37. Các ngươi cãi nhau?

429 14 0
                                    

Bình tĩnh mà xem xét Giang Sở cảm giác mình không có đang cố ý mấy chuyện xấu, để Lâm Tích lúng túng, nàng chỉ là vâng theo thân thể dục vọng cùng bản năng, cắm vào đi, cùng Lâm Tích chặt chẽ kết hợp với nhau.

Cho tới nàng sẽ khóc lên, giận dữ và xấu hổ nện đánh bờ vai của chính mình, là Giang Sở không có dự liệu được.

Tuy rằng không phải lần đầu tiên cảm thấy như vậy, thế nhưng nàng cái này tự nhiên kiếm được tỷ tỷ, xác thực thật giống rất khả ái. . .

Không phải Đường Mộc Tử loại kia cố ý tạo nên đến, mỗi cái nụ cười mỗi một câu nói đều là dày công tính toán tốt, dùng hồng nhạt nơ con bướm cột tóc còn có xoã tung làn váy trang sức đi ra đáng yêu.

Mà là nàng ưu tú biết tính, nhìn qua cực kỳ tin cậy hình tượng sau lưng, cái kia viên mềm mại manh manh thiếu nữ tâm.

Giang Sở có chút chắc chắn không được nhịp tim đập của chính mình, đơn giản thô bạo trở về cú Phương thúc thúc không ăn hai chữ sau khi, ôm trong ngực thiếu nữ, côn thịt hung mãnh mạnh mẽ táo xuống, đem còn tại cao trào trung Lâm Tích, đẩy tới một lại một đỉnh điểm.

Hoàn toàn không để ý Lâm Tích chống cự cùng gào khóc, cùng với sau thắt lưng cặp kia lung tung giãy dụa hai chân.

Mãi đến tận Giang Sở cả người run lên, chôn ở Lâm Tích trong ngực đến cao trào, đem bế tắc ở trong người tinh dịch, toàn bộ phóng thích đến trong hoa tâm.

Thoải mái là thoải mái, thoải mái hậu quả chính là Lâm Tích không để ý tới nàng, làm xong sau khi cúi đầu cắn môi, không nói tiếng nào đi vào phòng tắm. Sau khi đi ra cũng không có phản ứng Giang Sở, tiến vào chăn co rút đã đến góc tối.

Giang Sở ngày đó liền có điểm tâm hoảng, cảm giác mình thật giống làm có chút quá mức. Rửa ráy thời điểm Giang Sở xông tới rất lâu, cũng nghĩ đến rất lâu, cảm giác mình tốt nhất đi cùng Lâm Tích nói lời xin lỗi, trở lại trên giường, Giang Sở nhìn Lâm Tích bóng lưng, như là một con ốc sên di chuyển thân thể tới gần.

Ngón trỏ nhẹ nhàng chỉ trỏ Lâm Tích vai, nàng nhỏ giọng nói.

"Xin lỗi, ngươi không nên tức giận."

Lâm Tích thân thể giật giật, Giang Sở cảm thấy nàng là nghe được, thế nhưng không có chuyển qua đến, tỏ rõ còn đang giận nàng, không muốn xem nàng.

Giang Sở liền có chút tay chân luống cuống, nàng không phải lần đầu tiên gặp phải chuyện như vậy. Bên người tức giận, không thích nàng, Giang Sở đương nhiên sẽ không lưu ý. Ngươi không để ý tới ta, không thể tốt hơn, ta cũng không muốn để ý ngươi.

Nhưng là Lâm Tích là không giống nhau, các nàng ở chung một dưới mái hiên, vừa là kế tỷ muội, lại là bạn học cùng lớp. Trên thân thể, cũng làm nhiều lần như vậy, ám muội không rõ, quan hệ của hai người lại như là một đoàn liên luỵ không rõ tuyến đoàn.

Nếu như Lâm Tích liền như thế mãi mãi cũng không để ý tới nàng. . .

Giang Sở tay run lên một cái, chậm rãi nắm thành một nhỏ quyền, nàng môi giật giật, rõ ràng còn muốn muốn nói gì, để đền bù cùng cứu vãn. Nhưng là vừa sợ Lâm Tích hiện tại mệt mỏi, không muốn nghe mình nói chuyện, quấy rối nàng nghỉ ngơi, thế là lại yên lặng ngậm miệng lại, đầu thu về trong chăn.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ