35. Tỷ tỷ có muốn thử phía sau một chút không? (H)

543 13 0
                                    

Phạm quy.

Lâm Tích co rúm lại thân thể, đầu gối căng thẳng cũng cùng một chỗ. Gương mặt xinh đẹp đừng hướng về một bên, không muốn đi xem trên người người, cũng không quá muốn nghe đến nàng ở vào thời điểm này, trêu tức gọi tỷ tỷ nàng.

Hai người cùng tuổi, tuổi tác kém cũng sẽ không quá một tháng. Thân cao ngoại hình đến xem, Giang Sở muốn so với nàng trưởng thành, càng như là lớn tuổi phía kia. Trong ngày thường hai người đều là gọi thẳng tên họ của đối phương, nào có cái gì tỷ tỷ trường muội muội ngắn loại này yểu điệu xưng hô. Nhưng là Giang Sở cái này chán ghét quỷ, đều sẽ ỷ vào chính mình là tuổi nhỏ một phương, hô một tiếng tỷ tỷ, làm nũng ra vẻ, khiến cho Lâm Tích khuất phục, đem viết xong bài tập cho nàng sao, hoặc là tan học về đến nhà cho còn ở bên ngoài chơi Giang Sở đánh yểm trợ.

Như vậy cũng vẫn được, Lâm Tích tối không chịu được chính là Giang Sở sẽ cố ý tại loại này ám muội thời điểm, đặc biệt là làm tình trong lúc, quay về lỗ tai của nàng gọi tỷ tỷ nàng, quả thực là quá phạm quy.

Từng lần từng lần một dùng ôn nhu mê người khí thanh nhắc nhở Lâm Tích, chính mình là tại cùng luân lý trên muội muội làm tình, hơn nữa còn là đồng tính luyến ái.

Lướt qua đạo đức biên cảnh cấm kỵ cảm chiếm cứ đầu óc, hóa thành phích lịch rầm Hỏa tinh, tại trung khu thần kinh thiêu đốt phun ra, truyền đạt đến mỗi một xử cuối. Để này cụ đã bị bước đầu khai phá quá thân thể, cấp tốc tiến vào trạng thái. Thậm chí Giang Sở vẫn chưa làm sao xoa xoa, khiêu khích, làm ôn nhu tiền hí, Lâm Tích cũng đã có thể nhận ra được giữa hai chân, dương vật mặt sau cái kia xử Đào Nguyên, hơi ẩm ướt ý.

Không phải rất nhiều, nhưng cũng đầy đủ Lâm Tích xấu hổ căng thẳng ngón chân, thoáng bất an vuốt nhẹ dưới thân thảm.

Nàng mờ ám hoàn toàn chạy không thoát Giang Sở con mắt, như là rơi xuống trong bẫy rập con mồi sở làm vô vị đáng thương giãy dụa, tại mưu đồ đã lâu thợ săn trong mắt, vô cùng có xem xét tính.

Rất đẹp, không phải sao.

Ngày lễ khí tức màu đỏ sấn nàng minh diễm động nhân, mà cái kia không nhiễm một hạt bụi trắng bản thân liền cùng nàng sạch sẽ Thanh Nhu khí chất vô cùng tương sấn. Tao nhã màu bạc vô biên gọng kính vừa vặn đâm tại Giang Sở tính phích trên, bất kể là nàng cụp mắt nghiêm túc suy tư, vẫn là giống như bây giờ, lập loè cảm động nước mắt, đều sẽ để Giang Sở muốn lôi kéo nàng lăn tới trên giường làm tình.

Chỉ có điều hơi có chút không giống, người trước sẽ làm Giang Sở muốn bị nàng táo, người sau mới sẽ kích phát Giang Sở táo làm dục vọng của nàng.

Giống như giờ khắc này, hôn môi nàng, xoa xoa nàng, hai tay trêu chọc vào đấu bồng bên trong theo eo nàng hướng về trên xoa xoa.

Nàng rất khắc chế, cũng rất có kiên trì, không có tới liền đi thẳng vào vấn đề, nhào nặn vú, cởi Lâm Tích quần lót, lật đổ Hoàng Long.

Như vậy quá thô lỗ, hơn nữa rất không tôn trọng, như là đem Lâm Tích xem là máy bay chén như thế, chỉ là đang phát tiết dục vọng của chính mình. Giang Sở vui vẻ kéo dài một hồi tiền hí thời gian, nhìn Lâm Tích tại bàn tay của chính mình bên dưới, thân thể cứng ngắc một chút bị xoa xoa đến mềm hóa, như là xấu hổ chờ nở đóa hoa, được quá gió xuân mưa móc sau khi, chậm rãi tỏa ra.

[BHTT - ABO] Ai muốn cùng ngươi làm tỷ muội  - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ