Chương 43: Cybodia - Ngôi Sao Trở Lại (2)

22 5 3
                                    




"XA CỠ NÀY ĐƯỢC CHƯA HẢ ESTYYY?"

Kairos Grempest hét vọng qua từ đầu bên kia sân vận động, hôm nay cậu đã thay vào bộ quần áo thể thao, để lộ bắp tay và bắp chân rắn chắc khá hút mắt của mình ra ngoài. Mái tóc màu hiếm, một cặp mắt sáng và luôn tràn trề năng lượng và cũng là một loại ma nhãn. Cậu ta chính là người đứng thứ hai của khoa ma thuật hiện đại, khoá thứ bảy. Một mũi tên chưa bao giờ biết điểm dừng là gì, nhưng vẫn bị bức tường duy nhất chặn lại. Kairos nhún người, thực hành vài động tác làm nóng cơ thể, trông đã rất hưng phấn rồi. Tinh thần phấn khích đó trái ngược với người đứng ở đầu kia cách đó hàng chục mét.

Taktelard Morius, hết sức miễn cưỡng rời khỏi căn phòng yên tĩnh tại bệnh viện của mình để thay bộ đồ thể thao giống của Kairos - chẳng biết cậu ta lựa kiểu gì mà vừa in, đang đứng nhìn với vẻ mặt hết sức là chán chường. Đầu tóc cậu đã ngắn hơn hôm qua vì Kairos ngay sau khi ra khỏi bệnh viện đã đem bạn mình đi 'tỉa tót' lại một xíu. Bây giờ gáy của Taktelard đã thông thoáng hơn trước, nhưng cũng để lộ phần da thịt có màu kì dị do xung huyết - một phần là do lời nguyền trong viên đạn, ra ngoài nhiều hơn. Cả cơ thể đã lâu không hoạt động nữa, khiến cậu trông khá gầy gò và yếu thế hơn so với Kairos.

"Này Vivantes, có chắc là ta được tung hết sức ra không vậy? Ta không muốn đền cái sân này đâu nhé?"

Taktelard quay sang hỏi vọng vào phía khán đài, Establir đang đứng ở đó, không phải trong trang phục của viện nghiên cứu mà là quần áo thể thao nữ, tóc đã được búi lên thành một búi chặt, cô nàng cũng đeo một cặp kính mát thay cho cặp kính tròn trong suốt bình thường.

"Cứ tự nhiên đi. Tụi này đang giúp cậu rèn luyện phục hồi chức năng đấy."

Establir lăm lăm một cái loa trên tay trả lời. Taktelard để ý thấy trên ngực cô ả không phải tấm thẻ nhận dạng lủng lẳng như bình thường mà là một cái còi bằng đồng sáng loáng. Định ra vẻ huấn luyện viên với hai thằng này à?

"Chuẩn bị đi Thesis Castor, hôm nay tôi sẽ cho cậu thấy rằng mình đã mạnh hơn rồi!!"

"Để xem..."

Taktelard lầm bầm sau khi nghe câu nói của Kairos. Tên này lúc nào cũng rất manh động và tự mãn.

"Chuẩn bị... BẮT ĐẦU!!"

Tiếng còi của Establir vang lên. Ngay sau đó, Kairos đã biến mất khỏi vị trí của mình, chỉ để lại chỗ đó những vết cháy xém.

Tách.

Taktelard vẫn đứng yên không động đậy, chỉ sau tiếng còi khoảng hai giây, một cú đá quét từ ống quyển của Kairos áp thẳng vào phần đầu của Taktelard, cậu xoay người, một vụ nổ khác tiếp nối cho đòn hạ gót chân kèm theo khiến khói bụi tung mù mịt. Kairos bật lùi cách xa khỏi chỗ Taktelard để tạo khoảng cách.

"Bộ đang có phong trào gì đó về khói bụi hay sao mà tụi bây lúc nào cũng phải làm thế này vậy?"

Taktelard hỏi. Bụi tan, thậm chí bộ quần áo trên người chẳng có lấy một vết bẩn. Kairos nhớ tới lúc mình tung cú đá đó, nó không thể chạm tới cậu ta, cái thuật thức đáng sợ đó không hề dành cho người thuộc dạng cận chiến như cậu. Tuy nhiên, ma pháp của Kairos không chỉ dừng ở việc gỡ bỏ giới hạn tốc độ. Từ khi còn bé, Kairos cũng giống như Taktelard, đã bộc lộ tài năng ma thuật của mình rất sớm. Và thậm chí là cơ thể của cậu đã có thể đồng hoá vào với thuật thức. Đó là một ma pháp 'đồng hoá' vật chất - một loại Psychokenesis. Mục tiêu thường là dòng điện và những gì mà mắt người không nhìn thấy được. Ma thuật thu thập năng lượng của những thứ đó và đồng hoá vào cơ thể người sử dụng, đưa tính chất của vật thành một phần của cơ thể. Vì khả năng đó mà Kairos Grempest có thể phá bỏ những giới hạn vật lí mà một con người hay á nhân có thể đạt được - miễn là cậu còn ma lực. Tại học viện Liberan trước đây còn từng được gọi là "Tia sét thứ hai của khoa ma thuật hiện đại – Gravivator"

WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ