Đi vẫn là không đi?
Thiếu nữ trước mắt đối với nàng đưa tay ra, Lâm Tích nhìn Giang Sở, tay chậm rãi đưa tới. Ngón tay sắp muốn đụng chạm đến lòng bàn tay thì hơi co rụt lại, nàng còn có chút do dự cùng lo lắng, cô gái ngoan ngoãn học sinh xuất sắc còn đang lo lắng có thể hay không chịu đến xử phạt, ảnh hưởng không tốt. Thường thường trốn tiết thiếu nữ bất lương hoàn toàn không cho nàng chần chờ cơ hội, nắm lấy Lâm Tích tay liền đi.
Đó là Lâm Tích trong đời, lần thứ nhất, cũng là một lần cuối cùng trốn học. Nàng thậm chí ngay cả tới phòng làm việc cùng lão sư lên tiếng chào hỏi, xin nghỉ một ngày thời gian đều không có, liền bị Giang Sở một đường lôi kéo, từ lớp trước hành lang, dưới tầng 3 thê, lại xuyên qua hai hàng lớp học, một đường tiểu bộ đến cửa trường học.
Mới vừa xuống lầu chuông vào học cũng đã vang lên, lui tới học sinh nhìn các nàng tay nắm tay, đi ngược chiều, dồn dập đầu đi hiếu kỳ cùng ánh mắt hâm mộ.
Thật tốt.
Tại ngu xuẩn tuổi, làm một ít người khác đều muốn làm, cũng không dám làm chuyện ngu xuẩn, đây mới là cái gọi là thanh xuân.
Lâm Tích trong lòng khẽ nhúc nhích, đột nhiên có thể hiểu được Giang Sở trước đây những kia các loại tại nàng xem ở khó mà tin nổi hành vi. Cũng không phải không hiểu học tập tầm quan trọng, cũng không phải không biết thanh xuân quý giá, chỉ là bỏ qua đoạn này cuối cùng có thể tùy hứng phóng túng thời gian, chờ sau này thành niên tái phạm sai, liền không phải đơn giản có thể cứu vãn.
Nàng ngẩng đầu lên, lẳng lặng nhìn trước mặt bóng lưng. Trước mặt gió lạnh thổi tới nhấc lên Giang Sở tóc dài, hai bên sợi tóc như dải lụa màu như vậy trên không trung bay lượn, hỗn loạn trung không thiếu mỹ. Hai người trùng điệp lòng bàn tay dính sát vào hợp lại cùng nhau, nàng nắm rất dùng sức, là loại kia dẫn dắt thủ thế, như là 《 Tây Sương Ký 》 bên trong leo tường mà đến trương sinh, cũng hoặc là thả xuống cừu hận Romeo, muốn dẫn yêu thích nữ hài bỏ trốn.
Hai người một đường tiểu bộ đến cửa trường học, Giang Sở chạy không có rất nhanh, cố ý chăm sóc Lâm Tích thể lực. Dù là như vậy, Lâm Tích như cũ mặt đỏ thở hổn hển, ngực chập trùng không thôi.
Phương thúc thúc cùng mẫu thân tại thứ chín bệnh viện nhân dân, cách trường học có chừng hơn nửa canh giờ đường xe. Giang Sở cùng Lâm Tích ngồi sau khi lên xe, mới lấy điện thoại di động ra cho lão sư chủ nhiệm lớp gọi điện thoại, nói trong nhà có việc, hai người muốn đi một chuyến bệnh viện.
Lão sư biết hai người gia đình gây dựng lại tình huống, hơn nữa Lâm Tích trưởng lớp này thân phận trọng lượng, không chỉ có rất thoải mái đồng ý, còn vô cùng tri kỷ biểu đạt thăm hỏi cùng thân thiết.
Trò chuyện kết thúc, Giang Sở lấy lại điện thoại di động, thấp giọng nói: "Không cần lo lắng, Phương thúc thúc nhất định sẽ không sao."
"Ừm. . . Cảm ơn ngươi."
Phía trước tài xế nghe được đoạn này trầm thấp đối thoại, theo bản năng nhấc mắt liếc nhìn kính chiếu hậu. Hai cô bé tay nắm tay ngồi ở hàng sau, từ lên xe khi đến xe rời đi, đều không có nới lỏng ra tay của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...