Chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyền ngàn dặm.
Lâm Tích tại một ngàn mét thể trắc trung té bị thương sự, vẻn vẹn một ngày liền truyền khắp toàn bộ năm nhất. Thậm chí đi trên đường, đều có người cố ý lại đây cùng nàng chào hỏi.
"Nghe nói ngươi bị thương, không sao chứ? Hiện tại còn có đau hay không?"
Là xinh đẹp đáng yêu Omega, song đuôi ngựa kiểu tóc phối hợp nàng nhỏ nhắn xinh xắn hình thể, còn có cái kia blingbling mắt to, quả thực là nhiều đối diện một giây đều sẽ khiến người ta không nhịn được động lòng trình độ.
Lâm Tích biết nàng, lớp cách vách ủy viên văn nghệ Đường Mộc Tử bạn học. Trước toàn bộ niên cấp ban cán bộ họp thời điểm hai người có từng gặp mặt, không có làm sao giao lưu, nói thật nàng có chút thụ sủng nhược kinh, thoáng eo hẹp nở nụ cười.
"Cảm ơn ngươi, không có chuyện gì, đã không đau."
"Vậy thì tốt a, kỳ thực ta cũng rất không am hiểu chạy bộ đây, cuối cùng còn mất mặt khóc rồi." Nàng nói, cau mũi một cái, đáng yêu tự nhiên mà thành, giờ nào khắc nào cũng đang toả ra mị lực của chính mình, "Muốn đồng thời cố lên a ~ "
"Ừ, ta hiểu rồi."
"Bye bye ~"
Đường Mộc Tử đối với Lâm Tích phất phất tay, tiện thể liếc mắt nhìn bên người nàng Giang Sở, Omega lùi về sau hai bước, sau đó xoay người rời đi. Làn váy ở trong không khí xinh đẹp chuyển quyển, lộ ra Omega mềm mại mềm mại bắp đùi. Lâm Tích đột nhiên ý thức được có không đúng chỗ nào, nàng cúi đầu, làn váy hẳn là vừa vặn tại đầu gối bên trên, không nên như là Đường Mộc Tử trên người cái này, gần như sắp muốn ngắn đến bắp đùi trung ương.
"Hồng nhạt."
Giang Sở ngữ khí bình thản lấy xuống airpods, đối với Lâm Tích nói. Lâm Tích hơi run, giơ tay xấu hổ quay Giang Sở một hồi.
Không cho xem của người khác quần lót.
"Làm gì đánh ta, ngươi không phải cũng nhìn thấy sao." Giang Sở không nói gì liếc nàng một chút, ném Lâm Tích chính mình một người hướng về phòng học phương hướng đi. Lâm Tích tức giận cùng ở sau lưng nàng, nghe thấy Giang Sở nói.
"Nàng đang câu dẫn ngươi."
Lâm Tích không tin, lại đây chào hỏi chính là câu dẫn rồi? Cái kia nàng tối ngày hôm qua tính là gì, đầu hoài tống bão sao?
"Làm sao ngươi biết?"
"Nàng cũng như vậy câu dẫn quá ta."
Lâm Tích bước chân dừng lại, tiếp theo hiểu được Đường Mộc Tử trước khi rời đi cái kia ý tứ sâu xa một chút.
Hạng Trang múa kiếm, ý tại Bái công?
"Cái kia nàng là đang đeo đuổi ngươi sao?" Lâm Tích sốt sắng hỏi.
"Không phải chứ." Giang Sở nói, "Chúng ta cũng đã chia tay."
Lâm Tích: ?
? ? ? ? ? ?
Chia tay? Các ngươi cùng một chỗ quá? Chuyện khi nào? Lúc này mới khai giảng bao lâu?
Trong lòng nàng một đống lớn nghi vấn chờ giải đáp, trong nháy mắt Giang Sở đã đi tới phòng học, Lâm Tích không thể làm gì khác hơn là tạm thời kiềm chế lại đến, bức bách chính mình tập trung sự chú ý học tập, không cần suy nghĩ những thứ ngổn ngang kia sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...