Gaqin chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ biển bùn sự sống của nữ thần sáng thế Tiamat - đồng thời cũng là nữ thần ma thú, vì thế mới xuất hiện giống loài Ma nhân. Onikagiri là cách gọi chung cho những ma nhân có sừng đó. Một số khác, mang những cái tên khác dựa trên đặc điểm riêng của chủng tộc. Và ở các Onikagiri, lại phân hoá thành nhiều chủng khác nhau.
Việc một Onikagiri có lẫn máu của chủng khác là không thể tránh khỏi trong thế giới này. Nhưng, tuỳ vào trường hợp, mà nó mang lại hạnh phúc hoặc bất hạnh cho đứa trẻ.
"Nagin, hãy kết bạn với thật nhiều người. Vì trong số những người đó, chắc chắn sẽ có một ai đó luôn ở cạnh con."
Đã cố gắng lắm rồi, nhưng cuối cùng cũng không nhiều được như mong muốn.
"Hishamatsu. Đừng đến gần tôi."
Tôi không muốn khiến lòng tự trọng của cậu bị tổn thương đâu, Huyền Quỷ của tộc Heishi.
"Shiki, không được tỏ ra khó chịu với bạn mới!"
Xin hãy cứ tự nhiên, nếu điều đó khiến cậu thấy thoải mái.
"Tớ là Asaneri Fujiwara! Hãy cùng làm bạn nhé?"
"..."
"Atagi Minamoto, giúp đỡ nhau nhé?"
"Rennaka Itou, cùng là Onikagiri với nhau, xin cậu hãy chiếu cố."
"Murakami của nhà Saigo!"
"Ishiga Kawa, hân hạnh."
"..."
Một Huyễn Quỷ, chỉ đơn giản là cấp bậc cao hơn của Huyền Quỷ. Đã thế còn không thuần chủng.
Hành động trước khi nói, độc lập và u tối. Chỉ hướng tới một mục tiêu duy nhất là vinh quang cho gia tộc. Vung kiếm không phải vì bản thân, từ lúc nào đó mà đã bỏ quên chính mình trong khoảng không vô tận của Huyễn Thuật. Một mầm non đã không được chăm sóc đúng cách. Lúc trổ hoa đi cùng với sự héo tàn nhanh chóng. Đó chính là cách mà Nagin Hishamatsu đã lớn lên.
Và lúc này, những người xung quanh là điều duy nhất giúp Nagin cảm thấy được sự nhẹ nhàng và thanh thản của cuộc sống. Dường như khi làm việc cùng nhau, anh thấy mình được giải thoát khỏi mong ước của gia tộc đặt trên vai mình.
Nagin biết điều đó thật ích kỉ, vì đâu phải mỗi bản thân anh phải gánh lấy trách nhiệm. Nhưng Nagin đã tự đặt nặng nó lên mình, vì Nagin không phải một Huyễn Quỷ thuần khiết.
Đi dạo dưới mưa là một sở thích kín đáo, đó là lí do Nagin không bao giờ mang ô. Murakami thường mắng cậu là tên đãng trí, và sau đó cho cậu mượn ô của mình - luôn là một cái màu đen có hoa văn đỏ, trắng xen kẽ. Và Nagin thường từ chối thẳng thừng.
Murakami Saigo là một người bạn, tuy quen biết chưa lâu nhưng cả hai đã nhanh chóng thành một đội. Với Nagin, Murakami giống như một nguồn năng lượng không bao giờ cạn mặc dù cô ấy chưa chạy hết công suất lần nào cả. Nagin có thể trông u buồn, nhưng cậu thích xem những người xung quanh đùa vui với nhau. Đó cũng là một sở thích khác mà Nagin chưa kể cho ai nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng Mơ
FantasyMột câu chuyện dài, về thế giới đầu tiên sinh ra trong vũ trụ. Cách mà chúng ta tiếp thu sẽ là cách mà chúng ta sống sót. Một hành trình dài, của nhiều linh hồn đã lạc lối. Là giai thoại về sinh mệnh, cũng là truyền thuyết hư ảo của nhân loại. Là nh...