1. Ngươi muốn có tỷ tỷ?

2K 52 2
                                    

Thứ sáu sáng sớm bảy giờ rưỡi, Giang Sở mang theo túi sách ngồi ở sân ga trên ghế dài, chờ ba mươi lăm phút cái kia lớp 1 nhẹ quỹ tàu điện. Vừa vặn cũng là đi làm tộc xuất phát thời gian, trên sân ga lít nha lít nhít đầy ắp người, Giang Sở nhai trong miệng kẹo cao su, mặt không hề cảm xúc liếc nhìn tay phải đồng hồ.

Ba mươi sáu phút, tàu điện tối nay.

Coi như không muộn điểm, nhiều người như vậy, cũng không nhất định có thể chen được với đi.

Giang Sở biết tại cho mình kiếm cớ cùng lý do, cũng biết đối với một học sinh trung học tới nói đúng hạn đến giáo là yêu cầu cơ bản nhất. Thế nhưng ngươi lẽ nào sẽ không có thời điểm như thế này sao? Nhìn người ta tấp nập, ngươi tới ta đi đám người, nhìn bọn họ cảnh tượng vội vã đi cuộc đời của chính mình, đột nhiên đã nghĩ không hề làm gì, muốn dừng lại, thậm chí phương hướng ngược đi.

Cách đám người cùng thế tục rất xa, không bị tìm tới, cũng không bị xâm nhiễm.

Trốn tiết đi.

Giang Sở đứng lên đến, mang theo túi sách quải trên bờ vai, đi ngược dòng người đi ra nhẹ quỹ đứng, đi rồi phụ cận thương trường.

Lầu ba tối góc tối, là một chỗ 24 giờ cởi mở phòng chơi game.

"Vẫn là một trăm khối?"

Trước sân khấu cô thu ngân tỷ nhìn thấy Giang Sở, cười hỏi dò, một bên tiếp nhận Giang Sở đưa tới nhân dân tệ, một vừa điều khiển cơ khí, trong đôi mắt hiện ra một vệt lo lắng.

"Không đi học thật sự không sao sao?"

"Tẻ nhạt."

Giang Sở thổi ra một tán tỉnh, càng lúc càng lớn, sau đó bộp một tiếng nổ tung. Cô thu ngân tỷ họ Mễ, tên rất đáng yêu, Mễ Đường, nàng đem trò chơi tạp đưa cho Giang Sở, lại lén lút đưa bình bữa sáng nãi.

"Làm sao biết chứ, ta lúc đi học cảm giác có thể có thú vị, vào lúc ấy ta còn yêu thích trong lớp một nam sinh, đáng tiếc hắn không lọt mắt ta."

Mễ Đường nói xong liếc nhìn trước mặt nữ sinh, cao gầy xinh đẹp, đáng tiếc duy nhất chính là trang dung có chút quá mức trưởng thành, mắt ảnh cùng cơ sở ngầm đều rất nặng, là loại kia chán đời cao ngạo thuốc huân trang, cảm giác có chút, lãng phí tốt như vậy thanh xuân cùng phấn chấn.

"Đáng tiếc chính là hắn." Giang Sở nói, ngón tay tùy ý gãi gãi tóc dài, "Đợi lát nữa bồi ta đánh cục golf?"

"Được a, ngươi trước tiên chơi."

Sáng sớm phòng chơi game không giống ngày nghỉ lễ hoặc là cuối tuần như vậy náo nhiệt, phóng tầm mắt nhìn tới ngoại trừ Giang Sở không có bất kỳ ai, nàng tùy ý đem rỗng tuếch túi sách ném qua một bên, mở ra đua xe trò chơi.

Hương thảo mùi vị bữa sáng nãi ngậm tại nàng trong miệng, theo thời gian, một chút xẹp xuống. Trò chơi ghi chép cũng đang không ngừng quét mới, đồng dạng thi đấu nói Giang Sở thời gian sử dụng càng ngày càng ngắn, cuối cùng từ đệ nhất đến thứ năm tất cả đều là nàng tên của một người.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ