Cao trung thứ nhất học kỳ vừa vặn tại bay xuống hoa tuyết trung kết thúc.
Sơn thành vị trí bồn địa, mùa đông ướt lạnh, nhiều vụ nhiều vũ, có thể nhìn thấy tuyết thực tại không dễ dàng. Giang Sở võ trang đầy đủ, mang theo nhĩ ấm áp găng tay, mang theo hộp ny lon đi dưới lầu không biết muốn làm gì.
Lâm Tích muốn xem hài tử, tiểu bảo bảo buổi tối không cố gắng ngủ, khóc rồi nhiều lần, làm cho ba ba cùng Giang a di đều không có nghỉ ngơi tốt. Thế là ban ngày Lâm Tích liền để phụ thân nghỉ ngơi ngủ bù, nàng ôm Tiểu Thanh thanh đứng bên cửa sổ, cúi đầu xem cái kia nho nhỏ bóng người.
Trắng xóa tuyết phủ kín một tầng, toàn bộ thế giới phủ lên một màu trắng, dù cho là hiu quạnh vắng lặng mùa đông, cũng có một loại lãng mạn mềm mại mỹ. Giang Sở đi tới khu vực xanh hóa bên cạnh, lấy ra xẻng nhỏ sạn ròng rã một hộp, sau đó lại ngồi xổm xuống, ngắt mấy cái to bằng lòng bàn tay Tiểu Tuyết đám người ở phía trên.
Nàng ngẩng đầu lên, vừa vặn đối đầu Lâm Tích ánh mắt. Giang Sở suy nghĩ một chút, thả tay xuống trung hộp ny lon. Cầm xẻng nhỏ tại không người trải qua trên mặt tuyết, viết viết vẽ vời.
Nàng đang làm gì?
Lâm Tích trong lòng hiện ra mấy phần hiếu kỳ, cũng có chút rục rà rục rịch.
Không, sẽ không là thông báo chứ?
Cái ý niệm này tại trong đầu né qua nháy mắt, sau đó liền bị Lâm Tích chính mình phủ nhận.
Không thể, sẽ không, lấy Giang Sở con vịt chết mạnh miệng tính khí, buộc nàng mở miệng trước tiên thông báo so với muốn mạng nàng còn khó hơn.
Nếu để cho Giang Sở tại thông báo cùng thi toàn trường thứ nhất trung nhị chọn một thoại, Lâm Tích cảm thấy Giang Sở sẽ không chút do dự lựa chọn người sau.
Nàng lại cúi đầu xem, Giang Sở vừa vặn dừng lại, rất có vài phần cảm giác thành công vỗ tay một cái tròng lên tuyết. Nhưng mà ư ngẩng đầu lên, đối với Lâm Tích hơi cười. Lâm Tích định thần nhìn lại, suýt chút nữa bị tức chết.
Quả nhiên liền không nên đối với cái này chán ghét gia hỏa có bất kỳ chờ mong.
Trắng xóa trong tuyết, có ngay ngắn năm cái đại tự.
—— Lâm Tích thằng ngốc.
Đây là cái gì quỷ ấu trĩ mới sẽ làm ra học sinh tiểu học hành vi, Lâm Tích tức giận nghiến răng nghiến lợi, hận không thể thả tay xuống trung tiểu bảo bảo lập tức chạy xuống đi đem vậy được tự biến mất, sau đó ở bên cạnh viết đến.
—— Giang Sở nhỏ đồ con lợn.
Phiền, bắt nạt nàng không thể ra cửa. Lâm Tích thẳng thắn từ bên cửa sổ đi ra, kéo lên rèm cửa sổ, nhắm mắt làm ngơ.
Môn lúc này từ bên ngoài đẩy ra, Lâm Tích sắc mặt khó coi mắt liếc Giang Sở, xem ở cái kia một giỏ tuyết phần Thượng Nguyên lượng nàng vừa nãy ấu trĩ hành vi.
"Đó là cái gì?"
Lâm Tích chỉ vào mặt trên băng cầu hỏi, "Trong nhà lại không thể ném tuyết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Genel KurguLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...