Chói tai nữ cao âm hầu như muốn lật tung trần nhà, có thể so với duy tháp tư tại 《 Ca kịch 2 》 bên trong cá heo âm. Giang Sở che hai lỗ tai, tránh khỏi mình bị ma âm quấy nhiễu, mà Lâm Tích nhưng là sắc mặt đỏ chót vọt tới, từ trước đến giờ trầm tĩnh khuôn mặt nhiễm phải một chút tức đến nổ phổi, giơ tay liền muốn đem sách của mình lấy về.
"Ngươi làm gì lộn xộn đồ vật của ta!"
Giống như đã từng quen biết cảnh tượng, khá giống là hôm qua tái hiện.
Giang Sở đương nhiên không thể đem sách cho nàng, theo chính mình thân cao tay trường, cao cao giơ lên đến chính là không trả lại cho Lâm Tích.
Làm sao, phát hiện nàng máy bay chén thời điểm không phải rất đắc ý sao? Hiện tại làm sao gấp nhanh muốn khóc lên?
Hừ, bí mật nhỏ bị phát hiện tư vị không dễ chịu đi.
Giang Sở cúi đầu, nhìn kính mắt mặt sau cặp kia thủy quang trong trẻo con ngươi, nhếch miệng lên một vệt ác liệt ý cười. Lâm Tích thử nghiệm nhiều lần, phí công không có kết quả sau cũng biết Giang Sở là đang cố ý cùng mình đối nghịch, thẳng thắn thu tay về, nổi giận đùng đùng nhìn nàng.
"Ngươi đến cùng muốn làm gì?"
"Không có gì, rất ưa nhìn một quyển sách, ta muốn xem xong mà thôi." Giang Sở chọn dưới lông mày, nghiêng đầu nở nụ cười, "Lớp trưởng không sẽ hẹp hòi như vậy, một quyển sách đều không mượn chứ?"
Phép khích tướng, Lâm Tích biết. Nếu như là bình thường sách nàng mới sẽ không có phản ứng lớn như vậy, nhưng là này một quyển, vừa nghĩ tới bên trong những kia rõ ràng miêu tả, Lâm Tích trên mặt thật vất vả tiêu xuống đỏ ửng lần thứ hai kéo lên, để thanh lệ nàng nhiều hơn mấy phần chói mắt minh diễm.
"Này bản không được."
Xưa nay trầm tĩnh lớp trưởng cắn răng, đối với trong lớp ác bá phần tử đưa tay ra, "Nhanh lên một chút trả lại ta, không phải vậy."
"Không phải vậy thế nào?" Giang Sở không ngần ngại chút nào nở nụ cười dưới, ngồi ở bên giường, nhàn nhã nhếch lên chân nhỏ, dù bận vẫn ung dung nhìn Lâm Tích, "Ngươi muốn nói cho mẫu thân của ta biết, ta nhìn lén ngươi tiểu hoàng thư sao?"
"Mới không phải tiểu hoàng thư!"
Lâm Tích cắn môi phản bác, cỡ nào vô lực biện bạch a, nói xong chính mình cũng không quá tin tưởng cúi đầu.
Xem Giang Sở cười khúc khích.
"Há, thật sao?"
Nàng mở sách bản, tìm tới vừa nãy xem địa phương, tại sau giờ Ngọ thoáng ánh mặt trời nóng bỏng dưới, lấy thanh âm trong trẻo xem sách vở trên văn tự, ngữ điệu sung sướng như là tại niệm Shakespeare Thập Tứ giá thị trường thơ.
"Tay nàng xoa xoa thân thể của ta đường viền, cuối cùng bao vây lấy trước ngực cái kia hai đóa nụ hoa chờ nở nụ hoa, mà ta lại như là vậy còn chưa nở rộ đóa hoa, bị nàng tỉ mỉ che chở tại lòng bàn tay."
"Đi về linh hồn con đường từ từ bị tạo ra, thẳng tới thân thể nơi sâu xa nhất, ta nhẫn không ngừng run rẩy, nghẹn ngào, cảm giác mình bị thăm dò, giữ lấy, bị nàng kịch liệt trung không mất ôn nhu yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...