Lá cờ đen pha màu máu của Quân đoàn bất khuất tung bay trong gió. Không để ba người đợi lâu, lực lượng viện binh đã tới để ứng phó, cùng đó là những chuyến xe chở đầy nhu yếu phẩm được hộ tống từ Felden đến tổng doanh ở Đại Ngàn Sâm Lâm Underwood nằm sâu trong lãnh thổ Ardonia.
"Vất vả rồi."
"Cảm ơn."
Zalfkiel cầm lấy một bình nước của đội tiếp tế, và leo lên chiếc xe ngựa gần nhất. Có vài người đến giúp Ludaciel cùng vết thương ở chân. Nắng lên, soi rọi cả một vùng đất đã bị tàn phá bởi sức mạnh của ma thần Gorgon. Thứ đó đã chọn phương án rút lui vì nó căm ghét ánh sáng mặt trời, thứ nó chưa từng đối diện kể từ khi sinh ra. Màn sương của Gorgon khiến cho cây cối xung quanh héo úa, và không khí trở nên khô khốc hơn bao giờ hết.
"Cái gã đó... lúc nào cũng liều mạng thế sao?"
"Enny chưa bao giờ hành động thiếu tính toán cả."
"Thế à..."
Ludaciel ngồi co người lại và cố giữ khoảng cách với gã thủ lĩnh của Quân đoàn bất khuất, người đang tựa đầu vào thành xe để nghỉ ngơi. Mọi việc xảy ra quá nhanh. Câu hỏi lúc nãy bật ra vì anh vẫn còn đang rùng mình khi nhớ lại cảnh tượng tên Reaper đó móc con mắt trái của Gorgon một cách rất chi là vô nhân đạo. Quá liều lĩnh. Kẻ địch là một ma thần từ thượng cổ, nhưng gã chẳng có chút nao núng nào khi xông vào cả.
"Anh nên ngủ một chút đi."
Zero nói và liếc nhìn gã đó một cái, cô vén tấm mành trước toa, nói gì đó với người đánh xe mà Ludaciel không nghe rõ. Có lẽ anh cần một giấc ngủ thật.
—————————
Từ khi sinh ra, mỗi giống loài đều được khắc ghi vào linh hồn mình một ý nghĩa. Điều đó sẽ được chứng minh theo thời gian. Như ngay lúc này, tất cả đều đang đấu tranh để sống, để bảo vệ.
"Gorgon đã rút lui, đường đi của nó có thể là..."
"Ở đây."
Zero cắm mũi nhọn của một mảnh kim loại vào một điểm nằm ở xa đất liền trên bản đồ như một cách để cắt ngang câu nói của Zalfkiel.
"Gaqin?"
Một người giơ tay lên nêu câu hỏi, đây là một cuộc họp khẩn diễn ra ngay sau khi đoàn xe tiếp tế từ Felden đến được tổng doanh tại Underwood của nhân loại.
"Hòn đảo đó là ranh giới dẫn tới Tartarus."
Zero nói tiếp, em bỏ tay ra khỏi cái ghim trên tấm bản đồ đưọc làm bằng giấy da, xung quanh đó cũng có nhiều ghim và điểm đỏ chi chít.
"Chúng ta cần liên lạc với người ở đó trước."
Zalfkiel làu bàu, anh tiếp tục:
"Sẽ không kịp nếu không gửi tin đi ngay. Gorgon đã bị thương. Nó sẽ cần phục hồi."
"..."
"Nói tiếp đi, anh là thủ lĩnh đấy!"
Một người khác thúc giục. Chuyện Gorgon tấn công là ngoài dự tính. Vốn kế hoạch chỉ là ứng viện cho toà thành còn sót lại ở tiền tuyến và rút lui, nhưng cuối cùng lại trở thành hỗn chiến với một ma thần cấp cao đến từ Tartarus. Vài thủ lĩnh khác bắt đầu tỏ ra khó chịu trước sự bối rối của Zalfkiel. Vốn dĩ, họ không thực sự coi anh và Quân đoàn bất khuất là đồng minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
WTER-TSFO: ( Kì I ) - Sao Tàn, Trăng Tan - Khởi Đầu Kỉ Nguyên Mộng Mơ
FantasyMột câu chuyện dài, về thế giới đầu tiên sinh ra trong vũ trụ. Cách mà chúng ta tiếp thu sẽ là cách mà chúng ta sống sót. Một hành trình dài, của nhiều linh hồn đã lạc lối. Là giai thoại về sinh mệnh, cũng là truyền thuyết hư ảo của nhân loại. Là nh...