Từ ngày đó sau khi, Lâm Tích lúc ẩn lúc hiện có loại cảm giác, tựa hồ mình và Giang Sở trong lúc đó bầu không khí có một chút biến hóa tế nhị.
Nói thí dụ như sáng sớm sẽ chủ động chờ nàng cùng tiến lên học, ngồi tàu điện thời điểm nếu như hành khách rất nhiều, Lâm Tích bị chen đến đứng không vững, Giang Sở sẽ ôm eo nàng, dùng thân thể của chính mình ngăn trở những kia xô đẩy chen chúc đám người.
Trong trường học cũng không lại cố ý làm bộ hỗ chưa quen thuộc tư thái, sẽ rất bình thường đi chung với nhau tán gẫu. Đồng thời nghỉ trưa trong lúc, thường thường có thể nhìn thấy hai người kia ngồi ở lầu một căng tin bên cạnh cửa sổ, tình cờ hơn nữa Vu Trì cùng Đường Mộc Tử này một đôi scandal tình nhân.
"Lập tức liền nếu như lễ Giáng Sinh, các ngươi có kế hoạch gì sao?"
Đường Mộc Tử mở to một đôi đáng yêu êm dịu mắt to, hỏi đối diện hai người, tiện thể dư quang liếc nhìn hạ thân cái khác Vu Trì. Có dụng ý khác, ở bề ngoài nhìn là hỏi dò Lâm Tích cùng Giang Sở, kì thực là đang nhắc nhở Vu Trì lễ Giáng Sinh sắp đến rồi, ngươi có hay không chuẩn bị cho ta cái gì kinh hỉ.
Lâm Tích đối với lễ Giáng Sinh không hề quan tâm, hỏi ngược lại Đường Mộc Tử: "Cần có kế hoạch gì sao?"
"Bình an quả nhiên, Giáng Sinh mũ, còn có đặt ở cây giáng sinh dưới lẫn nhau trao đổi quà giáng sinh."
Vu Trì một bên giải thích, một bên đem Đường Mộc Tử giáp đến nàng trong bàn ăn nước cần cùng hồ la không miệng lớn ăn đi, ăn xong còn không quên quay đầu nói với nàng.
"Lại kén ăn, ăn nhiều rau dưa đối với thân thể tốt."
Đường Mộc Tử đáng yêu nhíu lại mũi, "Nhân gia không thích mà."
Thế là hai người bắt đầu ngươi nông ta nông liếc mắt đưa tình, cảnh tượng chói mắt Giang Sở đều không cách nào xem, hận không thể mang theo một kính râm. Lâm Tích nghe xong Vu Trì sau khi giải thích, đúng là một trận đăm chiêu dáng dấp.
Trước hai cái hoạt động nàng không có hứng thú gì, bình an quả nhiên loại này thương phẩm chính là thông minh thuế, một nguyên tiền quả táo bao giả bộ một chút liền bán hai mươi nguyên, thỏa thỏa lãi kếch sù. Cho tới Giáng Sinh mũ, không chỉ có chất lượng đáng lo, hơn nữa không thực dụng, cũng là khoảng thời gian này mới sẽ lấy ra đội ở trên đầu, hơn nữa mang theo trong nháy mắt cảm giác lại như là đồng thoại 《 Bạch Tuyết Công chúa 》 bên trong nhóc lùn, mũ đều là đồng nhất khoản.
Thế nhưng cái cuối cùng, cùng Giang Sở trao đổi lễ vật, nghe vào rất tốt dáng vẻ. Lâm Tích có điểm tâm động, đồng thời đã bắt đầu ở trong đầu suy nghĩ phải cho Giang Sở đưa cái gì tốt hơn. Tan học thời điểm, Lâm Tích thu dọn túi sách, liếc nhìn bên người Giang Sở. Nàng ăn mặc màu nâu đỏ sừng trâu chụp áo khoác, màu cà phê khăn quàng cổ sưởi ấm trang nhã, từng vòng quấn quanh, tương đương có cảm xúc.
Nàng bọc sách trên lưng, âm thanh bình tĩnh đối với Giang Sở nói: "Chờ một chút bồi ta đi tinh phẩm điếm nhìn được không?"
"Ta muốn mua điểm văn phòng phẩm."
Giang Sở liếc nhìn nàng một cái, gật gật đầu. Ánh mắt buông xuống, vừa vặn liếc về Lâm Tích giày bó hài mang lỏng ra, nàng chép miệng, Lâm Tích theo tầm mắt của nàng cúi đầu, theo bản năng liền muốn xoay người lại buộc hài mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...