Mà một bên khác, Vu Trì đang làm mộng đẹp.
Mộng là nàng cùng Giang Sở sơ trung tình cảnh, khi đó Giang Sở vẫn chưa phân hoá, thân cao so với hiện tại thấp một điểm, chỉ là vẫn là so với cùng tuổi nữ sinh muốn cao, bây giờ nghĩ lại từ lúc đó đại khái thì có lúc ẩn lúc hiện hướng về Alpha phân hoá xu thế.
Tóc so với hiện tại muốn ngắn rất nhiều, là vừa khi đến cáp tuyến tóc ngắn, đáng yêu ba ba đầu. Sơ trung Giang Sở vẫn sẽ không hoá trang, đối với mỹ phẩm hứng thú cũng là ít ỏi. Thanh thuần khuôn mặt phối hợp đáng yêu kiểu tóc, hơn nữa cặp kia trong yên tĩnh tiết lộ một cỗ xa cách ánh mắt, trong nháy mắt bắn trúng Vu Trì trái tim.
Các nàng là bạn học cùng lớp, cũng là ngồi cùng bàn. Khai giảng ngày thứ nhất, Vu Trì nhìn bên cạnh cắn kẹo que cúi đầu đọc sách Giang Sở, từ trong túi tiền nhảy ra một khối chocolate bổng, nàng là thể dục sinh, bên người mang theo loại này dễ dàng cho bổ sung năng lượng đồ ăn. Vu Trì đưa tới, Giang Sở ánh mắt nhìn sang, nàng nuốt nuốt nước miếng, bỏ ra một hữu hảo nụ cười.
"Muốn làm bằng hữu sao?"
Từ cái kia sau khi, các nàng liền trở thành như hình với bóng bạn tốt. Quá thuận lợi, cho tới Vu Trì lúc ẩn lúc hiện có chút hối hận, nếu như khi đó nói là ta yêu thích ngươi, có thể hay không hiện tại, Sở Sở liền trở thành nàng bạn gái.
Chỉ là sau đó Vu Trì xem Giang Sở mặt không hề cảm xúc xé đi bàn trong động thư tình thì, liền biết mình lúc trước lựa chọn không có sai. Bằng hữu loại quan hệ này, muốn so với người yêu, đặc biệt là vẫn là sơ trung thời kì người yêu ổn định, lâu dài.
Cả đời bằng hữu rất thông thường, cả đời người yêu, trên đời này lại có bao nhiêu thiếu.
Ba năm sơ trung thời gian quá rất nhanh, đảo mắt chính là tốt nghiệp, thăng vào cao trung trước cái kia nghỉ hè, lớp trưởng tại KTV tổ chức một lần rượu cục. Không biết là ai nói ra, muốn chơi cái gì Quốc vương trò chơi, Quốc vương có thể tùy ý chỉ định số mấy cùng số mấy làm chuyện gì.
Nương theo một mảnh ồn ào tiếng cười, Vu Trì nhìn bên cạnh Giang Sở, nàng tóc dài rối tung ở phía sau, bưng chén rượu im lặng không lên tiếng.
"Số 2 cùng số 11 hôn một đi, muốn loại kia kiểu Pháp ẩm ướt hôn."
"Ồ ~ ai là số 2 cùng số 11? !"
Vu Trì liếc nhìn trong tay bài pu-khơ, số 2. Nàng sắc mặt trắng nhợt, phi thường không tình nguyện biểu diễn ra, hỏi này quần xem trò vui không sợ phiền phức đại ăn qua quần chúng.
"Uống rượu có được hay không?"
"Được a, một người năm chén." Lớp trưởng cười nói, nhìn một vòng tiếp tục hỏi, "Số 11 đây, uống rượu vẫn là hôn môi?"
"Ta cũng có thể."
Giang Sở đem bài pu-khơ chuyển qua đến, đỏ đào J, Vu Trì tâm đột nhiên nhảy một cái, bưng lên đến chén rượu chậm rãi buông xuống.
"Ai ~ hai người các ngươi vô vị, mỗi ngày xem các ngươi chán cùng một chỗ."
"Chính là, hai người các ngươi tại nói chuyện yêu đương chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...