Chương 60: Cybodia - Kẻ Địch Không Thể Đánh Bại (1)

26 3 4
                                    

"Hả..?"

Kairos trợn tròn mắt nhìn vào bàn tay vừa chạm vào má của mình. Không thể sai được.

Là máu.

Chợt đầu Kairos thấy đau nhói, như vừa bị ai đó đóng một tá đinh sâu vào trong não. Và rồi cơn đau bắt đầu lan xuống lồng ngực. Cậu đưa tay bịt miệng lại, toàn thân run lên như có một dòng điện chạy qua.

"Ra khỏi đây thôi."

Tấm áo khoác của Taktelard tung lên, hơi vụng về và thô bạo nhưng cũng đã che đi gương mặt đang tái xanh của Kairos khỏi những ánh nhìn tò mò xung quanh trong sân ga. Cậu hé mắt, nhìn thấy được một thân hình gầy ốm quen thuộc, chỉ có điều thiếu đi găng tay và những tiểu tiết dùng để che đậy khiếm khuyết trên cơ thể trong lúc luyện tập với người ngoài. Có những đường vân kì quái nằm trên da thịt lộ ra bên dưới ống tay áo Taktelard. Cậu ta hiếm khi phơi bày chúng ra vì nó cứ như một bằng chứng cho sự thất bại của bản thân trong quá khứ.

Bàn tay gầy guộc của Taktelard nắm lấy cổ tay của Kairos lẫn cây gậy chống, tay còn lại giữ cho cái áo khoác trên người cậu không bị tuột ra và bắt đầu kéo cả hai di chuyển ra khỏi sân ga trong khi Kairos đã bắt đầu cảm thấy được chất dịch tanh tưởi trong miệng đang trào ra ngoài qua những kẽ ngón tay của mình.

"Thesis Castor..."

"Ngậm miệng lại. Tao và mày sẽ cút khỏi chỗ này trước khi có ai đó gọi cho cảnh sát."

"..."

Kairos chậm rãi nhích từng bước chân, vì đầu gối của cậu đã hoàn toàn không còn cảm giác gì nữa. Cơn đau nhói trong đầu và ở lồng ngực như muốn xé tan người cậu. Thực sự là chuyện quái gì vừa xảy ra vậy chứ? Bây giờ Kairos không thể nào tập trung suy nghĩ nổi.

"Thở đi. Chậm thôi."

"..."

Taktelard nói, mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước và chân nhích từng bước đồng điệu với Kairos lên những bậc thang. Còn vài bước nữa là ra tới đường phố rồi.

"...!"

Kairos run lên và máu đã trào ra qua những kẽ ngón tay đang bịt chặt miệng. Máu từ hốc mắt cũng chưa ngừng chảy hẳn, và Thực Tính Ma Nhãn vẫn đang hiện hữu dù Kairos có cố vô hiệu nó đến mức nào đi nữa. Taktelard giơ tay vẫy xe ngoài phố. Ánh đèn rạng rỡ, tiếng nhã nhạc, tiếng người, tiếng phương tiện qua lại nhộn nhịp, thể hiện một buổi tối hoàn toàn bình thường, căng tràn sức sống của thành phố Circus.

Có một chiếc xe tấp vào lề đường theo cái vẫy tay của Tatkelard. Cánh cửa xe mở bung ra đón cả hai vào. Kairos vẫn giữ chặt lấy miệng mình, trong khi đầu và lồng ngực đau nhức nhối. Taktelard lôi ra một cái khăn tay từ trong túi đồ của Kairos, thô bạo nhét nó vào khoảng trống giữa bàn tay của cậu với khuôn miệng.

"Viện Nghiên Cứu Vivantes quận ba. Nhanh một chút."

"Rõ rồi."

Tatkelard nhổm dậy nói với người lái xe, cẩn thận nhìn xung quanh ghế trước và qua kính chiếu hậu. Không có dấu hiệu gì là đang bị bám đuôi cả. Xe bắt đầu lăn bánh. Tài xế đã đeo bộ đàm vào để làm việc rồi nên cuối cùng hai người cũng có chút thời gian để thở.

WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ