất là mình sở hữu một món vũ khí như vậy từ lúc bắt đầu mở quán rồi.

"Khoảng chừng vài chục năm gì đó... ha ha..."

Anh cười trừ, không thể không nhận ra có mùi gì đó không ổn trong không khí, tên Reaper đó định vặt lông thật đấy, không đùa đâu!

"Ta tin không chỉ là vài chục năm đâu, con gà kia. Chúng ta sẽ đi tới lò rèn. N. G. A. Y. B. Â. Y. G. I. Ờ."

Zalfkiel là một người dễ tính. Thời gian mà anh đã dành cho thế giới nhiều hơn bất kì ai, thậm chí còn nhiều hơn tất cả những vị thần ở Winklang này. Nhờ thế mà anh đã học được nhiều điều quý giá trong cuộc sống, cũng như tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm trong đầu. Nhưng lúc này, anh không khác gì một tử thần thực sự như cái tên chủng loài của mình. Với anh, vũ khí chính là một người bạn. Nó chính là một phần cơ thể của chủ nhân. Để nó cũ kĩ và rỉ sét đi thì chỉ có mang đến vận rủi.

WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ