Giao thừa cùng ngày, Sơn thành lại hạ xuống tiểu tuyết. Phiêu linh hoa tuyết như thuần trắng lông vũ giống như vậy, từ ô ép ép giữa bầu trời hạ xuống.
Nhiệt độ không phải đặc biệt lạnh, nhưng so với năm rồi vẫn là thấp một điểm. Loại này tuyết rơi khí trời liền thích hợp núp ở sưởi ấm trong chăn ngủ nướng, Lâm Tích đi vào phòng ngủ, nhìn thấy Giang Sở vẫn chưa rời giường, đi trước đến bên cửa sổ đem rèm cửa sổ mở ra, để ánh mặt trời chiếu vào phòng. Sau đó sẽ đi tới trước giường, lành lạnh ngón tay đâm một đâm gò má của nàng.
"Không cần ngủ, lên ăn điểm tâm."
Giang Sở cau mày, mở lim dim mắt buồn ngủ nhìn xuống Lâm Tích, sau đó xoay người nữu qua một bên, còn không quên đem chăn đồng thời mang tới.
"Ừ ~ không ăn ~"
Nàng không cần ăn uống, nàng là một con Tiểu Thanh oa, cần chính là ngủ đông.
Nếu như là bình thường vạ giường cũng coi như, hôm nay nhưng là giao thừa ai, các nàng cùng một chỗ thứ nhất tân niên, ý nghĩa trọng đại. Lâm Tích vẫn cùng ba ba đồng thời làm phong phú điểm tâm, tại sao có thể không ăn.
Trứng chần đều theo chiếu nàng yêu thích rán trứng lòng đào, nhất định phải rời giường ăn đi.
Lâm Tích không tha thứ chuyển tới bên kia giường, trực tiếp nắm Giang Sở cái mũi nhỏ. Lần này Giang Sở không ngủ được, khá là oán niệm mở mắt ra, thăm thẳm nói: "Ngày hôm qua ngươi làm ta đau quá, còn không cho ta ngủ. . ."
Hiện ở phía sau đều cảm giác là lạ. . . .
Lâm Tích trong nháy mắt có chút đuối lý, âm thanh cũng thấp xuống, "Nhân gia không phải xin lỗi mà. . ."
"Ta làm ngươi yêu thích trứng lòng đào trứng cùng táo đỏ cao, nhanh lên một chút lên có được hay không?"
Muốn lạnh rơi mất.
Ha.
Giang Sở nhắm mắt lại vung lên cái trán, lẽ thẳng khí hùng yêu cầu nói: "Vậy ngươi hôn nhẹ ta."
Lâm Tích hiện tại bắt nàng không có biện pháp nào, đem bên tai tóc dài trêu chọc đến vai sau, cúi người xuống, ôn nhuyễn bờ môi nhẹ nhàng đụng vào dưới mi tâm của nàng.
"Được rồi, bây giờ có thể rời giường sao?"
Giang Sở không có hé răng, nàng giơ cánh tay lên, ôm lấy Lâm Tích cái cổ, sau đó dụng lực đi xuống lôi kéo.
"A!"
Lâm Tích kinh ngạc trợn to hai mắt, trong lòng không hề có một tiếng động hò hét.
Ngươi vẫn không có đánh răng!
Thế nhưng khi nàng nới lỏng ra môi, ngầm đồng ý Giang Sở đầu lưỡi tham lúc đi vào, đột nhiên thưởng thức đã đến một luồng cây chanh cùng bạc hà hỗn tạp cùng một chỗ mát mẻ khí tức.
Đó là kem đánh răng mùi vị.
Người này đến cùng từ khi nào đến? Nếu lên thì tại sao lại xuyên hồi ổ chăn.
Lâm Tích suy tư, thân thể tại Giang Sở hôn môi bên dưới, một chút trở nên mềm mại. Tâm tư cũng từ từ trở nên mơ hồ không rõ, không tìm được manh mối. Đợi được bị Giang Sở đặt ở dưới thân, chân nàng xâm nhập giữa hai chân của chính mình thì, Lâm Tích tài hoảng quá thần lai, liền vội vàng nắm được muốn chui vào trong áo cái tay kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...