26. Nàng doạ khóc rồi

236 14 0
                                    

Bốn người ước định điểm tập hợp là tại Cẩm Giang Nhạc Viên cửa.

Giang Sở cùng Lâm Tích đến thời điểm, Vu Trì cùng Đường Mộc Tử hai người đã đứng ở nơi đó, không biết đợi bao lâu.

Vu Trì là soái khí đầu máy phục, mông mẩy bì khố, Martin ngoa, cả người nhìn qua anh tư hiên ngang. Đường Mộc Tử nhưng là ăn mặc vui tươi người tài L oli ta, từng đám buông buông làn váy, mềm mại mềm nhũn thỏ hùng bao treo lơ lửng tại bên eo, quả thực thế giới thứ nhất vô địch đáng yêu. Nàng kéo Vu Trì cánh tay, nữ tài nữ mạo, không thể không nói, nhìn qua thật sự rất xứng.

Thứ bảy công viên trò chơi du khách là thật sự không ít, bất luận người nào hạng mục đều cần xếp hàng, người đến người đi, phi thường náo nhiệt. Vu Trì xem bản đồ trong tay, ngẩng đầu hỏi các nàng.

"Muốn chơi cái gì?"

Giang Sở: "Cũng có thể."

Đường Mộc Tử: "Ta cũng đều đi, nếu như có thể có xoay tròn ngựa gỗ cùng mây xanh phi xa là tốt rồi."

Vu Trì nhìn về phía Lâm Tích, "Ngươi đâu?"

Lâm Tích liếc nhìn Giang Sở, thật xấu hổ nở nụ cười dưới, "Ta trước chưa từng tới, cũng không rõ lắm có cái gì, các ngươi quyết định là tốt rồi."

"Ừm. . . Vậy trước tiên từ phụ cận bắt đầu đi, mây xanh phi xa, đại bãi chuy, không trung bàn đu dây, nha, thật giống mới ra mật thất thám hiểm hoạt động đây, cái này mới nhìn qua tốt thú vị a, bệnh viện khủng bố chủ đề, cùng quỷ ốc liên động!"

Vu Trì hưng phấn hướng về các nàng giới thiệu, đảo mắt nhìn thấy Giang Sở, có chút chần chờ dừng một chút, "Ta nhớ tới Sở Sở thật giống là sợ quỷ."

Thật sao?

Lâm Tích kinh ngạc nhìn Giang Sở, tương đương bất ngờ nàng lại sẽ sợ thứ này, rõ ràng nhìn qua như vậy gan to bằng trời.

"Mới không có, ngươi nhớ lầm đi, sợ quỷ chẳng lẽ không hẳn là Đường Mộc Tử sao?"

Như thế kiều nhỏ cô gái khả ái, nên rất đáng ghét loại kia giả thần giả quỷ đồ vật đi.

"Ta?" Đường Mộc Tử lắc lắc đầu, "Ta không sợ nha, còn rất yêu thích, năm ngoái vạn thánh tiết vui vẻ cốc quỷ ốc hoạt động thời điểm ta còn đi chơi đây, đặc biệt thú vị."

Giang Sở: . . . .

Nàng cậy mạnh thất bại dáng dấp Lâm Tích nhìn không nhịn được cười, tại sao có thể có loại này rõ ràng sợ sệt đến khắp toàn thân đều tràn ngập chống cự nhưng lại khăng khăng ngoài miệng còn không muốn thừa nhận người a, con vịt chết mạnh miệng.

Tính toán một chút, nàng đến đánh giảng hòa.

"Muốn không coi như xong đi."

"Ai? Ta còn rất muốn đi đây." Đường Mộc Tử bất mãn kéo dài âm thanh, quỷ ốc mật thất thật tốt a, có thể có rất nhiều cùng Vu Trì thân thể tiếp xúc cơ hội, nói thí dụ như làm bộ bị doạ đến tiến vào trong lòng nàng a, ôm cánh tay của nàng bước đi a, những này đều có thể biểu diễn nàng đáng yêu cùng mị lực!

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ