-THÔNG BÁO TỐI QUAN TRỌNG-

31 1 0
                                    

Chẳng có thông báo gì đâu, chỉ là volume 1:"Sao tàn, trăng tan, người về cùng mộng" đã kết thúc rồi, mời các bạn tìm đọc tiếp tại tường nhà mình những phần tiếp nối. Dưới đây là danh sách những volume hiện tại của truyện để nhắc lại những gì đã diễn ra. (Lưu ý, dòng thời gian khi bắt đầu giữa các volume là tương đồng với nhau, chỉ khác địa điểm.)

[ Volume 1: Sao tàn, trăng tan, người về cùng mộng. ]

Tình trạng: Đã hoàn thành. 

Độ dài: 20 chapter.

Địa điểm: Ardonia.

Tóm tắt nội dung: 

Kỵ sĩ ngày tận thế Kyamet hiếm hoi còn sót lại sau chiến tranh ma thần cách đây một thế kỷ rưỡi - Zero Kendrag đang hoạt động như một người thi hành công vụ cho chính quyền Felden. Tại đây, cô nhận nhiệm vụ đến Ardornia, nơi từng là chiến trường chính của cuộc chiến ấy để khảo sát mật độ ma thú xuất hiện từ Mặt Sau Thế Giới. Trên đường đi, Zero đã gặp lại hai người bạn cũ được cô gọi là Rosemary - một người Ardorni và Falcon - một Felina có cánh ở Biggertown, thị trấn nằm giữa ranh giới của ba quốc gia Felden, Conchord và Ardornia và nhận được một sợi lông vũ từ cánh của anh như một món quà. 

Tiếp tục hành trình, Zero đi qua  khe Vegas, cô vướng vào một cuộc tập kích trong khe núi, và vô tình cứu sống một Reaper trẻ tuổi mà sau này được Zero đặt tên là Grim . Sau khi đến được Winklang - thánh đô của những vị thần và rời đi vào sáng hôm sau cùng Grim, hai người đã đến Sendaria  thuộc Ardornia để thăm hỏi người quen, sau đó vượt qua một hầm ngục được ghi nhận là có mức độ rò rỉ không gian với Mặt Sau bất ổn rồi tiến tới dãy Velgrin. 

Tại Velgrin, Grim và Zero đã tách ra sau khi bị tập kích bất ngờ bởi một nhóm người Ardorni thuộc tộc Espanris - gia tộc phản bội bị lưu đày vào cuộc chiến khi trước. Grim được giải vây bởi một người lạ mặt khác sau khi lạc khỏi Zero, và đi cùng anh ta qua những hang đá ngoằn ngoèo bên trong Velgrin. 

Hai người gặp lại Zero và giúp cô đánh hạ những Espanris cuối cùng trong nhóm tập kích, và cùng nhau ra khỏi dãy núi một cách an toàn. Ở bên kia Velgrin, người thanh niên lạ mặt ấy chính là đồng đội cũ của Zero - Zalfkiel Eternius đã gợi ý cả ba nên đi tàu trở về Felden sau khi nghe kể lại mọi chuyện, sau đó cả ba quyết định lên một con tàu săn rồng với lộ trình sẽ cập bến tại Winklang, từ đó họ có thể an toàn trở lại Felden. 

Sau khi đánh hạ một nhóm không tặc và rời tàu, ba người đặt chân xuống Winklang nhưng lại bị phục kích bởi các thành viên của thánh đoàn Apollo. Nhận được sự giúp đỡ của thánh đoàn Hermes, họ đã đi đường tắt đến dinh thự của nữ thần Artemis và được nữ thần giải thích về tình hình hiện tại. Thần Apollo có thói quen một khi đã mong muốn ai gia nhập trở thành chiến lực cho quân đoàn của mình thì sẽ làm mọi cách để có được người đó, và mục tiêu lần này là cả ba người vì Zero và Zalfkiel được xem như những chiến binh tự do xuất sắc từng trải qua cuộc chiến tranh khi trước và bất kì vị thần nào cũng mong muốn có hai người trong tay, và một Reaper trẻ tuổi khác sẽ là quà tặng kèm. Chuyện chiêu mộ như thế này đã diễn ra trong nhiều năm và xảy ra nhiều lần nhưng cả hai đều từ chối rất khéo, tuy nhiên lần này thần Apollo đã ra tay trước bằng phương pháp bạo lực.

Zero và Zalfkiel đã phát động Thánh Chiến với Apollo để giải quyết chuyện này một cách công khai bất chấp sự ngăn cản của nữ thần Artemis - người có thể sẽ bị liên luỵ vào sự việc này. Với chiến lực chỉ có ba người và phải chống lại toàn bộ thành viên của thánh đoàn Apollo, Zero đã đưa ra một đề xuất rằng họ muốn chọn một viện quân tới từ bên ngoài. Vì ba đấu hai trăm là quá chênh lệch, cùng đó là sức ép từ những vị thần khác cho nên thần Apollo đã đồng ý với điều kiện này.

Sau khi đốt cháy sợi lông vũ nhận được ở Biggertown, một cột sáng xuất hiện trên tường thành của Winklang và cứu viện của ba người đã tới. Đó là Falcon - tuy nhiên Zalfkiel đã gọi anh bằng tên thật là Ludaciel và cũng là một đồng đội cũ khác. Với sự giúp đỡ của Ludaciel, cuộc chiến kết thúc rất nhanh vì khả năng oanh tạc của một Valkyrie từ đảo Paradise là rất khó để tưởng tượng. 

Sau khi giải quyết ổn thoả, Ludaciel đề nghị được cùng Zero và Zalfkiel lập lại tổ đội như khi trước, họ cùng với Grim đến Felden để gặp Yakoshi Estia - một quân nhân, huấn luyện viên và cũng là đoàn trưởng đại đội phía Nam của Felden. Mục đích lần này là báo cáo lại những gì đã xảy ra và tiếp tục lên đường khảo sát để ngăn chặn những mầm mống tai hoạ sẽ ập tới trong tương lai.

------------------- Còn tiếp tục cập nhật ------------------------

🎉 Bạn đã đọc xong WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng Mơ 🎉
WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ