15. Ta đi vào? (H)

673 18 0
                                    

Lại đang nói dối.

Giang Sở trong lòng nhỏ giọng nói thầm, cũng không biết là ai lúc xế chiều chỉ là là tại trên thao trường té lộn mèo một cái, liền một bộ nhanh muốn khóc lên dáng vẻ, hai mắt đẫm lệ nhìn nàng.

Chỉ là.

Giang Sở cúi đầu nhìn người trong ngực, thân thể mềm mại, nóng bỏng nhiệt độ, như là một đám lửa, tại trong ngực của nàng cháy hừng hực. Nhìn quen người này tại trong lớp mọi người vờn quanh dáng dấp, nhìn nàng gào khóc, rơi lệ, yếu thế nhỏ giọng la đau, xin tha, không chừng cũng có một phen đặc biệt thú vị.

Đều là đối với tình ái hiếu kỳ tuổi, liền Eve đều nhẫn không chịu được mê hoặc, lén lút lấy xuống cái kia viên trái cấm, huống chi các nàng những này sớm đã bị trục xuất ra vườn địa đàng người bình thường.

"Ngươi xác định nha?"

Giang Sở hỏi nàng, khá khá giống trước đó muốn đem trách nhiệm của chính mình trốn tránh sạch sẽ tra A, "Ta cũng không thế nào biết, làm khóc rồi ngươi cũng đừng trách ta."

Cũng đừng hô đau khóc lóc lại làm cho nàng dừng lại, nói không làm, khiến cho nàng cứng lên, không trên không dưới, khó chịu đòi mạng.

Lâm Tích lúc này không phục ngẩng đầu lên, lấy kính mắt xuống sau nàng ánh mắt có một loại hư nhược hóa mông lung cảm, hơn nữa như ẩn như hiện nước mắt, như Giang Nam tháng tư mưa bụi, sương mù, phiến đá kiều, mỹ nhân thanh y, chống một cái ô giấy dầu.

Đáng tiếc lời nói ra, trong nháy mắt phá hoại loại này mông lung vẻ đẹp.

"Có bản lĩnh ngươi liền làm khóc ta a."

Giang Sở: Hai chúng ta nói làm khóc, nên không phải một ý tứ.

Nàng bị oán giận một nghẹn, không biết nên nói cái gì, thẳng thắn trực tiếp bắt đầu. Khinh bạc vàng nhạt váy ngủ rộng rãi mà có co dãn, dễ như ăn cháo liền bị trêu chọc lên, hất đến bên hông vị trí. Giang Sở trở mình, đem Lâm Tích đặt ở dưới thân, váy tiếp tục đẩy lên, cuối cùng dừng lại tại ngực.

Thiếu nữ xinh xắn lanh lợi tiêu nhũ, vừa vặn lỏa lộ ra, trùng kích Giang Sở tầm mắt.

"Còn giống như không có của ta đại chứ?"

Giang Sở nhìn một lúc, nhẹ giọng nói ra. Lâm Tích vốn là còn chút căng thẳng cùng thẹn thùng, bị lời này kích thích, những kia tâm tình đều chạy đến cửu tiêu ở ngoài, chỉ lo cùng người trước mắt cãi nhau.

"Lại không phải đại mới tốt."

Tiểu nhân, cũng có thể rất đẹp a. Những kia tẩu tú thời thượng người mẫu, người nào không phải "Thường thường không có gì lạ", cốt cảm mỹ vô cùng mãnh liệt.

Hơn nữa, Lâm Tích nghiêng đầu đi, đỏ mặt không nhìn tới Giang Sở.

Nàng cảm giác mình bộ ngực còn rất đẹp, bất kể là hình dạng, vẫn là màu sắc.

Phấn phấn, rất thiếu nữ khác.

Lâm Tích không tỏ rõ ý kiến mang tới dưới con ngươi, không có hé răng, ấm quất sắc dưới ánh đèn Lâm Tích bộ ngực hiện ra mật đường bình thường ánh sáng lộng lẫy, nhìn qua vô cùng ngon miệng. Giang Sở đầu tiên là nắm lấy, một cái tay thành thạo điêu luyện, sau đó sẽ cúi đầu, lè lưỡi nhẹ nhàng liếm dưới bị lạnh nhạt một bên khác.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ