Tàu điện lái vào dòng người mãnh liệt nhà ga, ầm ĩ phát thanh từng lần từng lần một rất phiền phức lặp lại, trước tiên dưới sau trên, mời chớ chen chúc. Giang Sở mặt không hề cảm xúc lôi kéo Lâm Tích đi xuống tàu điện, nhìn bài lên hàng dài thang máy, tự giác đi tới đội ngũ cuối cùng nhất.
Chờ đợi thời gian thực sự là dài lâu đến không có việc để làm, nàng đầu tiên là quét sẽ di động, sau đó buồn bực ngán ngẩm thu hồi đến, ánh mắt tùy ý thoáng nhìn, hình ảnh ngắt quãng ở bên cạnh người kia.
Làm sao còn đang ngẩn người, như là trục trặc người máy.
Giang Sở vì chính mình chuẩn xác ví dụ nở nụ cười dưới, nàng đến gần, quay về Lâm Tích lỗ tai nhẹ nhàng thổi một hơi.
"Tỉnh lại đi, đã đến."
Lâm Tích run lên bần bật, nếu không là nội tâm khắc chế đúng lúc, thiếu một chút lại như bị kinh sợ sợ hãi đến mèo tại chỗ nhảy lên đến. Nàng quay đầu lại, nhìn thấy là Giang Sở, lúc nãy bị hôn môi cảnh tượng lại một lần nữa không bị khống chế ở trong đầu hiện lên, đỏ ửng lặng yên không một tiếng động bò lên trên gò má của nàng, nàng chật vật quay đầu, âm thanh xấu hổ.
"Ngươi làm gì thế ~"
Này kéo dài, bán là oán giận bán là làm nũng ngữ khí, còn kém giậm chân lại rên một tiếng.
Xem ra vẫn không có từ vừa nãy "Hiểu lầm" trung phản ứng lại, cả người đều trở nên là lạ, như là thay đổi một người.
Giang Sở muốn, cũng lười giải thích cái gì, lôi kéo nàng tay liền đi về phía trước. Lâm Tích ngẩn ra, ánh mắt dừng lại tại các nàng nắm lấy nhau hai tay trên. Giang Sở tay, so với nàng người này muốn mềm mại, ấm áp, nắm nàng thời điểm, không biết tại sao, khiến người ta rất an tâm.
Nàng nhìn qua như vậy làm theo ý mình, thô bạo bá đạo, không nghĩ tới. . . Như thế sẽ chăm sóc người.
Quá giảo hoạt đi.
Đem mình lạnh lùng nhất cay nghiệt một mặt bày ra cho tất cả mọi người xem, kéo thấp mọi người đối với nàng chờ mong, sau đó hơi hơi làm một điểm chuyện tốt, liền có thể làm cho người ấn tượng xoay ngược lại, ký ức vưu sâu.
Như vậy tương phản có ai có thể chống lại đạt được?
Lâm Tích nhấc mắt, lặng lẽ nhìn phía trước người kia mặt bên đường viền. Rõ ràng trong nhà ga người ta tấp nập, qua lại không dứt, thế nhưng Lâm Tích nhưng như không nhìn thấy những người khác tự, hết thảy tầm mắt, đều bị Giang Sở một người chiếm cứ.
Tinh xảo trang dung như là một hoàn mỹ mặt nạ, che ở Giang Sở trên mặt, làm cho nàng không có sợ hãi, như là trốn ở hậu trường người ngoài cuộc, thờ ơ lạnh nhạt hí trên đài bi hoan ly hợp.
Lâm Tích chậm rãi đưa tới tay, nàng rất nhớ đem Giang Sở mặt nạ trên mặt hái xuống, nhìn cái kia phù hoa gió mát giả tạo bên dưới, có một viên ra sao chân tâm.
"Có muốn hay không ăn kem?"
Đi ra nhà ga, Giang Sở nhìn ven đường KFC ngọt phẩm đứng, đột nhiên dừng lại hỏi Lâm Tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/753169 Hai cái độc thân gia đình gây dựng lại, Lâm Tích đột nhiên có thêm một cùng năm cùng tháng cùng trường cùng lớp đồng tính những khác tỷ muội, trứ danh không tốt giáo bá Giang Sở. Ở chung ngày thứ nhất, Lâm Tích phát hi...