25. Tỷ tỷ ~ hảo tỷ tỷ ~

291 14 0
                                    

Bên trong thành tích cuộc thi phát xuống đến ngày ấy, Giang Sở nhìn mình chỉ có ba môn chủ khoa đạt tiêu chuẩn thành tích, không để ý chút nào cầm trong tay bài thi đoàn thành một đoàn, ném vào ven đường thùng rác.

"Đi buông lỏng một chút đi."

Nàng tại tàu điện trên đối với Lâm Tích nói, Lâm Tích lôi kéo tay vịn, cúi đầu xem trong tay khéo léo từ đơn bản. Nếu như Giang Sở nhớ không lầm thoại, người này Anh ngữ thật giống là kém một phần mãn phân, đã ưu tú như vậy còn như vậy chăm chỉ không ngừng, Giang Sở xuất phát từ nội tâm khâm phục.

"Ta cảm thấy ngươi càng cần phải chính là học bổ túc."

Lâm Tích tức giận trở về cú, rất có một loại chỉ tiếc mài sắt không thành thép cảm giác. Giang Sở không ngu ngốc, nàng sơ trung là nội thành bên trong tỉ lệ lên lớp cao nhất thí nghiệm Nhất Trung, thi vào Sơn thành Nhất Trung thành tích cũng coi như là ưu dị, giang trác hiên a di trong thư phòng những kia giấy khen cùng cúp cũng có thể chứng minh Giang Sở kỳ thực thật sự rất thông minh.

Nhưng người này không biết nghĩ như thế nào, chính là không muốn học tập. Lâm Tích quan sát nàng đã lâu trong lớp không phải ngủ chính là cúi đầu ở trên sổ tay bôi bôi lên mạt, họa một ít phác hoạ cùng vẽ vật thực.

Có sao nói vậy, họa còn rất đẹp, cảm giác có mấy phần công lực tại. Lâm Tích liền hỏi nàng có phải là muốn đi nghệ thuật sinh, tương lai trở thành một hoạ sĩ, không nghĩ tới Giang Sở thả tay xuống trung bút chì, hời hợt khép lại notebook.

"Không có, tẻ nhạt tùy tiện họa hai bút mà thôi."

Về đến nhà, ném túi sách liền bắt đầu chơi game, không phải Nintendo chính là ps4, gần nhất máy tính trò chơi cũng bắt đầu tới tay, ste am một lần sung thật nhiều tiền. Lâm Tích trong ấn tượng, Giang Sở tựa hồ chưa từng có viết quá bài tập, cũng không có xem qua sách, nhưng chính là như vậy, bên trong này một hồi nhỏ kiểm tra, nàng chủ khoa ba môn, đều tại đạt tiêu chuẩn tuyến bên trên.

Nếu như nàng nghiêm túc học tập thoại, thành tích tại toàn trường đứng hàng đầu, cũng căn bản là điều chắc chắn.

Chính vì như thế Lâm Tích mới càng ngày càng tức giận, nếu như trời sinh ngu dốt cũng coi như, Giang Sở rõ ràng thông minh như vậy, tại sao muốn lãng phí thời gian của chính mình cùng tài năng.

"Không cần, mệt mỏi quá." Giang Sở nhanh chóng phủ quyết Lâm Tích đề án, nàng ngáp một cái, ngón tay ở trên màn ảnh trơn bóng đến đi vòng quanh, "Cái này thật giống không tệ."

"Cẩm giang thiên đường lá phong tiết, ngày mai thứ bảy, chúng ta đi đi."

"Không được, ngươi muốn học bổ túc."

Lâm Tích thái độ rất kiên quyết, nàng không thể nhìn Giang Sở tự cam đoạ lạc ngồi xem mặc kệ. Nàng là tỷ tỷ không phải sao, dẫn dắt muội muội hướng đi chính xác con đường chính là nàng phải làm đúng không.

"Đi mà ~" Giang Sở bắt đầu làm nũng, nàng đi tới Lâm Tích phía sau, cằm khoát lên trên bả vai của nàng, như thân mật người yêu như vậy, hai tay vòng lấy Lâm Tích eo.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ