Lâm Tích bị va dịch chuyển về phía trước động hai bước, vừa vặn kề sát ở gạch men sứ trên. Phía sau là hừng hực nóng bỏng ôm ấp, trước người là lạnh lẽo gạch men sứ, trước sau chênh lệch nhiệt độ rất lớn, cực kỳ giống băng lửa hai tầng. Hơn nữa trong cơ thể cứng rắn khẩn thực tế côn thịt, tới liền chọc vào hoa tâm, bị áp chế thiếu nữ co rút lên vai, theo ở trên vách tường ngón tay, khớp xương rõ ràng.
Không biết là nàng sinh thiển, vốn là ăn không được nhiều như vậy, vẫn là Giang Sở sinh quá dài, trời sinh ưu việt, vẫn là nói hai người đều có. Nói chung tựa hồ phía sau người kia, dễ như ăn cháo liền có thể đưa nàng chiếm cái mãn, côn thịt đem tiểu huyệt bên trong hành lang đổ chặt chẽ, rút ra lại cắm vào đi thời điểm, liền mang theo khang trong vách mềm mại thịt cùng nhăn nheo đều đi theo nàng dù sao cũng run rẩy.
Ngăn ngắn mấy cái qua lại ra vào, tiếng nước còn chưa đủ nhiều, không đủ hưởng. Rên rỉ trước tiên thay đổi cái điều, từ mềm mại giọng mũi hừ nhẹ, từ từ nhiễm phải một chút khó nhịn cùng dằn vặt.
Là thoải mái, thế nhưng thoải mái quá đầu, khó tránh khỏi thì có chút ma sát người.
Tiểu huyệt, vú, còn có cái kia như món đồ chơi như thế nắm tại nàng trong lòng bàn tay thưởng thức dương vật, hoàn toàn khác nhau ba loại khoái cảm ở trong thân thể bắn ra tàn phá, tựa hồ đang giãy cái ngươi ta cao thấp.
Lâm Tích vốn là cái gọi là mẫn cảm thể chất, tại bên tai thổi khẩu khí cũng có thể làm cho nàng mặt đỏ tim đập, thẹn thùng đến nhảy lên đến. Phòng tắm cái này tân giải tỏa cảnh tượng cũng vô cùng làm cho nàng có cảm giác, hơn nữa đỉnh đầu liên tục hạ xuống nước nóng, thấm ướt các nàng thân thể, lại vô hình tăng thêm mấy phần lãng mạn.
Nàng ấn lại vách tường, thoáng bát hạ thân tử, cong lên cái mông để Giang Sở táo đi vào, xấu hổ đến cắn môi nhanh muốn khóc lên sau vào thức.
Các loại nhân tố ảnh hưởng cùng cộng đồng tác dụng, Lâm Tích rên rỉ như sau mưa xuân măng bình thường không ngừng nhô ra, đại thể là than nhẹ cùng ngâm nga, tình cờ cũng sẽ chen lẫn thanh tuyến run rẩy nghẹn ngào.
Tiến vào Giang Sở trong lỗ tai, sẽ không cảm thấy Lâm Tích đáng thương, cần thương tiếc chút, trái lại gia tốc nàng dục vọng thiêu đốt, càng thêm kịch liệt công chiếm nàng, công hãm nàng, để Lâm Tích trở thành thần phục với nàng dưới thân giai dưới chi tù.
Đem vừa nãy Lâm Tích đối với nàng làm ra những chuyện kia, gấp bội trả lại nàng.
Đúng, rất công bằng không phải sao.
Ngươi tới ta đi, có đến có hồi.
Giang Sở khí tức bất ổn thở hổn hển, nàng đã rất bận, hai cái tay đều không rảnh rỗi, côn thịt phối hợp eo người, không ngừng mà táo vào mắt trước béo mập mềm mại miệng huyệt. Thế nhưng khi nàng nhìn thấy Lâm Tích trắng tinh như ngọc mỹ lỗi thời, nàng cảm giác mình tựa hồ còn có thể lại làm những gì.
Nói thí dụ như ở đây, lưu lại dấu vết của nàng.
Bờ môi không kìm lòng được dán vào, thưởng thức đến da thịt giống như lột xác quả vải như vậy mềm mại tươi mới, nhẹ nhàng một cắn, thì có nước chảy xuôi đến đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...